ปดส.รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนดญ.วัย14

ปดส.รวบพ่อเลี้ยงข่มขืนดญ.วัย14

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 พ.ค. พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รองผบช.ภ.7 ฝ่ายปราบปราม พร้อมด้วยพ.ต.ท.ชลิต เกตุศรีเมฆ รองผกก.ปดส. พ.ต.ต.ปรัญญา คชประดิษฐ์ สว.ปดส.ศสส.ภ.7 นำกำลังเข้าจับกุมนายขจร ส่งแสง อายุ 34 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไปขณะนอนพักอยู่ภายในบ้านพัก ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม จากนั้นจึงนำตัวมายังปดส.ภาค 7 ทั้งนี้นายสมเกียรติ พงษ์ประพันธ์ สารวัตรกำนันต.บ่อพลับ พานางหอม(นามสมมติ) อายุ 63 ปี และด.ญ.หนึ่ง(นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.นครปฐมเข้าขอความช่วยเหลือ และให้ตำรวจจับกุมนายขจร พ่อเลี้ยงของด.ญ.หนึ่ง ซึ่งบังคับขู่เข็ญกระทำชำเราหลายครั้ง ในระยะเวลา 5-6 เดือน พร้อมขู่หากเล่าให้ใครฟังจะฆ่ายกครัว

นางหอม ย่าของด.ญ.หนึ่ง กล่าวว่า ด.ญ.หนึ่งขอไปทำงานที่บ้านเพื่อน ซึ่งว่าจ้างให้ไปช่วยดูแลบ้าน ที่กทม.เมื่อต้นพ.ค.ที่ผ่านมา ตนและมารดาของด.ญ.หนึ่งอนุญาตให้ไป เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนสนิท โดยไม่ทราบเรื่องราวใดๆ กระทั่งด.ญ.หนึ่งกลับมาบ้านในวันที่ 17 พ.ค. เพราะเป็นวันเปิดเทอมต้องไปโรงเรียนในวันรุ่งขึ้น แต่มาขออีกว่าจะไปอยู่กับเพื่อน ตนจึงสงสัยว่าทำไมดูเหมือน กับเด็กไม่อยากจะอยู่บ้าน จึงเรียกมาคุย เมื่อคาดคั้นหนักเข้าก็ร้องไห้และหลบไปอยู่ในห้องนอน กระทั่งเช้าก่อนไปโรงเรียน ด.ญ.หนึ่งเล่าให้ฟังว่าถูกนายขจรข่มขืนหลายครั้งตอนที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ตนจึงเรียกนางยอด(นามสมมติ) ลูกสาวของตนและเป็นแม่เด็กมาพูดคุย ก่อนจะพากันไปปรึกษากับนายสมเกียรติ จากนั้นเดินทางมาพบพล.ต.ต.โสภณ ต่อมาตำรวจจับกุมนายขจรได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายขจรให้การปฏิเสธ อ้างไม่รู้เรื่อง และไม่ได้ทำ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่แจ้งว่านางหอม ย่าของด.ญ.หนึ่งและชาวบ้านกว่าสิบคนกำลังเดินทางมา นายขจรเริ่มหวาดกลัว จึงรับสารภาพว่าข่มขืนมาแล้ว 5-6 ครั้ง ตอนที่ไม่มีใครอยู่บ้าน บางครั้งพาออกไปซื้อของด้วยกัน จึงไม่มีใครเอะใจ กระทั่งเด็กทนไม่ไหว ขอไปกทม. เบื้องต้นตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งอยู่ในความอุปการะของมารดา

(กรอบบ่าย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook