พบรถยนต์พลิกคว่ำบน "ผาเสวยภูพาน" ตรวจสอบพบ "กัญชา" กว่า 500 กก.
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1515/7576810/10.jpgพบรถยนต์พลิกคว่ำบน "ผาเสวยภูพาน" ตรวจสอบพบ "กัญชา" กว่า 500 กก.

    พบรถยนต์พลิกคว่ำบน "ผาเสวยภูพาน" ตรวจสอบพบ "กัญชา" กว่า 500 กก.

    2018-11-14T16:54:49+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบรถยนต์พลิกคว่ำบนผาเสวยภูพาน ตรวจสอบไม่พบคนขับ แต่พบกัญชาอัดแท่งห่อใส่ถุงพลาสติกเต็มคันรถ น้ำหนัก 515 กิโลกรัม ด้านผู้ว่าฯ และผู้การฯ ส่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพร้อมชุดสืบเร่งติดตามตัวคนขับ

    วันที่ 14 พ.ย. 2561 เมื่อเวลา 11.00 น. ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรสมเด็จ นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ , พล.ต.ต.ทินณรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

    ได้เข้าตรวจสอบรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเล็ตแคปติว่า สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กอ5707 กรุงเทพมหานคร และทำการนำห่อถุงพลาสติกสีดำซึ่งภายในบรรจุกัญชาอัดแท่งออกมาตรวจสอบ

    โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบห่อถุงพลาสติกจำนวน 8 ห่อใหญ่ กัญชาทั้งหมดน้ำหนัก 515 กิโลกรัม และยังพบรองเท้าผู้หญิง ถุงเท้าโดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบหาหลักฐานรอบตัวรถเพื่อจะทำการติดตามตัวคนขับรถและเจ้าของรถ

    พล.ต.ต.ทินณรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมเด็จ ได้รับแจ้งว่าพบรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทางบนผาเสวยภูพาน ถนนสายกาฬสินธุ์

    -สกลนคร กม. ที่ 108-109 ต.ผาเสวย อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเลต แคปติว่า สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กอ5707 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกคว่ำตกลงข้างทาง

    จากการตรวจสอบไม่พบผู้ขับขี่ แต่พบห่อถุงพลาสติกสีดำเต็มคันรถ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สมเด็จ เข้าทำการตรวจสอบ หลังจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจึงเข้าทำการตรวจสอบก็พบว่าภายในรถมียาเสพติดเป็นกัญชาห่อใส่ถุงขนาดใหญ่เต็มคันรถ

    จึงได้นำรถทั้งคันมาตรวจพิสูจน์หลักฐานทั้งหมดเพื่อจะสืบติดตามตัวคนร้าย คาดว่าคันร้ายจะขับรถบรรทุกกัญชาข้ามเทือกเขาภูพานเพื่อนำยาบ้าไปส่งมาตั้งแต่ช่วงกลางดึก

    แต่เกิดอุบัติเหตุเสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทางไม่สามารถนำรถขึ้นมาได้ และกลัวความผิดจึงได้ทำการหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบทะเบียนรถเพื่อหาเจ้าของรถและตรวจพิสูจน์หลักฐานเพื่อติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีโดยเร็ว

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พบรถยนต์พลิกคว่ำบน "ผาเสวยภูพาน" ตรวจสอบพบ "กัญชา" กว่า 500 กก.