จับวืด-บ่อนไก่ชนเถื่อน ทหารบุกจับเจอแต่ไก่ไร้เงานักพนัน

จับวืด-บ่อนไก่ชนเถื่อน ทหารบุกจับเจอแต่ไก่ไร้เงานักพนัน

จับวืด-บ่อนไก่ชนเถื่อน ทหารบุกจับเจอแต่ไก่ไร้เงานักพนัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 16 พ.ย. 61 )  นี่คือภาพเหตุการณ์ในขณะที่ นายอำพล สังข์ทอง หัวหน้าชุดเฉพาะกิจศรีวิชัย ของผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยทหาร เข้าทำการตรวจสอบบ่อนไก่ชนเถื่อนหลังโรงไม้ยางพารา ในพื้นที่ ต.เขาขาว อ.ทุ่งสง เพื่อทำการจับกุมนักพนันมีการลักลอบเปิดบ่อนไก่ชนเถื่อน

แต่ปรากฎว่า นักพนันต่างแยกย้ายหายไปก่อนหน้าที่จะเข้าจบกุมเพียงไม่นาน ทั้งที่ก่อนหน้านั้นสายสืบของเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบอย่างชัดเจนว่ามีการเล่นการพนัน และนักพนันอยู่ในบ่อนไก่ชนแห่งนี้นับร้อยคน

ขณะที่เข้าตรวจสอบพบเพียงไก่ชนถูกขังอยู่ในซุ้มจำนวนหนึ่ง ส่วนพื้นที่พบหลักฐานเป็นรอยล้อรถยนต์ รวมทั้งร่องรอยของนักพนันจำนวนมากเพิ่งออกไปจากพื้นที่ได้ไม่นาน

ขณะที่ชาวบ้ายนละแวกบ่อนดังกล่าวนั้น ไม่รู้ว่า ใครเป็นผู้เปิดให้มีการเล่นการพนันชนไก่ในบริเวณนี้ แต่ในทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่าบ่อนไก่เถื่อนแห่งนี้อยู่ภายใต้การดูแลของข้าราชการหน่วยหนึ่งที่รู้จักในนาม “จ่าดำ” ซึ่งการเปิดบ่อนและนัดหมายเซียนไก่ชนนำไก่มาชนที่บ่อนแห่งนี้เป็นประจำ จึงสนธิกำลังจับกุม

อย่างไรก็ตาม ก่อนการจับกุมนั้นเจ้าหน้าที่ได้รวมตัวกันในบริเวณใกล้เคียงกับบ่อนการพนัน เพื่อทำการวางแผนสังเกตเห็นว่ามีรถยนต์ของหน่วยราชการที่จ่าดำสังกัดอยู่วนเวียนสังเกตการณ์ หลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้าจู่โจมหลังจากนั้นเพียงไม่ถึง 30 นาทีพบว่านักพนันไก่ชนหายไปหมดแล้ว 

เจ้าหน้าที่เชื่อว่า มีการแจ้งเตือนก่อนหน้าที่จะเข้าจับกุม ซึ่งชุดปฏิบัติการณ์ได้ร่วมกันเดินทางไปบัง สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานในการเข้าตรวจพื้นที่บริเวณบ่อนแห่งนี้เพื่อดำเนินการในขั้นต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ จับวืด-บ่อนไก่ชนเถื่อน ทหารบุกจับเจอแต่ไก่ไร้เงานักพนัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook