หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา-สาวขี่ จยย.คันเร่งค้าง พุ่งทะลุร้านสะดวกซื้อประตูแตกกระจาย

หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา-สาวขี่ จยย.คันเร่งค้าง พุ่งทะลุร้านสะดวกซื้อประตูแตกกระจาย

หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา-สาวขี่ จยย.คันเร่งค้าง พุ่งทะลุร้านสะดวกซื้อประตูแตกกระจาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.เจริญ เดชพ่วง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งเข้าชนร้านสะดวกซื้อ สาขาที่ 08603 บริเวณตลาดลาว ถนนสายตากวน เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด จ.ระยอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นไอคอล สีชมพู หมายเลขทะเบียน 1 กก 361 ประจวบคีรีขันธ์ จอดล้มตะแคงคว่ำคาประตูร้านสะดวกซื้อ ทำให้กระจกของประตูแตกกระจายเกลื่อนเต็มพื้นทั้งด้านหน้าร้านและภายในร้าน ลูกค้าที่กำลังซื้อของอยู่ในร้านต่างตกตะลึง ออกมามุงดูผู้บาดเจ็บที่นอนร้องครวญครางอยู่ที่พื้นด้านหน้าร้าน

ทราบชื่อคือ น.ส.ผ่องศรี บัวลา อายุ 44 ปี มีแผลถูกกระจกบาดบริเวณศีรษะยาวประมาณ 10 ซ.ม. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก มาบตาพุด นำส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ

สอบถามป้าลำดวน อายุ 50 ปี แม่ค้าผลไม้ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่าจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ข้ามฟากมาจากถนนฝั่งตรงข้าม ในขณะนั้นตนก็ยังขายผลไม้อยู่ที่ด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ จักรยานยนต์ได้วิ่งผ่านมาตรงซอกเล็กๆ ข้างรถจักรยานยนต์ที่ขายผลไม้อยู่ แล้วก็พุ่งเข้าชนประตูด้านหน้าของร้านสะดวกซื้อ

ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ จากการสอบถามผู้บาดเจ็บได้แจ้งกับตนว่าคันเร่งค้างจึงทำให้ไม่สามารถจะควบคุมรถได้และในขณะเกิดเหตุตนยังถือว่าโชคดีที่หลานเล็กที่ยืนอยู่ในบริเวณใกล้เคียงไม่ได้รับบาดเจ็บ และในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็ต้องสะดุ้งตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่คิดว่ามันจะรวดเร็ว จนตั้งตัวไม่ทันแต่ก็โชคดีที่ไม่มีใครถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกัน น.ส.ทิพย์ หลานสาวป้าลำดวน ผู้อยู่ในเหตุการณ์เช่นกันได้กล่าวด้วยความระทึกตกใจว่า โชคดีมากที่รถจักรยานยนต์พุ่งข้ามฟากถนนมา โดยไม่มีรถที่วิ่งสวนทางไปมาบนถนนเข้ามาชนก่อนจะพุ่งเข้าชนร้านสะดวกซื้อ โดยผู้บาดเจ็บได้ตะโกนว่า "คันเร่งของรถจักรยานยนต์มันค้าง" ซึ่งในขณะนั้นผู้คนที่อยู่โดยรอบในบริเวณที่เกิดเหตุต่างเข้ามามุงดูด้วยความเป็นห่วง ก่อนกู้ภัยจะนำส่งโรงพยาบาล

ด้าน ร.ต.อ.เจริญ เดชพ่วง ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่าเบื้องต้นต้องรอผู้บาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลก่อน จากนั้นจะเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา ฐานขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา-สาวขี่ จยย.คันเร่งค้าง พุ่งทะลุร้านสะดวกซื้อประตูแตกกระจาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook