เปิดใจ "แหลม 25hours" เพื่อนสมัยเรียนมัธยมฯ สุดช็อก! "จุ๋ม นุสรา" ฮ.ตก

เปิดใจ "แหลม 25hours" เพื่อนสมัยเรียนมัธยมฯ สุดช็อก! "จุ๋ม นุสรา" ฮ.ตก

เปิดใจ "แหลม 25hours" เพื่อนสมัยเรียนมัธยมฯ สุดช็อก! "จุ๋ม นุสรา" ฮ.ตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวดพระอภิธรรมศพ "น้องจุ๋ม นุสรา" คืนที่ 2 คนแห่ฟังสวดแน่นวัด "แหลม 25hours" ในฐานะเพื่อนสมัยเรียนที่สวนกุหลาบฯ รังสิต สุดเสียใจต่อการจากไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 พ.ย.) เมื่อเวลา 19.30 น. ที่ศาลาแสงทอง-เชาวน์ วรรณพิบูลย์ วัดเพิ่มทาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้มีการสวดพระอภิธรรมศพของ น้องจุ๋ม น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ 1 ใน 5 ผู้เสียชีวิต ในเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกนอกสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ

ในวันนี้เป็นการสวดอภิธรรมศพ เป็นคืนที่ 2 โดยมี กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ รับเป็นเจ้าภาพทุกคืน และในคืนนี้มีกลุ่มเพื่อนโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยรังสิต รุ่น 06 ร่วมเป็นเจ้าภาพ

โดยมีนายวีระ กาญจนะรังสิตา อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยรังสิต และ นายสมพล หรือ แหลม รุ่งพาณิชย์ นักร้องนำของวง 25hours (ทเวนตีไฟฟ์อาเวอส์) เพื่อนร่วมรุ่นและเป็นประธานนักเรียนสกร.รุ่น 06 เดินทางมาร่วมฟังพระสวด

พร้อมกันนี้ ยังมีประชาชนที่สนิทคุ้นเคยกับครอบครัวมาร่วมฟังพระสวดรวมแล้วมากกว่า 300 คน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า

นายสมพล หรือ แหลม 25hours เปิดเผยว่า สำหรับตนเองและจุ๋มเป็นเพื่อนที่เรียนกันมาตั้งแต่ม.1 ตั้งแต่เริ่มเข้าเรียนที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยรังสิต ในความทรงจำของตน จุ๋ม นุสรา เป็นคนที่สวยน่ารัก

ตนเองรู้สึกใจหายไม่น่าเชื่อว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้น ตนเองและจุ๋มเจอกันตลอด เพราะในรุ่นของสกร.06 จะสนิทกันมาก โดยจุ๋มเข้าวงการก่อนตนเอง ซึ่งตนเองเพิ่งมาเล่นดนตรีตอนที่เรียนจบจากมหาวิทยาลัย

สำหรับการสวดอภิธรรมศพจุ๋ม นุสรา จะมีการสวดพระอภิธรรมศพไปจนถึงวันที่ 7 พ.ย. 2561 เวลา 19.30 น. ของทุกวัน และจะมีการฌาปนกิจศพ ในวันพฤหัสบดี ที่ 8 พ.ย. เวลาประมาณ 16.30 น. ที่เมรุวัดเพิ่มทาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

>> เปิดใจพ่อ "จุ๋ม นุสรา" เผยก่อนเฮลิคอปเตอร์ตก 2 วัน คล้ายมีลางบอกเหตุร้าย

>> "จุ๋ม-นุสรา สุขหน้าไม้" อดีตนางงาม เป็น 1 ในผู้เสียชีวิตจากเหตุ ฮ.ตก คนแห่อาลัย

>> สุดเศร้า พิธีรดน้ำศพ "จุ๋ม นุสรา" พ่อแม่ทำใจไม่ได้ร่ำไห้ตลอดเวลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook