อย่างกับจลาจล ฝูงชนกรูแย่งกุหลาบ 999 ดอก หนุ่มจีนหอบขอสาวแต่งงาน

อย่างกับจลาจล ฝูงชนกรูแย่งกุหลาบ 999 ดอก หนุ่มจีนหอบขอสาวแต่งงาน

อย่างกับจลาจล ฝูงชนกรูแย่งกุหลาบ 999 ดอก หนุ่มจีนหอบขอสาวแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจีนหอบกุหลาบ 999 ดอก ไปขอสาวแต่งงาน ฝูงชนหลายร้อยกรูแย่งชิงดอกไม้สื่อรัก ชุลมุนวุ่นวายราวกับเกิดการจลาจล

หนังสือพิมพ์ Modern Express ของจีนรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ชายหนุ่มคนหนึ่งหอบกุหลาบจำนวน 999 ดอก ไปเซอร์ไพรส์ขอสาวแต่งงานกลางจัตุรัสบริเวณศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู ซึ่งดึงดูดผู้คนจำนวนมากให้พากันมายืนล้อมรอบมุงดูและลุ้นตาม

หลายคนที่มามุงดูกล่าวว่า ไม่ทราบแน่ชัดว่าชายหนุ่มเป็นทายาทเศรษฐีหรือไม่ เขาตระเตรียมสิ่งของมาหลายอย่าง ทั้งดอกกุหลาบ ป้ายที่มีข้อความทำนองว่าวันนั้นเป็นวันเกิดอายุครบ 25 ปีของฝ่ายหญิง รวมทั้งเพลงรักความหมายลึกซึ้ง ซึ่งเขาได้ร้องให้กับฝ่ายหญิงด้วย

ขณะที่ผู้คนพากันเปิดไฟบนมือถือยกชูโบกไปมา ส่งให้บรรยากาศรอบด้านโรแมนติกยิ่งขึ้นไปอีก ด้านฝ่ายหญิงก็ซาบซึ้งประทับใจ น้ำตาไหลเต็มหน้า ก่อนสุดท้ายทั้งคู่จะโอบกอดมอบจุมพิตให้แก่กัน

แม้สุดท้ายแล้วทุกอย่างจะจบลงอย่างสวยงาม แต่กุหลาบ 999 ดอกนั้นทั้งสองหนุ่มสาวนำกลับไปด้วยไม่ได้ ฝ่ายชายหนุ่มจึงยกกุหลาบเหล่านั้นให้ผู้คนที่มาเป็นพยานในรักครั้งนี้

สาวแซ่หลิน หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ตอนนั้นมีผู้คนอยู่เป็นจำนวนมาก อาจจะหลายร้อยคน กรูกันเข้าไปแย่งชิงเอาดอกกุหลาบเหล่านั้นจนสับสนวุ่นวายไปหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนไม่น้อยต้องรุดมาควบคุมสถานการณ์

และภายหลังเกิดเหตุชุลมุนพนักงานทำความสะอาดก็เข้ามาเคลียร์สถานที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งยังมีดอกกุหลาบอีกไม่น้อยหล่นกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวเตือนด้วยว่า การสารภาพรักหรือขอแต่งงานสำเร็จถือเป็นเรื่องดี แต่ไม่ควรสร้างความสับสนวุ่นวายก่อกวนความเป็นระเบียบเรียบร้อยของส่วนรวม นำความลำบากยุ่งยากมาให้ผู้อื่น

>> อกหักวันวาเลนไทน์ หนุ่มนศ.แบกส้มโอ 999 ลูก สารภาพรักสาวรุ่นพี่ แต่แห้ว!

>> นศ.หนุ่มจีนหอบส้มโอ 999 ผล สารภาพรักรุ่นพี่ แต่..เงิบ!

>> หนุ่มจีนหอบถุงยางอนามัย 999 กล่อง ไปสารภาพรัก

>> หนุ่มจีนทุ่มใช้รูบิค 840 อัน ทำเป็นภาพสาวที่หลงรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook