"หน่อง ธนา" ตอบตรง ไม่ได้โพสต์ดราม่าถึงแฟนเก่า แต่แค่อยากสื่อถึงเพื่อนสนิท

"หน่อง ธนา" ตอบตรง ไม่ได้โพสต์ดราม่าถึงแฟนเก่า แต่แค่อยากสื่อถึงเพื่อนสนิท

"หน่อง ธนา" ตอบตรง ไม่ได้โพสต์ดราม่าถึงแฟนเก่า แต่แค่อยากสื่อถึงเพื่อนสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ออกมาเคลียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ หลังจากที่มีประเด็นดราม่าเกี่ยวกับการโพสต์ข้อความผ่านโลกโซเชียลของเจ้าตัว ในลักษณะเป็นการเตือนใครบางคนแบบลอยๆ จนถูกชาวเน็ตโยงไปว่า อาจจะตั้งใจสื่อถึงอดีตสาวคนรัก วิว-วรรณรท สนธิไชย เพราะในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดแซ่บถึงบุคคลปริศนาผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

ซึ่งงานนี้นอกจาก หน่อง ธนา จะออกมาชี้แจงว่า สิ่งที่โพสต์เป็นเพียงการโพสต์ เพื่อสื่อถึงเพื่อนสนิทของตนแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังยืนยันอีกว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะเขียนถึงอดีตสาวคนสนิทเลย รวมถึงไม่ทราบด้วยว่าสิ่งที่ฝ่ายหญิงโพสต์กลับมานั้น ต้องการสื่อถึงตนหรือเปล่า จึงทำให้ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องซีเรียสกับกระแสข่าวนี้

"หัวใจผมตอนนี้ก็เรื่อยๆ นะครับ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ และก็ไม่ได้เหงา เพราะผมจะอยู่กับเพื่อนตลอด รวมถึงช่วงนี้ตารางงานของผมก็แน่นมากๆ นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีเรื่องใหม่ที่เพิ่งจะเพิ่มเข้ามาเพราะว่าผมกำลังจะทำช่องยูทูป ผมก็เลยค่อนข้างที่จะโฟกัสเรื่องนี้เป็นพิเศษ อย่างเช่นไปช่วยดูเพื่อนตัดต่อ ไปทำนู่นทำนี่กันอยู่ตลอดครับ"

"ส่วนเรื่องคนคุย เอาจริงๆ นะไม่มีเลย ไม่มีใครเลยครับ ไม่ใช่ว่าผมไม่โฟกัสนะ แต่ผมเฉยๆ มากกว่า เอาไว้ถ้ามันจะมีเมื่อไหร่ เดี๋ยวมันก็มีเอง ระหว่างนี้ผมก็แค่อยู่กับเพื่อน ทำงานของผมไป"

เหมือนคนก็ค่อนข้างโฟกัสกับสิ่งที่เราโพสต์ลงในโซเชียล ?
"ผมก็เป็นคนที่ชอบโพสต์อะไรเรื่อยเปื่อยอยู่แล้วนะ เนื่องจากผมเป็นคนที่ชอบดูหนังและก็ชอบอ่านหนังสือ อย่างเช่นเวลาผมอ่านหนังสือแล้วเจอคำที่ผมชอบ ผมก็จะคั่นหน้ากระดาษเอาไว้ หากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ผมก็จะเอามาพิมพ์ลงเล่นๆ ไม่ได้มีอะไรเลยจริงๆ ครับ"

"ถามว่าประโยคที่ผมโพสต์ มันตรงกับความรู้สึก ณ เวลานั้นไหม เอาจริงๆ ไม่เกี่ยวเลยครับมัน เป็นแค่จังหวะมากกว่า ถ้าหากผมนึกได้ผมก็เอามาโพสต์ลงแค่นั้นเอง"

IG villwannarotโพสต์ลอยๆ จาก วิว วรรณรท แต่กระแทกใจใครหลายคน

แต่คนที่เขาเห็น เขาก็อาจจะคิดไปได้ว่าเราตั้งใจสื่อถึงใครบางคนเป็นพิเศษ ?
"สื่อถึงครับ แต่ว่าสื่อถึงเพื่อนผมนะ ไม่ใช่คนที่เคยเป็นข่าวหรืออะไรทั้งนั้น เพราะผมเองก็เห็นข่าวเหมือนกันที่มีคนโยงไปในทิศทางนั้น แต่ผมยืนยันว่ามันไม่ได้เกี่ยวเลย ผมแค่โพสต์ลงให้เพื่อนของผมเฉยๆ"

เหมือนหลายคนก็เห็นว่า ฝ่ายนั้นเขาก็โพสต์คล้ายจะเป็นการตอบกลับเราด้วย ?
"ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับว่าเขาเขียนถึงผมหรือเปล่า แต่ผมไม่ได้เขียนถึงเขา ผมเขียนถึงเพื่อนผมครับ อีกอย่างตอนนี้เราก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย เราไม่ได้เจอกัน แต่แชทของเขา รวมถึงอินสตาแกรมของเขาผมก็ยังติดตามอยู่ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันครับ"

"เอาจริงๆ นะ ผมไม่ได้รู้สึกซีเรียสเลยกับข่าวนี้ เพราะถ้าหากผมซีเรียสมันก็แสดงว่านั่นคือเรื่องจริง แต่ผมมองว่ามันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผมมากกว่า เพราะผมไม่ได้ตั้งใจจะสื่อไปทางนั้น ผมแค่โพสต์ของผมปกติ ไม่ได้มีเจตนาอะไรเลย"

>> "หน่อง ธนา" ย้ำชัดๆ สาเหตุที่ต้องเลิก "วิว วรรณรท" ไม่ใช่เพราะแม่

>> “วิว วรรณรท” แจงข้อสงสัย โพสต์เหมือนมีความรักอีกครั้ง เหนื่อยไหม นอนพักข้างๆ เราก็ได้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "หน่อง ธนา" ตอบตรง ไม่ได้โพสต์ดราม่าถึงแฟนเก่า แต่แค่อยากสื่อถึงเพื่อนสนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook