"แพท ณปภา" เชื่อใจ "เบนซ์ เรซซิ่ง" หลังผู้หวังดีส่งข้อความแจ้งเรื่องแฟนเก่า

"แพท ณปภา" เชื่อใจ "เบนซ์ เรซซิ่ง" หลังผู้หวังดีส่งข้อความแจ้งเรื่องแฟนเก่า

"แพท ณปภา" เชื่อใจ "เบนซ์ เรซซิ่ง" หลังผู้หวังดีส่งข้อความแจ้งเรื่องแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงยืนยันคำเดิมที่จะรอ เบนซ์ เรซซิ่ง ตัดสินใจว่าต่อจากนี้จะกลับมาใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกันอีกไหม หรือจะต่างคนต่างทำหน้าที่ พ่อแม่ที่ดีให้กับลูกชาย น้องเรซซิ่ง สำหรับนางเอกสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล

แต่ในระหว่างที่รอคำตอบจากสามีอยู่นั้น ก็มียังคงมีผู้หวังดีส่งข้อความมาหาส่วนตัวไม่หยุด โดยยืนยันว่า หนุ่มเบนซ์กับแฟนเก่ายังตัดกันไม่ขาด และยังคงติดต่อพูดคุย ไม่ไปไหนมาไหนด้วยกันอีกด้วย

งานนี้ แพท ณปภา จึงได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า ได้ถามเบนซ์แล้ว แต่ฝ่ายชายบอกว่าไม่มีอะไร ซึ่งเธอก็ต้องตามนั้นก่อน เนื่องจากสถานะตอนนี้ยังไม่ชัดเจน จึงไม่สามารถไปถามอะไรจากอีกฝ่ายได้มาก

ถามถึงเรื่องให้น้องเรซซิ่งไปอยู่กับเบนซ์ ปล่อยให้เลี้ยงเต็มวันเลยใช่ไหม ?
“แบ่งเวลากันค่ะ พี่เบนซ์จะได้อาทิตย์ละประมาณ วันหรือสองวัน แล้วแต่เราสะดวก ถ้าวันไหนแพทว่างพี่เบนซ์ก็ไม่ได้ไป สุดท้ายก็บอกพี่เบนซ์ว่า ทุกอย่างคือแพทกำหนดเลยละกัน”

เขาโอเคไหม ?
“ไม่รู้ แต่เราโอเค เราเลี้ยงของเรามาแบบนี้ คือเราก็พูดกับเขาตรงๆ อยู่ดีๆ เขาจะมาจัดแจง แพทไม่โอเค แพททำเท่าที่แพททำได้ดีกว่า”

มีวันที่เราต้องห่างลูกด้วย ?
“มันจำเป็นค่ะ เราคิดว่าวันหนึ่งพ่อลูกเขาต้องได้เจอกัน คือเราก็ให้เวลาเขาตั้งแต่เช้ายันเย็นเลย ถามว่าคิดถึงไหม ก็คิดถึงแหละ แต่อยากให้เขาอยู่ใกล้พ่อบ้าง พี่เบนซ์ก็จะได้ผูกพันกับลูกด้วย เรซซิ่งก็จะได้ผูกพันกับพ่อด้วย”

ความสัมพันธ์ในครอบครัวตอนนี้เป็นอย่างไร ?
“ช่วยกันเลี้ยงลูกค่ะ เราก็ยังไม่ได้คำตอบอะไรที่มันชัดเจน เลยคิดว่าทำอะไรให้มันดีที่สุดสำหรับลูกดีกว่า เรารู้สึกว่าถ้าอยากให้เขามาเลี้ยงก็โทรเรียกให้มารับ ตอนนี้ก็เน้นที่สถานะพ่อแม่ลูก”

ไม่รอเราตัดสินใจเหรอ ?
“เราตัดสินใจแล้วค่ะว่าให้เขาเลือก เพราะเราได้ทั้งสองทาง จะเป็นพ่อแม่ลูก หรือเป็นสามีภรรยา เรารับได้หมด เลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องเลือก เพราะเราไม่ได้มีปัญหา และแพทก็รู้สึกว่า มันไม่ใช่เรื่องที่แพทจะมัดมือชกใคร เลยอยากให้เป็นการตัดสินใจจากทั้งสองฝ่าย”

แล้วเราสองคนคุยกันดีไหม ?
“ดีค่ะ เหมือนเพื่อนคุยกัน ส่วนใหญ่จะคุยเรื่องลูกบ้าง”

เขาติดอะไรทำไมถึงยังตัดสินใจไม่ได้ ?
“แพทก็อยากรู้เหมือนกัน”

IG: pat_napapaพร้อมหน้าพร้อมตา แพท ณปภา-เบนซ์-น้องเรซซิ่ง

ถามเบนซ์ไหมทำไมตัดสินใจไม่ได้ ?
“เขาบอกว่าก็มันยังตัดสินใจไม่ได้ ไม่รู้เราจะบีบเขา ซึ่งเราก็ไม่ได้ขีดเส้นตาย ก่อนหน้านี้ก็เคยสัมภาษณ์ว่าพอเราเร่งเขา พยายามถาม สุดท้ายเขาก็หายไป”

เรื่องแฟนเก่าเขายังมีปัญหาอยู่ไหม ?
“แพทไม่ได้เช็คค่ะ เราก็ให้เป็นเรื่องส่วนตัวเขาไปเลย เราโฟกัสที่งานกับลูกสองอย่าง เรื่องแฟนเก่าเขา พอพี่เบนซ์บอกว่าไม่ได้คุยก็ไม่ได้คุย ส่วนผู้หวังดีจะส่งอะไรมาก็เป็นเรื่องของผู้หวังดี”

ตอนนี้ยังมีผู้หวังดีส่งข้อความมาหาเราอยู่ไหม ?
“ก็ยังมีคนทักมาว่า เขายังคุยกันอยู่นะ ไปเที่ยวด้วยกันด้วยนะ เราก็ถามพี่เบนซ์ แต่เขาบอกว่าไม่มี เราก็ต้องตามนั้น”

ปกติแพทดูไม่น่ายอมแบบนี้ ?
“แพทไม่ได้เห็นกับตา เราไม่ได้มีหลักฐานหรืออะไรเลย มีผู้หวังดีมาบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ว่าเขาไปรับด้วยนะ อย่างที่ศาลเราก็เห็นอยู่แล้วว่าแฟนเก่าเขาไป ที่เรือนจำก็มีคนบอกว่าไป แต่เราก็ไม่เชื่อว่าเขาจะไปด้วยเหรอ ล่าสุดก็มีบอกว่าเขายังคุยกันอยู่ มีไปเที่ยวกลางคืนด้วยกัน แต่แพทไม่เห็นไง จะให้ไปเชื่อคนอื่นได้อย่างไร ถ้าพี่เบนซ์ยังยืนยันว่าไม่มีก็คือไม่มี”

ควันออกหูไหมตอนที่มีคนมาบอก ?
“ไม่ค่ะ เราไม่ได้โฟกัสที่พี่เบนซ์ไปแล้ว เขาจะเป็นอย่างไรก็ให้เป็นไปก่อน เพราะแพทก็ไม่รู้ เราก็ยังไม่ได้คำตอบ ถ้าเขาบอกว่ากลับมาเป็นสามีภรรยา เราก็จะได้มีสิทธิ์ซักถามมากกว่านี้ เราอยากให้อิสระเขา”

ที่บอกว่า เคยเร่งเขาแล้วมันพัง ?
“ใช่ค่ะ พอถามเรื่องสถานะแล้วเขาก็หายไปเลยสามสี่วัน เราก็ถามว่าหายไปไหน เขาก็บอกว่า เราถามเขาเยอะไปเลยรู้สึกโดนกดดัน ทุกครั้งที่ทักไลน์มาต้องเจอคำถามแบบนี้ เขาเลยต้องหายไป เลยตัดปัญหาไม่อยากรู้คำตอบแล้วจะเป็นอย่างไรก็ช่างมัน”

พาลูกจะเข้าโรงเรียนมีการตกลงกันเรื่องค่าใช้จ่ายไหม ?
“ยังไม่ได้ตกลงเรื่องค่าใช้จ่าย แต่คุยแค่ว่าเดี๋ยวไปดูโรงเรียนด้วยกันนะ ก็รอไปดูด้วยกันกับพี่เบนซ์ค่อยตัดสินใจ”

เห็นว่าเรามี แอฟ ทักษอร เป็นไอดอล ?
“ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ สถานการณ์ก็ไม่เหมือนกัน แพทแค่เอาวิธีการเลี้ยงลูกของพี่แอฟ ส่วนใหญ่จะถามว่าพี่แอฟ เลี้ยงลูกยังไง น้องเรียนที่ไหน และต่อจากนี้จะเรียนยังไง ด้วยความที่ปีใหม่พูดภาษาอังกฤษเก่งมาก เราก็อยากให้ลูกเราพูดได้บ้าง ครึ่งหนึ่งของปีใหม่ก็ยังดีก็ปรึกษาเรื่องนี้มากกว่า”

>>“แพท ณปภา” เชื่อใจ “เบนซ์ เรซซิ่ง” แฟนเก่าแค่เพื่อน ใจเย็นรอจูนสัมพันธ์เพราะไม่รีบมีใหม่

>>"แพท ณปภา" ลงภาพวันหยุดอบอุ่น ครอบครัวไปเที่ยวพร้อมหน้า

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แพท ณปภา" เชื่อใจ "เบนซ์ เรซซิ่ง" หลังผู้หวังดีส่งข้อความแจ้งเรื่องแฟนเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook