"ไอ้หนุ่มหมัดเมา 2018" เมาแล้วขับ งัดวิทยายุทธโชว์ร่ายรำให้ตำรวจดู

"ไอ้หนุ่มหมัดเมา 2018" เมาแล้วขับ งัดวิทยายุทธโชว์ร่ายรำให้ตำรวจดู

"ไอ้หนุ่มหมัดเมา 2018" เมาแล้วขับ งัดวิทยายุทธโชว์ร่ายรำให้ตำรวจดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแม่แฝก เชียงใหม่ แชร์คลิปสีสันหลังจับกุมตัวหนุ่มไทยใหญ่ เมาแล้วขับผ่านหน้าโรงพัก ระหว่างเชิญตัวสอบสวน ปรากฏว่าลุกขึ้นมาร่ายรำลีลาหมัดเมาให้ได้เฮกันสนั่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระยะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจในหลายพื้นที่ของจังหวัดเชียงใหม่ มักเจอพฤติกรรมประหลาดของผู้กระทำความผิด กลายเป็นสีสันของคดีอาญาหลากหลายรูปแบบออกไป ล่าสุดในวันนี้ (12 พ.ย.) เพจเฟซบุ๊ก "สภ.แม่แฝก จังหวัดเชียงใหม่" ได้แชร์คลิปภาพหนุ่มไทยใหญ่ที่ถูกจับกุม เนื่องจากเมาแล้วขับ

หลังจากถูกจับกุมที่ด่านตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวมาสอบสวนและสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ แต่ปรากฏว่าชายหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีท่าทางหรือแสดงอาการความเครียดใดๆ กลับยืนขึ้นวาดลวดลายโชว์ร่ายร่ำมวยจีนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชมอย่างอารมณ์ดี ท่ามกลางเสียงหัวเราะและชื่นชมในความสามารถของชายคนนี้ คนทั่งโรงพักตั้งฉายาให้ว่า "ไอ้หนุ่มหมัดเมา 2018"

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า นายชอ (นามสมมติ) เป็นชาวไทยใหญ่ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ หลังขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านด่านตรวจที่หน้าสถานีตำรวจ สภ.แม่แฝก พอดี เมื่อพยายามสอบถามพูดคุย นายชอก็พูดจาวกไปวนมา อาการเหมือนคนมึนเมา

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เป่าตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ก็พบว่าสูงถึง 210 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีบนโรงพักต่อ แต่เมื่ออยู่ระหว่างการดำเนินการเรื่องเอกสาร ปรากฏว่า นายชอ ก็ยังมีอารมณ์ที่ดี ออกลีลาโชว์ร่ายร้ำหมัดเมาโชว์ตำรวจทั้งโรงพักอย่างสนุกสนาน ตามคลิปภาพที่ปรากฏ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แฝก ฝากเตือนประชาชนและอยากให้คลิปดังกล่าวเตือนเป็นอุทาหรณ์ในกรณีเมาแล้วขับ เพราะอาจจะไม่โชคดีเหมือนหนุ่มคนนี้ที่ยังสามารถโชว์ร่ายรำได้ทั้งที่แทบจะประคับประคองสติตัวเองไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook