ทำเพราะเป็นโรค หนุ่มโชว์นกเขากลางพัทยา สารภาพมีอารมณ์สุดขั้ว

ทำเพราะเป็นโรค หนุ่มโชว์นกเขากลางพัทยา สารภาพมีอารมณ์สุดขั้ว

ทำเพราะเป็นโรค หนุ่มโชว์นกเขากลางพัทยา สารภาพมีอารมณ์สุดขั้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพัทยาตามจับ "หนุ่มโชว์ช่วยตัวเอง" ให้สาวๆ กลางเมืองดู ยอมรับเพราะป่วย มีอารมณ์ทางเพศรุนแรง แม้ว่าปัจจุบันมีแฟนอยู่แล้ว เคยรักษาแต่ยังไม่หายขาด

(24 ต.ค.) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก. ปป. พร้อมกำลังชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายเจตพินิฐ หรือ บิลลี่ อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ผู้ต้องหาคดีกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำการลามกอย่างอื่น

สืบเนื่องจาก เมื่อกลางดึกของวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา นายเจตพินิฐ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดบริเวณข้างร้านอาหาร ริมถนนพัทยาสาย 3 ก่อนจะล้วงมือเปิดกางเกงและใช้มือพยายามสำเร็จความใคร่โชว์พนักงานสาวหน้าตาดี ที่นั่งรอต้อนรับลูกค้าอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้ที่พบเห็นตกใจและหวาดกลัว ใช้โทรศัพท์มือถืออัดคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประกาศเตือนภัยผ่านเฟซบุ๊ก

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด จนกระทั่งทราบว่า นายเจตพินิฐ เป็นผู้ก่อเหตุและเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง ตำรวจจึงเดินทางติดตามจับกุมตัวได้ที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่ารถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ที่ใช้ขับขี่มากระทำโชว์อนาจาร เป็นรถถูกโจรกรรมมา ในท้องที่ สภ.หนองขาม อีกด้วย

เบื้องต้น นายเจตพินิฐ ให้การรับว่า ปกติมีอาชีพเป็นพนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้า และปัจจุบันก็มีแฟนอยู่แล้ว สาเหตุที่ก่อเหตุเพราะว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบและอารมณ์ส่วนตัว ก่อนหน้านี้เคยเข้ารับการรักษามาแล้ว แต่ก็ยังไม่หายขาด เมื่อเกิดอารมณ์ทางเพศก็จะขี่รถออกตระเวนสำเร็จความใคร่ต่อหน้ากลุ่มผู้หญิงเช่นนี้

ทั้งนี้ นายเจตพินิฐ ยืนยันว่าไม่เคยมีแนวคิดว่าจะไปก่อเหตุข่มขืนคนอื่นแต่อย่างใด ส่วนรถจักรยานยนต์ได้ไปขโมยมาจากหอพักใกล้บ้าน เพื่อนำมาไว้ใช้งาน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นายเจตพินิฐ ไปเปรียบเทียบเป็นเงินจำนวน 5,000 บาท ในฐานความผิดกระทำอนาจาร ก่อนจะถูกตำรวจ สภ.หนองขาม จะอายัดตัวไปดำเนินคดีลักทรัพย์ หรือรับของโจรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook