เด็ก ป.4 เหยื่อพี่ ม.2 รุมตี สมัครเข้าโรงเรียนใหม่แล้ว แม่ปลื้มมาตรการดูแลเด็ก

เด็ก ป.4 เหยื่อพี่ ม.2 รุมตี สมัครเข้าโรงเรียนใหม่แล้ว แม่ปลื้มมาตรการดูแลเด็ก

เด็ก ป.4 เหยื่อพี่ ม.2 รุมตี สมัครเข้าโรงเรียนใหม่แล้ว แม่ปลื้มมาตรการดูแลเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ของเด็กหญิง ป.4 ที่ถูกรุ่นพี่ทำร้าย ในพื้นที่ตำบลดงสุวรรณ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา นำตัวเด็ก ป.4 เข้าทำการสมัครเรียนโรงเรียนใหม่ โดยคาดหวังว่าลูกจะได้รับความปลอดภัยจากการถูกทำร้ายเนื่องจากครูเอาใจใส่และตรวจดูแลทุกจุด ขณะที่ผู้จัดการโรงเรียนระบุว่า เด็กทางโรงเรียนมีความเข้มงวดอยู่เป็นปกติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ต.ค.) แม่ของเด็ก ป.4 ที่ถูกรุ่นพี่ทำร้าย ในพื้นที่ตำบลดงสุวรรณ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา นำตัวเด็ก ป.4 เข้าทำการสมัครเรียนที่โรงเรียนวัดบุญเกิดแสงส่องหล้า ตำบลบุญเกิด อำเภอดอกคำใต้จังหวัดพะเยา ในช่วงสายของวันนี้ หลังต้องการที่จะให้ลูกสาวเข้าเรียนโรงเรียนแห่งใหม่ ที่ไม่ต้องมีการหวาดระแวงในเรื่องที่ผ่านมา

โดยแม่ของเด็กหญิง ป.4 กล่าวว่า หลังจากที่ได้พูดคุยกับคุณครูโรงเรียนแห่งใหม่พบว่า มาตรการดูแลเด็กได้มีการเข้มงวดอย่างเต็มที่ และสถานที่ก็สะอาดสะอ้าน ครูก็ใจดี ซึ่งคาดหวังว่าลูกจะได้รับความปลอดภัย

ขณะที่ทางโรงเรียนแห่งใหม่ โดย นางสาวทรินธาภา ใจสุภาพ ผู้จัดการโรงเรียน ระบุว่า โรงเรียนเราเป็นโรงเรียนเอกชนการกุศลที่มีหลวงปู่พระราชมงคลวิสุทธิ์ เป็นผู้อำนวยการและองค์อุปถัมภ์ ซึ่งจากการสัมภาษณ์น้องพบว่า น้องสามารถที่จะเรียนร่วมกับเด็กปกติได้

ซึ่งมาตรการดูแลเด็ก ทางโรงเรียนก็มีมาตรการดูแลที่ดีกับเด็กๆ ทุกคนเป็นปกติอยู่แล้ว โดยเรื่องปัญหาเด็กทะเลาะวิวาทกันนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้น เนื่องจากเราเอาใจใส่ให้คุณครูตรวจตราอยู่ทั่วบริเวณ และอีกประการหนึ่งโรงเรียนเราเป็นโรงเรียนที่อยู่กับวัด ดังนั้นปัญหาดังกล่าวมักไม่มีเกิดขึ้น

ทั้งนี้ โรงเรียนแห่งใหม่ของน้อง ป.4 เป็นโรงเรียนที่ดำเนินกิจการแบบการกุศลทางพระพุทธศาสนา ซึ่งน้องดังกล่าวจะได้เรียนฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

>> อาเด็ก ป.4 โชว์งัดข้อ ไม่ยอมรับเงินทำขวัญจากรุ่นพี่ที่ทำร้ายหลาน
>> หนุ่มพะเยาเดือด! รุ่นพี่รุมกระชากหัวหลานออทิสติก จนร้องไห้คาห้องเรียน ลั่น "เจอดีแน่!"
>> จ่าย 5 พันจบเรื่อง? คลิปสะเทือนใจรุ่นพี่ ม.2 รุมแกล้ง ป.4 ดึงผม-ผ้าอุดปาก
>> ผู้ปกครองเด็ก ป.4 โดนดึงผม "ปัดข่าว" รับเงินเพื่อจบเรื่อง ชาวเน็ตชี้เป้า ผอ.โรงเรียนโกหก
>>  รุ่นพี่ทำร้ายเด็กเก็บตัวเงียบ ญาติลั่นไม่ยอมความ พี่ชายได้ดูคลิปแล้วช้ำ
>> ดราม่าใกล้จบ ปม ม.2 รุมตี ป.4 ญาติทั้งสองฝ่ายเจรจายุติปัญหาได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook