“คิมเบอร์ลี่” เบรกหัวทิ่ม “วุ้นเส้น” แค่แซวเล่นๆ ถึงรักเด็กแต่ยังไม่คิดข้ามขั้นเรื่องมีลูก

“คิมเบอร์ลี่” เบรกหัวทิ่ม “วุ้นเส้น” แค่แซวเล่นๆ ถึงรักเด็กแต่ยังไม่คิดข้ามขั้นเรื่องมีลูก

“คิมเบอร์ลี่” เบรกหัวทิ่ม “วุ้นเส้น” แค่แซวเล่นๆ ถึงรักเด็กแต่ยังไม่คิดข้ามขั้นเรื่องมีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคลิปที่สร้างความฟินกระจายกันยกใหญ่ เมื่อนักแสดงรุ่นพี่ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ได้โพสต์คลิปลงไอจีสตอรี่ขณะที่นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ กำลังหลงใหลในความน่าเอ็นดูของ น้องเรซซิ่ง ลูกชาย แพท-ณปภา ตันตระกูล แถมงานนี้สาวคิมยังถูกแซวอีกว่า “อยากมีแบบนี้ไหมคะลูก” ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มเขินขึ้นมาทันที

ล่าสุด คิมเบอร์ลี่ ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า เป็นเพียงการแซวเล่นจากพี่วุ้นเส้นเท่านั้น ส่วนตัวรักเด็กก็จริงแต่ยังไม่คิดข้ามขั้นไปไกลถึงเรื่องการมีลูกแน่นอน

ล่าสุดเห็นว่าไปตั้งแคมป์ที่เขาใหญ่มา ?
“จริงๆ มันเป็นโรงแรมที่มีแคมป์ค่ะ เราไปแค่วันเดียวเอง ไม่ได้แพลนล่วงหน้าอะไรไว้เลยค่ะ มันก็จะชิลๆ หน่อย ได้เห็นป่า เห็นเขา ซึ่งจริงๆ เรากะไว้ว่าจะเป็นทริปลุยๆ แต่ฝนตกมันเลยอันตราย จึงอยู่แต่ในรถ และก็เป็นไปตามที่พี่หมากเขาเขียนไว้เลยค่ะ”

ครั้งนี้ใครเป็นคนรีเควสอยากจะไป ?
“พี่หมากแหละค่ะ (ยิ้ม)”

เราโอเคกับทริปลุยๆ ใช่ไหม ?
“โอเคค่ะ แต่ที่ผ่านมาไม่ค่อยว่างเลยอาจจะไม่ได้ไปลุยกับเขา ซึ่งถ้ามีเวลาก็อยากจะไปอีก เพราะมันก็สนุกดี ถ้าถามว่าคิมชอบเที่ยวสไตล์ไหน ก็ชอบหมดเลยค่ะ ตอนนี้ก็มีป่าอยู่ในใจ และก็ชอบเที่ยวทะเลด้วย ทางเหนือก็ชอบเพราะอากาศเริ่มเย็นลงแล้ว เราเลยคิดว่าถ้าจะไปใกล้สุดคงต้องเป็นเขาใหญ่ (หัวเราะ) เลยลองไปดู”

ก่อนหน้านี้หมากเคยพาเราไปเดินป่ามาแล้ว จะมีแพลนไปอีกไหม ?
“จริงๆ ครั้งนี้ก็แพลนนะคะ แต่ฝนมันตก”

ชินกับการเที่ยวแบบลุยๆ ตามสไตล์หมากแล้วใช่ไหม ?
“คือลุยเนี่ยอาจจะไม่ได้เต็มสิบตามเขาหรอกค่ะ คือถ้าสมมติเราไปด้วยก็อาจจะต้องลดลงมา (หัวเราะ) จากที่อาจจะเดิน 8-9 กิโลเมตร ก็ลดเหลือ 4 กิโลเมตรพอ”

IG: kimmy_kimberleyทริปล่าสุดของ หมาก-คิมเบอร์ลี่ ณ เขาใหญ่

เราเป็นคนขอเขาไว้ใช่ไหมว่าไม่ลุยเต็มร้อย ?
“เขารู้อยู่แล้วค่ะว่าลิมิตเราได้แค่ไหน (หัวเราะ)”

ปีใหม่แพลนไว้หรือยังว่าจะไปไหน ?
“ไม่มีเลยค่ะ คงอาจจะปุ๊บปั๊บ ช่วงปีใหม่คิมไม่เคยรับงานเลยแม้แต่ปีเดียว เหตุผลเพราะหนึ่งคือเราหลับก่อนเคาท์ดาวน์ตลอดเลยค่ะ เราเลยคิดว่าเราคงจะไม่ไหว สองก็คือมันเป็นช่วงพักผ่อนที่เราได้หยุดยาว ก็เลยขอเอาเป็นแบบพักดีกว่า ส่วนมากก็จะอยู่ที่เมืองไทยนี่แหละค่ะ แต่ก็มีคิดไว้ว่าอยากไปเคาท์ดาวน์ต่างประเทศบ้าง ก็มีหลายที่เลยค่ะ แต่ด้วยคิวอะไรหลายๆ อย่างมันไม่ได้”

ก่อนหน้านี้ วุ้นเส้น วิริฒิพา แซวในไอจีสตอรี่ตอนเราเล่นกับน้องเรซซิ่ง ว่าอยากมีน้องหรือยัง ?
“โอ้โห... ให้ข้ามไปนู้นเลยเหรอคะ ไม่หรอกค่ะ ก็แค่แซวเล่นๆ”

แสดงว่าเราก็เป็นคนรักเด็กเหมือนกัน ?
“จะว่าไปก็ชอบเด็กน่ารักค่ะ ถ้าถามว่าชอบผู้หญิงหรือผู้ชาย เอ่อ.... เล่นด้วยได้หมดเลยค่ะ (หัวเราะ) ชอบหมดเลย เป่าเปา เรซซิ่ง ชอบหมดเลย เรียกว่าเป็นแฟนคลับเด็กๆ ก็ได้ (หัวเราะ) คิมชอบเล่นกับเด็ก แต่ไม่ได้หมายความว่าอยากจะมีนะคะ (หัวเราะ) ส่วนพี่หมากก็ชอบเด็กเหมือนกัน”

มีเคยคุยเล่นๆ กับหมากเรื่องลูกไหม ?
“ยังๆ ยังไม่ข้ามไปสเต็ปนั้นค่ะ มีแต่เวลาที่ขึ้นเครื่องแล้วเด็กร้อง เราก็แค่คิดว่าไม่อยากได้แบบนี้เนอะ (หัวเราะ) แค่นั้นเลยค่ะ”

เห็นว่าปลายปีนี้จะมีไปทำบุญด้วยใช่ไหม ?
“เดี๋ยวจะมีของพี่เอก่อนค่ะ วันเสาร์นี้ไปทำบุญที่ใต้ จะมีญาญ่า มีพี่แบร์ ส่วนปลายปีนี้ก็จะเป็นร่วมกับแฟนคลับ MK (หมาก-คิม) ช่วยสร้างห้องเรียน ห้องอาหาร อะไรแบบนี้ ซึ่งก็กำลังหาโรงเรียนอยู่ค่ะ น่าจะเร็วๆ นี้ที่จะเปิดให้ทุกคนมาร่วมทำบุญด้วย และจะไปกันช่วงต้นปีที่เป็นการมอบค่ะ”

>>ชัดเจน "คิมเบอร์ลี่" ยอมรับ "หมาก ปริญ" พูดเกริ่นๆ ถึงเรื่องแต่งงานแล้ว

>>"หมาก" ฉลอง 5 ปี วันรัก "คิมเบอร์ลี่" เราผ่านเรื่องราวมาเยอะ แต่ก็ยังอยู่เคียงข้างกัน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “คิมเบอร์ลี่” เบรกหัวทิ่ม “วุ้นเส้น” แค่แซวเล่นๆ ถึงรักเด็กแต่ยังไม่คิดข้ามขั้นเรื่องมีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook