"ณิชา" เผยที่มาของแหวน "โตโน่" เป็นคนซื้อให้ เหตุผลกินใจ...เห็นแล้วนึกถึง

"ณิชา" เผยที่มาของแหวน "โตโน่" เป็นคนซื้อให้ เหตุผลกินใจ...เห็นแล้วนึกถึง

"ณิชา" เผยที่มาของแหวน "โตโน่" เป็นคนซื้อให้ เหตุผลกินใจ...เห็นแล้วนึกถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ถูกจับตามองเรื่องหัวใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของสองพระนาง ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลังมีภาพของทั้งคู่ขณะจัดทริปพิเศษชวนแฟนๆ ไปทำบุญทอดกฐินปลูกป่าพะยุง ในจังหวัดอุดรธานี จนหลายคนอดลุ้นไม่ได้ที่จะให้ทั้งคู่ขยับความสัมพันธ์จากพี่น้องมาเป็นคนรัก

ซึ่งล่าสุดขณะที่สาวณิชาเดินทางมาร่วมงาน Light Up Christmas Tree Celebration เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสนี้ออกมาเผยถึงโมเมนต์ดีๆ กับพี่ชายคนสนิทในทริปบุญดังกล่าว พร้อมกับชี้แจงประเด็นภาพถ่ายแหวนคู่ที่เธอและหนุ่มโตโน่สวมอยู่บนนิ้วให้แฟนๆ ได้หายข้องใจกันอีกด้วย

เห็นเรากับพี่โตโน่ไปร่วมทริปบุญด้วยกันมา เป็นยังไงบ้าง ?
"เป็นทริปที่ดีมากเลยค่ะ มีคนมาร่วมทำบุญกันเยอะมาก และก็ยังได้ไปปลูกป่ากันอีกด้วย ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 2 แล้วที่เราจัด หนูเองก็ต้องขอบคุณพี่โตโน่มากๆ ที่พาไปทำอะไรดีๆ แบบนี้ (ยิ้ม) สำหรับความสัมพันธ์ของหนูกับพี่โตโน่ ทุกอย่างก็ยังเป็นเหมือนเดิมค่ะ ยังเป็นพี่น้องที่ร่วมงานกันเหมือนเดิม"

แต่จากที่หลายคนเห็นเขารู้สึกว่าเราดูสนิทสนมกันมากขึ้น มากกว่าคำว่าพี่น้อง ?
"ก็...แล้วแต่คนจะมองค่ะ คือจริงๆ เวลาหนูไปทำบุญหรือจะไปไหนก็แล้วแต่ หนูไม่เคยคิดถึงเรื่องตรงนี้เลยนะคะ และสำหรับทริปนี้พอพี่โตโน่เขามาชวนไปทำบุญไปปลูกป่าหนูก็ยินดีไป หรือถ้าใครมาชวนหนูไปทำบุญหนูพร้อมที่จะไปอยู่แล้วค่ะถ้าหากมีเวลาว่าง"

นอกจากจะไปทำบุญด้วยกันแล้ว พี่โตโน่ก็ยังดูแลเราเป็นพิเศษด้วย ?
"หนูจำไม่ได้นะคะว่าช็อตไหน แต่ว่าปกติเราก็ช่วยเหลือกันเป็นธรรมดาอยู่แล้วค่ะ โดยเฉพาะพี่โตโน่เองเขาก็เป็นคนที่ชอบดูแลเทคแคร์คนรอบข้างอยู่แล้วด้วย"

ถามถึงแหวนที่เรากับพี่โตโน่ใส่ หลายคนมองว่าเป็นแหวนคู่ ?
"(หัวเราะ) พอดีพี่โตโน่เขาไปเที่ยวเขาก็เลยซื้อมาฝาก แต่หนูไม่ได้มองว่าเป็นแหวนคู่นะ พี่เขาแค่ซื้อมาฝากเฉยๆ ซึ่งพอได้รับตัวหนูเองก็ดีใจ (ยิ้ม) ถามว่าลักษณะของแหวนคล้ายกันไหม ก็ดูใกล้เคียงกันอยู่นะคะ"

IG https://www.instagram.com/nychaa/?hl=thโตโน่ - ณิชา คู่จิ้นน่ารัก ที่หลายคนลุ้นอยากให้เป็นคู่จริง

เขาได้บอกหรือเปล่าว่าซื้อให้เนื่องในโอกาสอะไร ?
"ไม่มีเลยค่ะ เขาแค่บอกว่าเห็นแล้วนึกถึงก็เลยซื้อมาให้แค่นั้นเอง และสำหรับตัวหนู ถ้าใครซื้อของมาฝากให้หนูก็ดีใจอยู่แล้ว ขอบคุณมากเลยค่ะ"

ความสัมพันธ์ราบรื่นขนาดนี้ เราเคยมองถึงอนาคตบ้างไหม ?
"ไม่ได้มองถึงอนาคตเลยค่ะ คือหนูรู้สึกว่าชีวิตทุกวันนี้มันก็มีความสุขอยู่แล้ว มันก็เลยไม่มีแพลนที่จะต้องมองไปข้างหน้าหรือว่าอะไร"

สามารถพูดได้ไหมว่าตอนนี้เราคุยกับพี่เขาแค่คนเดียว ?
"หนูก็คุยกับเพื่อนหลายคนนะคะ แต่ที่ดูว่าสนิทกับพี่โตโน่มาก น่าจะเป็นเพราะเราได้เจอกันบ่อยผ่านการทำงาน เราก็เลยรู้จักกันมากขึ้น น่าจะเป็นแบบนั้นมากกว่า"

สรุปก็คือตอนนี้เรากับพี่เขาไม่ได้ศึกษาดูใจกันอยู่ ?
"ไม่ค่ะ เราเป็นพี่น้องที่ร่วมงานกันก็ดีอยู่แล้ว"

อย่างคู่ของ ณเดชน์ - ญาญ่า เขาก็ทำบุญร่วมกันบ่อย และค่อยขยับความสัมพันธ์ คู่เราจะมีโอกาสเป็นแบบนั้นไหม ?
"มันเป็นเรื่องที่เราไม่รู้จริงๆ เราไม่สามารถรู้อนาคตได้ ดังนั้นหนูขอไม่พูดถึงอนาคตดีกว่า ปัจจุบันเราสบายใจแบบนี้ หนูรู้สึกว่ามันโอเคแล้วค่ะ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องที่เกี่ยวกับอนาคตหนูตอบไม่ได้จริงๆ เพราะหนูไม่ได้มองถึงตรงนั้นเลย ขอปล่อยให้มันเป็นไปแบบสบายๆ ดีกว่าค่ะ"

>> อะไรยังไงกันแน่ "โตโน่-ณิชา" มีภาพหวานในงานบุญออกมาอีกแล้ว

>> “โตโน่-ณิชา” ตอบแพ็คคู่ เคลียร์ข่าวเม้าท์ย่องเงียบเข้าพิธีผูกข้อไม้ข้อมือ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ณิชา" เผยที่มาของแหวน "โตโน่" เป็นคนซื้อให้ เหตุผลกินใจ...เห็นแล้วนึกถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook