ไล่ล่ารถปิกอัพแหกด่าน-เจอยาบ้ายัดกระสอบร่วมล้านเม็ด

ไล่ล่ารถปิกอัพแหกด่าน-เจอยาบ้ายัดกระสอบร่วมล้านเม็ด

ไล่ล่ารถปิกอัพแหกด่าน-เจอยาบ้ายัดกระสอบร่วมล้านเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 9 พ.ย. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ด่านเอ็กซเรย์ยาเสพติดแม่พริก ตำบลพระบาทวังตวง อำเภอแม่พริก จังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่ นำโดย พ.ท.สมบูรณ์ หลวงชัยคำ ผบ.ร้อย.รส.อ.สามเงา ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองฝ่าย , เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยกกระบัตร อ.สามเงา จ.ตาก  เจ้าหน้าที่ บช.ปส.หน่วยแม่พริก

ร่วมกันนำ รถกระบะโตโยต้า วีโก้  สีบรอนซ์เงิน  ทะเบียน 1ฒว 7407  กทม. เข้าเครื่องเอ็กซเรย์ หลังต้องสงสัยว่า ภายในรถจะมีการซุกซ่อนยาเสพติด

ซึ่งจากการนำเข้าเครื่องเอ็กซเรย์ เจ้าหน้าที่พบว่า ที่บริเวณแค๊ปหลังคนขับ มีกระสอบวางซ้อนกันหลายใบ ภายในบรรจุสิ่งของเป็นห่อ และในห่อ คือ ยาบ้าซุกซ่อนอยู่ด้านในนับได้จำนวน 10  กระสอบ ยาบ้ากระสอบละประมาณ 100,000 เม็ด รวมยาบ้าประมาณ 1,000,000  เม็ด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดยาบ้า และรถคันดังกล่าวไว้ติดตามผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด บช.ปส.หน่วย แม่พริก พบรถกระบะคันดังกล่าวขับมาตามเส้นทางลอง เพื่อเลี่ยงด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามแต่คลาดกัน หลังรถขึ้นมาตามถนนสายหลักเส้นลำปาง-ตาก เจ้าหน้าที่จึงวิทยุของหน่วยใกล้เคียงร่วมตรวจสอบและสกัดรถกระบะคันดังกล่าว

ซึ่งต่อมา พ.ท.สมบูรณ์ หลวงชัยคำ ผบ.ร้อย.รส.อ.สามเงา ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองฝ่าย , เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยกกระบัตร อ.สามเงา จ.ตาก  พบรถคันดังกล่าวจอดทิ้งอยู่ ที่บริเวณถนนทางเข้าทุ่งนา รอยต่อระหว่าง  ม.4  บ้านสองแคว  และ ม.5 บ้านแม่ระวาน ต.ยกกระบัตร อ.สามเงา จ.ตาก

โดยพบว่า รถถูกจอดทิ้งไว้แต่คนขับได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงนำรถคันดังกล่าวมาตรวจเอ็กซเรย์ที่ด่านเอ็กซเรย์ยาเสพติด ที่ อ.แม่พริก ก็พบว่ามียาบ้า จำนวนมากในรถคันดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำรถคันดังกล่าวเข้าไปตรวจค้นโดยละเอียดที่ ตำรวจภูธรภาค 5  เชียงใหม่ พร้อมเร่งติดตามคนขับรถ และผู้ร่วมขบวนการ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไล่ล่ารถปิกอัพแหกด่าน-เจอยาบ้ายัดกระสอบร่วมล้านเม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook