หนุ่มจีนโรคจิต เจอสาวในลิฟต์ อ้างมีแมงมุมหลอกจับผมมาดม-เลีย

หนุ่มจีนโรคจิต เจอสาวในลิฟต์ อ้างมีแมงมุมหลอกจับผมมาดม-เลีย

หนุ่มจีนโรคจิต เจอสาวในลิฟต์ อ้างมีแมงมุมหลอกจับผมมาดม-เลีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจีนโรคจิต อ้างมีแมงมุม หลอกจับเอาผมหญิงสาวที่ขึ้นลิฟต์มาพร้อมกันมาดมและเลีย เพื่อสนองตัณหาตัวเอง

วันที่ 16 พ.ย. เว็บไซต์สื่อออนไลน์ประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้กล้องวงจรปิดภายในลิฟต์ของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเทศมณฑลอวิ๋นหลิน ไต้หวัน บันทึกเหตุการณ์ชวนน่ากลัว ชายคนหนึ่งเข้าไปจับเส้นผมของหญิงสาวที่ขึ้นลิฟต์มาพร้อมกัน แล้วเอามาทั้งดมทั้งเลีย ลูบจูบคลำอยู่นานหลายครั้ง ขณะที่ฝ่ายหญิงสาวก็รีบเดินออกจากลิฟต์ทันทีที่ประตูเปิดออก

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา ชายคนดังกล่าวได้บอกกับหญิงสาวอ้างว่ามีแมงมุมอยู่ที่ผมของเธอ และเขาอาสาจะช่วยเอาออกให้ ซึ่งฝ่ายหญิงสาวหลงเชื่อจึงยินยอมให้ทำ แต่ในไม่ช้าฝ่ายหญิงสาวก็รู้สึกถึงความผิดปกติ ทำเอาเธอตื่นกลัวจนไม่กล้าขยับ

เมื่อประตูลิฟต์เปิดออกฝ่ายหญิงสาวจึงรีบพุ่งตัวออกมา ก่อนจะพบว่าเส้นผมของมีของเหลวบางอย่างเปรอะเปื้อน ซึ่งภายหลังพบว่าเกิดจากชายคนดังกล่าวจับผมของเธอมาลูบคลำ สูดดมและเอาเข้าปาก นอกจากนี้ หลังจากฝ่ายหญิงสาวออกจากลิฟต์ไป ชายคนดังกล่าวคล้ายมีอาการอาลัยอาวรณ์ ถึงขนาดเดินออกจากลิฟต์ตามเธอไปด้วย

ด้านหญิงสาวเมื่อกลับถึงห้องพักก็รีบบอกกับแฟนหนุ่ม ซึ่งฝ่ายแฟนหนุ่มได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยทันที

โดยต่อมายังพบว่าชายคนดังกล่าวได้พยายามก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้กับหญิงคนอื่นอีก แต่ครั้งนี้ฝ่ายหญิงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้เขาต้องวิ่งหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกับผู้พักอาศัยในอะพาร์ตเมนต์ได้ช่วยกันจับตัวชายคนดังกล่าวไว้ ก่อนจะติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนทราบว่า ชายคนดังกล่าวอายุ 23 ปี พักอาศัยอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ โดยเขาสารภาพว่าทำไปเพราะต้องการสนองตัณหาของตัวเอง แต่ไม่ได้คิดจะทำร้ายใคร และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำ

ทั้งนี้ ปัจจุบันชายคนดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่จับคุมขังรอเพื่อพิจารณาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook