"กุ๊บกิ๊บ" เปิดใจ ถูกด่านกสองหัว โพสต์รูปคู่ "แมท" ให้กำลังใจ "แอฟ ทักษอร"

"กุ๊บกิ๊บ" เปิดใจ ถูกด่านกสองหัว โพสต์รูปคู่ "แมท" ให้กำลังใจ "แอฟ ทักษอร"

"กุ๊บกิ๊บ" เปิดใจ ถูกด่านกสองหัว โพสต์รูปคู่ "แมท" ให้กำลังใจ "แอฟ ทักษอร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่า อย่าเอาตนเข้าไปเกี่ยว สำหรับ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี หลังถูกจ่อไมค์ถามถึงกรณีที่เจ้าตัวโพสต์ภาพถ่ายคู่กับ แมท-ภีรนีย์ คงไทย ลงอินสตาแกรม ก่อนจะตัดสินใจปิดช่องคอมเมนต์เนื่องจากเจอกระแสดราม่าในโลกโซเชียล อีกทั้งหลายคนยังโจมตีด้วยว่า สาวกุ๊บกิ๊บนั้นเป็นนกสองหัว เพราะเธอเองก็เคยให้กำลังใจ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นางเอกรุ่นพี่มาก่อน

ซึ่งงานนี้นอกจาก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ จะออกมาชี้แจงถึงสาเหตุแท้จริง ที่เธอต้องตัดสินใจปิดช่องคอมเมนต์แล้ว เจ้าตัวก็ยังยืนยันอีกว่าไม่ได้อยู่ทีมไหนทั้งนั้น เนื่องจากสาวแอฟก็คือพี่ที่เคารพ ส่วน แมท ภีรนีย์ ก็คือเพื่อนคนหนึ่งที่เธอสนิทด้วย

ถามถึงดราม่าปิดคอมเมนต์โพสต์รูปให้กำลังใจแมท ?
“เอาจริงๆ กิ๊บขอพูดแค่ในส่วนของกิ๊บ คือเรื่องอื่นไม่อยากไปยุ่ง เพราะเราไม่ได้รู้เรื่องอะไร กิ๊บก็เป็นเพื่อนแมทปกติ แล้วเราถ่ายละครด้วยกัน เจอกันก็ถ่ายรูปทุกครั้งที่เจอ แล้วกิ๊บก็ไม่ได้มีทีม กิ๊บรักทั้งพี่แอฟทั้งแมท เพราะฉะนั้นเรื่องนี้กิ๊บไม่ได้ถามดีเทลอะไรใคร ไม่อยากยุ่ง ซึ่งตอนกิ๊บโพสต์ กิ๊บก็เขียนออกตัวไว้แล้วด้วย แต่สุดท้ายก็มีคนที่เข้ามาดราม่า และกิ๊บก็ไม่ได้อยากให้ใครมาเถียงกัน เลยคิดว่าปิดคอมเมนต์ดีกว่า ปิดไปซะ”

เราคิดไหมว่ามันจะเป็นประเด็น ?
“เอาจริงๆ ไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะว่าเราไม่ได้เกี่ยว แล้วมันก็เป็นการทำงาน เราก็ถ่ายรูปกับเพื่อนเราปกติ กิ๊บคิดว่าคนอื่นที่ไม่ใช่คนที่เกี่ยวกับบุคคลที่เป็นข่าว น่าจะใช้ชีวิตได้ตามปกตินะคะ”

IG gggubgib36ภาพร่วมเฟรม แมท ภีรนีย์ ที่ กุ๊บกิ๊บ ต้องตัดสินใจปิดคอมเมนต์

เราไปคอมเมนต์รูปของแอฟด้วย มันก็มีฟีดแบคกลับมาที่เราอีก บอกว่านกสองหัว ?
“เราก็อยู่ในวงการ กิ๊บว่ามีหลายคน ไม่ใช่แค่กิ๊บที่สนิททั้งพี่แอฟ สนิททั้งแมท คือเรื่องข้างในเราไม่รู้เป็นยังไง เพราะเราเป็นคนนอก แล้วเราก็คอมเมนต์พี่แอฟมาตลอดอยู่แล้ว เราฟอลโล่กัน แล้วน้องปีใหม่ก็รักเป่าเปา เจอกันตลอดอยู่แล้ว กิ๊บว่าเราไม่รู้เรื่องด้วย ไม่ต้องเอาเราไปเกี่ยว มันไม่ใช่ว่าพอมีปัญหากันแล้วทุกคนต้องแบ่งแยกกันหมด คนอื่นที่ไม่รู้เรื่องก็ไม่จำเป็นต้องแบ่ง”

เราอยากบอกอะไรกับคนในโซเชียลที่ไม่เข้าใจไหม ?
“ไม่บอกค่ะ ไม่เกี่ยว ไม่ต้องเอากิ๊บไปเกี่ยวดีกว่า และก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน เพราะแต่ละคนมีความรู้สึก มีความคิดในแบบของตัวเอง เราไม่สามารถก้าวก่ายได้ แค่ในพื้นที่ของเรา เราก็รักษาไปตามระเบียบของเรา แค่นั้นเอง รูปมันก็เรื่องปกติ เราลงกับทุกคน มันไม่มีอะไร กิ๊บก็แค่ปิดคอมเมนต์ ไม่ได้คิดว่าจะกระทบกระเทือนว่าแมทจะมาอ่าน กิ๊บแค่รู้สึกว่ารูปนั้นมันน่ารัก แล้วก็ไม่อยากให้ใครมานั่งเขียนคอมเมนต์ อยากให้ดูแล้วแฮปปี้ ถ้ารู้สึกว่ามันมีคอมเมนต์แล้วเขาอ่านแล้วไม่แฮปปี้ก็ไม่เป็นไร เราก็ปิดไปดีกว่า จะได้ไม่ต้องมานั่งเถียงกัน”

>> "กุ๊บกิ๊บ" กลัวชาวเน็ตดราม่า ขอปิดคอมเมนต์รูปคู่ "แมท ภีรนีย์"

>> อัปเดตดั้งใหม่ "กุ๊บกิ๊บ" 1 เดือนครึ่งผ่านไป หน้าเด็กจนจำแทบไม่ได้

>> อาการชัดเจน "เป่าเปา" ดราม่าหนักทำ "บี้-กุ๊บกิ๊บ" เสียน้ำตา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "กุ๊บกิ๊บ" เปิดใจ ถูกด่านกสองหัว โพสต์รูปคู่ "แมท" ให้กำลังใจ "แอฟ ทักษอร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook