แบบนี้ก็ได้เหรอ? สาวใหญ่ทำทีเดินซื้อของ ก่อนลัก "ถุงพลาสติก" วิ่งหลบหนี

แบบนี้ก็ได้เหรอ? สาวใหญ่ทำทีเดินซื้อของ ก่อนลัก "ถุงพลาสติก" วิ่งหลบหนี

แบบนี้ก็ได้เหรอ? สาวใหญ่ทำทีเดินซื้อของ ก่อนลัก "ถุงพลาสติก" วิ่งหลบหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ทำทีมาเลือกซื้อของ ก่อนลักถุงพลาสติกชนิดร้อนที่เอาไว้ใส่แกงหลบหนี แต่แม่ค้าร้านข้างเคียงเห็นรีบแจ้งเจ้าของร้าน ก่อนช่วยกันจับไว้ได้ แต่ฉวยโอกาสทิ้งรถวิ่งหลบหนีไปนานกว่า 1 ชั่วโมง กลับมาขอเจรจาเอาเงินมาจ่ายให้กับแม่ค้า แต่ไม่ยอมเรียกตำรวจมาจับกุมตัวไป

วันที่ 5 พ.ย. 61 เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งจาก นางธนพร พรยิ่ง อายุ 40 ปี แม่ค้าขายของชำในตลาดสดศุภฤกษ์ หมู่ 8 ซอยหมอย้อย ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ว่าสามารถจับคนร้ายลักทรัพย์ถุงพลาสติกร้อนใส่แกง ขนาด 6 คูณ 9 ไปจำนวน 4 แพ็ค ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี พร้อมของกลางเป็นถุงพลาสติกดังกล่าว

และรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ สีม่วง หมายเลขทะเบียน งขก358 ชลบุรี ก่อนที่คนร้ายจะอาศัยช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนีไปได้ จึงขอให้มาตรวจสอบด้วย

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจนาพร้าวได้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และสอบสวนผู้เสียหาย ก่อนที่จะยึดรถจักรยานยนต์ของคนร้ายไปตรวจสอบใต้เบาะรถจักรยานยนต์ยังพบผงปรุงแต่งรสชาติอาหารอีกจำนวน 4 ห่อใหญ่

พร้อมทั้งเชิญ นางธนพร พรยิ่ง ผู้เสียหายให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ด้วย แต่หลังจากนั้นประมาณกว่า 1 ชั่วโมง คนร้ายรายนี้ก็กลับมาที่ร้านขายของชำที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อขอเจรจาไกล่เกลี่ยกับเจ้าของร้าน

โดยจะมอบเงินค่าเสียหายให้ 1,000 บาท แต่เจ้าของร้านไม่ยอมเพราะเชื่อว่า คนร้ายรายนี้น่าจะก่อเหตุในลักษณะแบบนี้กับแม่ค้าในตลาดมาหลายครั้งแล้วแต่ไม่สามารถจับตัวได้ พร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบอีกครั้ง

ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็สอบสวนจนทราบชื่อว่า นางเดี่ยว อายุ 45 ปี โดยยอมรับสารภาพว่าได้ลักขโมยถุงพลาสติกร้อนไปจริงอ้างเพิ่งทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เชื่อพร้อมทั้งนำตัวไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ต่อไป

ด้าน นางธนพร พรยิ่ง แม่ค้าขายของชำ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองกำลังขายของอยู่ตามปกตินั้น ได้มีนางเดี่ยวใส่เสื้อสีดำ กางเกงกีฬามาลักเอาถุงร้อนไปจำนวน 4 ห่อราคาประมาณ 150 บาทไป ซึ่งตนเองไม่เห็น แต่ได้ยินแม่ค้าที่อยู่ใกล้เคียงกันตะโกนบอกว่ามีคนร้ายลักของไปแล้ว

จึงช่วยกันวิ่งตามไปจับกุมตัวไว้ได้ ขณะจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี โดยสามารถยึดของกลางไว้ได้พร้อมทั้งยึดกุญแจรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ก่อนที่คนร้ายจะอาศัยช่วงชุลมุนวิ่งหลบหนีไปได้

โดยทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นกลุ่มแม่ค้าก็บอกว่า หญิงสาวคนนี้มักก่อเหตุลักขโมยของแม่ค้าอยู่เป็นประจำ โดยมักจะก่อเหตุตามตลาดนัดทั่วไป แต่ก็ไม่สามารถจับตัวได้ มาครั้งนี้โชคดีที่แม่ค้าข้างเคียงเห็นก่อนจึงสามารถจับตัวได้ดังกล่าว



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook