"เวฟ สาริน" ปาดเหงื่อ ครบรอบแต่งงาน 1 ปี "บุ้ง สะธี" ขอของขวัญที่คาดไม่ถึง

"เวฟ สาริน" ปาดเหงื่อ ครบรอบแต่งงาน 1 ปี "บุ้ง สะธี" ขอของขวัญที่คาดไม่ถึง

"เวฟ สาริน" ปาดเหงื่อ ครบรอบแต่งงาน 1 ปี "บุ้ง สะธี" ขอของขวัญที่คาดไม่ถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ ทีจะแสดงความหวาน ตามแบบฉบับคู่สามีภรรยาให้เห็น สำหรับ บุ้ง-สะธี ใบหยก และ เวฟ-สาริน บางยี่ขัน เพราะโดยปกติทั้งคู่ไม่ใช่สายหวานแหวว แต่จะเป็นสายลุยเสียมากกว่า ซึ่งล่าสุดนี้ ตรงกับวันครบรอบแต่งงาน 1 ปีของทั้งคู่ แฟนๆ จึงมีโอกาสได้เห็นช็อตหวาน และของขวัญที่ฝ่ายภรรยาอยากได้ จนสามีต้องปาดเหงื่อเลยทีเดียว 

งานนี้ฝ่ายหญิงขอโชว์ความหวานก่อน ด้วยการโพสต์คลิปบรรยากาศงานแต่งงานของปีที่แล้ว พร้อมกับเขียนข้อความบรรยายว่า  

"1 ปี พอดีที่เราได้แต่งงานกันมานะคะ @wave_sarin ขอบคุณ ความรัก ความเอาใจใส่ และการดูแลแทบจะทุกวินาทีที่หนูอยู่กับพี่ จากวันที่แน่ใจว่าพี่รักหนูเต็ม 100 จนหนูตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับพี่ ผ่านมา 1 ปีจนมีเบบี๋ตัวน้อยในพุง 1 คน ทำให้รู้สึกว่า ความรัก และการเอาใจใส่หนูที่ผ่านมาเป็นแค่ส่วนนึงเท่านั้น ตอนนี้ความรักจาก 100 ของพี่ที่มีให้หนู หนูรู้สึกว่ามันเพิ่มมาอีกเป็นล้านเท่า ขอบคุณที่รักษาคำพูดว่าจะไม่ทำตัวให้แย่ลงและจะดีขึ้นจากวันที่แต่งงานกัน เพราะดีขึ้นมากจริงๆ รักมากนะคะแดดดี้เวฟของหนู ดีใจมาก และรู้สึกว่าเป็นการตัดสินใจเลือกคู่ชีวิตที่ถูกต้องจริงๆ ปล.รักมากกว่าเดิม เพิ่มเติมคือความติ๊ดความงอแงเอาแต่ใจของแม่ท้องอ่อน บรรยากาศงานสรุปรวมไว้ใน 4 คลิป เขียนตั้งยาว อยากได้บ่อปลาคาร์ฟอะแหละ"

IG wave_sarinบุ้ง สะธี มองบ่อปลาคาร์ฟที่อยากได้

ทางด้านสามีอย่าง เวฟ ก็ไม่น้อยหน้า โพสต์ภาพพรีเวดดิ้ง พร้อมกับข้อความบรรยายว่า "สุขสันต์วันครบรอบ 1ปีนะคะ ขอบคุณที่ดูแลกันมาตลอดนะคะ ส่วนเรื่องบ่อปลา เดี๋ยวคิดดูก่อนนะ 5555 #ทำงานหาตังทำบ่อปลาให้เมียก่อนนะ"

หลังจากรู้แล้วว่าภรรยาอยากได้อะไรเป็นของขวัญ ก็ทำเอาว่าที่คุณพ่อประกาศรับงานทั่วราชอาณาจักรเลยทีเดียว เพื่อบ่อปลาคาร์ฟของภรรยา พ่อเวฟทำได้แน่นอนจ้า

>>ย้อนแสงยังรู้ว่าแซ่บ บุ้ง เวฟ เล่นน้ำกระชับรัก หลังแต่งงาน

>>เวฟ สาริน แต่งงาน บุ้ง ใบหยก ยกขันหมาก-พิธีหมั้นครื้นเครง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เวฟ สาริน" ปาดเหงื่อ ครบรอบแต่งงาน 1 ปี "บุ้ง สะธี" ขอของขวัญที่คาดไม่ถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook