เปิดคำสารภาพ ผัวหึงโหด นาทียิงเมียดับคาร้านชำ อ้างปืนลั่น

เปิดคำสารภาพ ผัวหึงโหด นาทียิงเมียดับคาร้านชำ อ้างปืนลั่น

เปิดคำสารภาพ ผัวหึงโหด นาทียิงเมียดับคาร้านชำ อ้างปืนลั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหึงโหดใช้ปืนลูกซองจ่อยิงเมียดับคาร้านขายของชำ เข้ามอบตัวแล้วเพราะทนแรงกดดันตำรวจไม่ไหว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 พ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. นายรณชัย อายุ  28 ปี เข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.ดิเรก เอี่ยมแล พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรก อ.หนองฉาง หลังก่อเหตุใช้ปืนลูกซองสั้นยิง น.ส.รัตติกาล อายุ 28 ภรรยาของตนจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อบ่ายวานนี้ (3 พ.ย.) เหตุเกิดบริเวณร้านขายของชำ หมู่ 1 ทางแยกบ้านเขาน้อย ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

>> หนุ่มหึงโหด ใช้ปืนลูกซองจ่อยิงเมียดับ วิ่งหนีตายเข้าร้านชำยังไม่รอด

แล้วขี่จักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน กทจ 640 อุทัยธานี หลบหนีไปหลบซ่อนตัวในไร่อ้อยหมู่ที่ 15 ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 13 กิโลเมตร ทั้งคืน หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดติดตามจับกุมกดดันอย่างหนัก จนกระทั่งตัดสินใจเข้ามอบตัว

โดยเจ้าหน้าที่นำตัวไปชี้จุดจอดรถจักรยานยนต์คันที่ก่อเหตุที่ไร่อ้อย ส่วนปืนลูกซองสั้นที่ใช้ก่อเหตุผู้ต้องหาอ้างว่าทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อเพราะยังไม่พบปืนกระบอกดังกล่าว

เบื้องต้น นายรณชัย อ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจยิงภรรยาทีแรกตั้งใจขู่ขอคืนดี แต่เนื่องจากระหว่างที่ภรรยาหนีลงจากจักรยานยนต์เข้าไปของความช่วยเหลือจากคนในร้านขายของชำ

ตนถือปืนตามลงไปดึงตัวกลับนั้น เกิดยื้อแย่งปืนกันขึ้นจนปืนลั่นโดนภรรยาเสียชีวิต ตนจึงตัดสินใจทิ้งปืนแล้วขับจักรยานยนต์หลบหนีไปกบดานในไร่อ้อยทั้งคืนกระทั่งช่วงบ้ายวันนี้จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวดังกล่าว

ขณะที่ นางดรุณี เจ้าของร้านขายของชำ ที่มีคนไปยิงกันในร้านจนเสียชีวิต เปิดเผยว่า ยังตกใจและหวาดกลัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาต้องให้ญาติหลายคนไปอยู่เป็นเพื่อน และตั้งใจจะนิมนต์พระมาปัดเป่าให้เกิดความเป็นมงคลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook