มือปืนคล้ายชาวตะวันออกกลาง กราดยิงใส่บาร์เบียร์ที่แคลิฟอร์เนีย เจ็บระนาว

มือปืนคล้ายชาวตะวันออกกลาง กราดยิงใส่บาร์เบียร์ที่แคลิฟอร์เนีย เจ็บระนาว

มือปืนคล้ายชาวตะวันออกกลาง กราดยิงใส่บาร์เบียร์ที่แคลิฟอร์เนีย เจ็บระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายคนร้ายมาคนเดียว ชักอาวุธปืนกราดยิงใส่บาร์แห่งหนึ่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อนโยนระเบิดควันเข้าไปซ้ำ ยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต แต่บาดเจ็บอย่างน้อย 11 คน 

(8 พ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายกราดยิงผู้คนในบาร์แห่งหนึ่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย ล่าสุดมีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 6 คน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย พยานพบเห็นคนร้ายมีลักษณะคล้ายกับชาวตะวันออกกลาง กราดยิงปืนกว่า 30 นัดและโยนระเบิดควันเข้าไปในร้าน

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บาร์แห่งหนึ่งในเมืองบอร์เดอร์ไลน์ ย่านเทาซันด์ โอกส์ ห่างจากนครลอสแองเจลิสไปราวๆ 60 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นและเจ้าหน้าที่เอฟบีไอได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุในทันที พยานที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า มือปืนได้ชักอาวุธออกมากราดยิง ก่อนจะเขวี้ยงระเบิดควันเข้าไปภายในบาร์ ทำให้ผู้คนตื่นตกใจและดิ้นหาเอาตัวรอดกันชุลมุน

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า คนร้ายกราดยิงปืนอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 30 นัด ส่วนรูปพรรณสันนิษฐานของคนร้ายพบว่ามีลักษณะคล้ายกับชาวตะวันออกกลาง ไว้หนวดเครา อายุประมาณ 20-30 ปี พร้อมกับสวมใส่เสื้อผ้าชุดสีดำล้วน โดยเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าผู้ต้องสงสัยเสียชีวิตแล้ว

เหตุการณ์ดังกล่าวยังทำให้โลกโซเชียลมีเดียในสหรัฐอเมริกาตื่นตัวอีกครั้ง แฮชแท็ก #Borderlineshooting และ #ThousandOaks กลายเป็นกระแสไวรัลในทันที ซึ่งเผยให้เห็นภาพของผู้ได้รับบาดเจ็บและพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ยืนยันมีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 11 คน ขณะที่ชายหนุ่มวัย 19 ปีคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังจากที่เขาตัดสินใจใช้มือทุบกระจกหน้าต่างให้แตก เพื่อหนีเอาตัวรอดในนาทีที่ได้ยิงเสียงปืนลั่นไกขึ้น

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเอฟบีไปอยู่ระหว่างการตรวจสอบพื้นที่เกิดขึ้น และจะมีการรายงานความคืบหน้าของสถานการณ์ตามลำดับ ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นเหตุก่อการร้ายหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook