สาวโอเกะท้องกับลูกค้า อายุครรภ์ 6 เดือน สอดยาขับลูกทิ้งศพลงถังขยะ

สาวโอเกะท้องกับลูกค้า อายุครรภ์ 6 เดือน สอดยาขับลูกทิ้งศพลงถังขยะ

สาวโอเกะท้องกับลูกค้า อายุครรภ์ 6 เดือน สอดยาขับลูกทิ้งศพลงถังขยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.30 น. (14 พ.ย.) พ.ต.ท.สมพร พรธานิศกุล สว.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกเสียชีวิตภายในถังขยะส่วนกลาง อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซอยบางแค 10 แขวงและเขตบางแค กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวุฒิ ผกก.สน.เพชรเกษม พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช รอง ผกก.สส.สน.เพชรเกษม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุ เป็นอพาร์ตเมนต์ให้เช่าสูง 9 ชั้น จากการตรวจสอบบริเวณถังขยะส่วนกลาง ใกล้ลานจอดรถจักรยานยนต์ด้านหลังตัวอาคาร พบศพเด็กทารกเพศชาย อายุในครรภ์ประมาณ 6-9 เดือน เริ่มมีอวัยวะครบถ้วนสมบูรณ์ เสียชีวิตอยู่ในถังขยะสีดำ โดยศพถูกห่อหุ้มด้วยถุงขยะสีดำขนาดใหญ่ และถูกมัดอย่างมิดชิด ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณโดยรอบ สันนิษฐานเสียชีวิตมานานเกิน 3 วัน ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน น.ส.สุภา (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี เเม่บ้านอพาร์ตเมนต์ กล่าวว่า ตนทำงานที่นี่มานานกว่า 20 ปี ก่อนพบศพมีกลุ่มผู้พักอาศัยหลายรายมาแจ้งว่า ได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรง ตนจึงออกตามหาแหล่งที่มาของกลิ่น กระทั่งไปรื้อถุงขยะจากถังขยะซึ่งตั้งอยู่ด้านหลังตัวอาคาร ทีแรกยกถุงออกมา ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ แต่กลับยิ่งได้กลิ่นฉุนเพิ่มมากขึ้นจึงใช้เศษไม้ไปเขี่ยถุงขยะจนขาด กระทั่งพบท่อนแขนเด็กทารกโผล่ออกมา จึงตัดสินใจแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

แม่บ้านเผยว่า ในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้มีหญิงสาวที่ตนเองสงสัยเพียงรายเดียว คือ น.ส.สุมิตรา (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ซึ่งเช่าพักอาศัยอยู่ห้องชั้นที่ 7 ตั้งแต่ต้นปี ทีแรกก็มีเพื่อนผู้หญิงมาอยู่ด้วย แต่ระยะหลังทราบว่าอยู่เพียงลำพังและ น.ส.สุมิตรา นั้นก็มีอาการตั้งครรภ์ จนท้องเริ่มโต ปกติจะเห็นเจ้าตัวเข้าๆ ออกๆ อพาร์ตเมนต์ทุกวัน แต่ระยะ 3-4 วัน ที่ผ่านมาตนกลับไม่เห็นหน้าแต่อย่างใด 

 แม่บ้านให้การกับเจ้าหน้าที่

ต่อมา พ.ต.อ.วุฒิชัย สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในอพาร์ตเมนต์ พบภาพ น.ส.สุมิตรา ถือถุงขยะสีดำออกจากห้องพัก มาทิ้งที่ถังขยะส่วนกลางช่วงกลางดึกวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นจึงนำกำลังขึ้นไปตรวจสอบที่ห้องพัก พบ น.ส.สุมิตรา ในสภาพอิดโรย ใบหน้าซีดเผือด

จากการสอบสวนเจ้าตัวยอมรับ ทำงานร้านคาราโอเกะ ย่านบางแค ส่วนศพทารกเป็นลูกของตัวเองกับแฟนที่เป็นลูกค้า มีอายุในครรภ์ราวๆ 6 เดือน โดยแฟนไม่รู้ ตนจึงตัดสินใจซื้อยาสอดขับทารก มาใช้ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย. สอดไป 3 ชุดกระทั่งลูกหลุดออกมาเมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 พ.ย.

น.ส.สุมิตรา ยอมรับว่า วันนั้นหลังลูกหลุดจากครรภ์ ตนจึงนำร่างใส่ถุงดำเอาไว้ แต่มีอาการปวดท้องรุนแรงมาก จึงตัดสินใจเดินทางไปหาหมอที่ รพ.บางไผ่ อ้างว่ามดลูกอักเสบ และแพทย์ให้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล นาน 3 วัน กระทั่งวันที่ 12 พ.ย. แพทย์อนุญาตให้กลับมาพักต่อที่ห้อง จึงนำถุงบรรจุศพลงไปทิ้งที่ถังขยะส่วนรวม กระทั่งแม่บ้านไปพบ และแจ้งตำรวจมาจับกุมดังกล่าว

ขณะที่ พ.ต.อ.วุฒิชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบในห้องพักของผู้ต้องหา พบซองบรรจุไอซ์ชนิดเกล็ดหลงเหลืออยู่เล็กน้อย สอบสวนแล้วเจ้าตัวยอมรับมีไว้เพื่อเสพเอง เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาเสพยาไอซ์ ทำเรื่องส่งตัวเข้าบำบัดกับหน่วยงานราชการ

ส่วนกรณีศพทารกนั้นจะมอบให้นิติเวช รพ.ศิริราช ทำการผ่าชันสูตรว่าเสียชีวิตตั้งแต่อยู่ในครรภ์หรือออกมามีลมหายใจแล้วจึงเสียชีวิต ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหากับหญิงสาวรายนี้ตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook