เมียนั่งดูทีวีโดนทุบหัวดับ-ผัวอ้างไม่รู้

เมียนั่งดูทีวีโดนทุบหัวดับ-ผัวอ้างไม่รู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 01.00.น.วันที่ 18 พ.ค. พ.ต.ท.สมหมาย เยื้ยงศรีเมือง สารวัตรเวรสภ.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตคาที่ ในบ้านเลขที่ 68 หมู่ 7 ต.เขากวางทอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามระดับชั้น และรีบรุดตรวจพร้อมด้วยพ.ต.ท.สุทธิพงษ์ เป็กทอง สวญ.สภ.เขาบางแกรก พ.ต.ต.สมชัย การประดิษฐ สวป. ร.ต.อ.สุเทพ ทองเกล็ด วิทยาการ ภ.จว.อุทัยธานี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสวน สภ.เขาบางแกรก และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานีรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่าง พบศพนางประไพ ขาลคุปต์ อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 68 หมู่ 7 ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นลายทาง นุ่งกางเกงขายาวสามส่วนสีน้ำตาล ตรวจสอบบาดแผลตามตัว ที่บริเวณศีรษะของผู้ตาย โดนของแข็งทุบมีรอยฟกช้ำ และบาดแผลฉกรรจ์ 3 แห่งเลือดไหลเต็มบริเวณฟูก บริเวณพื้นปูนติดกับที่นอนของผู้ตายพบรอยเลือดหยดเป็นทาง ซึ่งคนร้ายได้ลากผู้ตายขึ้นมาไว้บนที่นอน ตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้านไม่พบการรื้อค้นแต่อย่างใด

จากการสอบสวนเบื้องต้นจากนายสุชิน ขาลคุปต์ อายุ 48 ปี สามีของผู้ตาย ให้การว่า เมื่อช่วงเย็นตนออกไปกินเหล้ากับเพื่อนบ้าน และซื้อหมูกระทะมาแกล้มเหล้า ซึ่งนั่งห่างจากบ้านตนเองประมาณ 50 เมตร โดยผู้ตายนอนดูโทรทัศน์อยู่บนฟูกที่นอนคนเดียว สวนแม่ตนเองนั้นมีอาการหลงๆ ลืมๆ นอนอยู่อีกห้อง โดยมีตู้เสื้อผ้ากั้นไว้ หลังจากนั้นประมาณ 5 ทุ่ม ตนเองกลับมาจากวงเหล้า เดินมาถึงบริเวณหน้าบ้านได้ยินเสียงโทรทัศน์ดังมาก จึงเปิดประตูเข้าไปเห็นผู้ตายนอนห่มผ้าคลุมศีรษะอยู่ ตนเองจึงเดินไปเบาเสียงโทรทัศน์และเรียกผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ขานรับ จึงเปิดผ้าที่ผู้ตายห่มอยู่ พอเปิดมาเห็นบริเวณศีรษะเมียมีเลือดไหล จึงทราบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบไปบอกเพื่อนบ้าน และแจ้งความดังกล่าว ซึ่งตนเองนั้นไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตของภรรยา และไม่เคยมีปากเสียงกัน

ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook