สลด! รถกระบะพุ่งชนมอเตอร์ไซค์สนั่นกลางแยก "นักเรียน ป.3" เสียชีวิตคาที่

สลด! รถกระบะพุ่งชนมอเตอร์ไซค์สนั่นกลางแยก "นักเรียน ป.3" เสียชีวิตคาที่

สลด! รถกระบะพุ่งชนมอเตอร์ไซค์สนั่นกลางแยก "นักเรียน ป.3" เสียชีวิตคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ ที่อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เป็นสาเหตุทำให้เด็กหญิงนักเรียนชั้น ป.3 เสียชีวิตในที่เกิดเหตุและมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน

5 พ.ย. 2561 เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วยอาสาสมัคร กู้ภัยข่าวภาพ ตรวจสอบสถานที่เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ จนเป็นสาเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ และบาดเจ็บสาหัส 3 คน

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีขาว หมายเลขทะเบียน 2กฮ2119 กรุงเทพมหานคร มีสภาพพังเสียหายบริเวณกระโปรงและล้อหน้าด้านซ้าย โดยมีนายนิพนธ์ อายุ 46 ปี เป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว

ใกล้กันพบซากรถจักรยานยนต์สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กง พิษณุโลก 1330 พังเสียหายยับเยินรถขาดเป็นสองท่อน และมีร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง 1 ศพ มากับรถจักรยานยนต์

ทราบชื่อต่อมาคือเด็กหญิงกัญจนัฐ อายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ป.3 และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน คือ นายบันเทิง อายุ 45 ปี นางสาวเพชรรัตน์ อายุ 46 ปี และเด็กหญิงอายุ 7 ปี อีก 1 คน

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน ทราบว่ากำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ เดินทางกลับบ้านที่หมู่บ้านทองหลาง ห่างจากจุดเกิดอุบัติเหตุ 5 กิโลเมตร

แต่ประสบอุบัติเหตุเสียหาย ที่บริเวณกลางสี่แยกทางตัดระหว่างถนนทางหลวง หมายเลข 1086 และถนนทางหลวงชนบท ซึ่งไม่มีสัญญาณไฟจราจร และมักเกิดอุบัติเหตุขึ้นเป็นประจำ

เนื่องจากเป็นถนนขนาดใหญ่ 4 ช่องจราจร มีเพียงเส้นเกาะกลาง ไม่มีเกาะกลางถนน เป็นเส้นทางตรงยาวหลายกิโลเมตร ผู้ใช้รถถนนมักจะใช้ความเร็วสูงทั้งในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน

แต่ขณะเดียวกันพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ชุมชน มีชาวบ้านในพื้นที่ใช้รถใช้ถนนร่วมทางเป็นจำนวนมาก การขับขี่ด้วยความเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดและฝ่าฝืนป้ายจราจรบริเวณนี้ จึงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก ได้เชิญญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เข้าร่วมการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ นายนิพนธ์ อายุ 46 ปี เป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว

ผลปรากฏว่า เป็น 0 จากการสอบถามยืนยันว่าตนเองไม่ได้ดื่มเหล้าหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตำรวจจึงนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook