ช็อก! พื้นทางเท้ายุบเป็นหลุมใหญ่ หญิงเดินผ่านถูกสูบหายวับ

ช็อก! พื้นทางเท้ายุบเป็นหลุมใหญ่ หญิงเดินผ่านถูกสูบหายวับ

ช็อก! พื้นทางเท้ายุบเป็นหลุมใหญ่ หญิงเดินผ่านถูกสูบหายวับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พื้นทางเท้าแห่งหนึ่งในจีนเกิดยุบตัวเป็นหลุมใหญ่ หญิงเดินผ่านสุดช็อก ถูกสูบหายวับทั้งร่างในพริบตา หนุ่มวิ่งจะช่วยแต่ต้องหยุดตัวเองไว้เพื่อความปลอดภัย

สื่อท้องถิ่นประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุพื้นบริเวณทางเท้าใกล้กับป้ายรถประจำแห่งหนึ่งในเมืองหลันโจว มณฑลกานซู่ เกิดยุบตัวกะทันหันกลายเป็นหลุมขนาดใหญ่ กลืนหญิงคนหนึ่งหายวับไปต่อหน้าต่อตาผู้คนจำนวนไม่น้อยที่สัญจรผ่านไปมา

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นขณะหญิงคนดังกล่าวเดินอยู่ พื้นใต้เท้าก็เกิดยุบตัวเป็นหลุมกะทันหัน ทำให้เธอพลัดตกลงไปด้านล่าง ซึ่งสร้างความตื่นตกใจให้ผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นไม่น้อย ขณะเดียวกันก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งพุ่งตัวเข้ามาคล้ายจะเข้าช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าว แต่พื้นบริเวณรอบปากหลุมยังคงทรุดตัว เขาจึงต้องหยุดตัวเองไว้

รายงานระบุว่า ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรีบรุดมาปิดกั้นพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมกับเข้าช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าว ก่อนนำตัวเธอส่งโรงพยาบาล โดยพบว่าเธอได้รับบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหัก

ส่วนสาเหตุที่พื้นทางเท้ายุบตัวเป็นหลุมกะทันหันนั้นยังอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ขณะที่ผู้คนต่างพากันตั้งคำถามอย่างประหลาดใจและสงสัยว่า พื้นถนนก็ดูดี ทำไมเดินผ่านแล้วถึงได้เกิดทรุด ยุบเป็นหลุมลงไปอย่างนั้น แถมก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันนี้อยู่บ่อยครั้ง เป็นเพราะภัยธรรมชาติ หรือสาเหตุอื่นกันแน่

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า ในปีนี้เกิดเหตุพื้นถนนในเมืองหลันโจวยุบตัวเป็นหลุมขนาดใหญ่แล้วอย่างน้อย 2 ครั้ง มีผู้เสียชีวิต 1 คน ทำเอาผู้คนพากันอกสั่นขวัญแขวนหวาดผวาไม่น้อย

และเหตุการณ์ล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่เมืองต๋าโจว มณฑลเสฉวน พื้นทางเท้ายุบตัวกะทันหัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย โดยสองคนเป็นพ่อลูกกัน ส่วนอีกสองคนเป็นคู่รักที่เพิ่งแต่งงานได้เพียง 4 วันเท่านั้น

>> สุดสะพรึง ถนนจีนยุบตัวเป็นหลุมขนาดใหญ่ กลืนคนดับ 2 หาย 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook