ไม่มีใครประกันตัว "เจ๊ดา" นอนคุก คดีบงการสาดน้ำปลาพริกสาวขับเบนซ์

ไม่มีใครประกันตัว "เจ๊ดา" นอนคุก คดีบงการสาดน้ำปลาพริกสาวขับเบนซ์

ไม่มีใครประกันตัว "เจ๊ดา" นอนคุก คดีบงการสาดน้ำปลาพริกสาวขับเบนซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่พบญาติเดินทางมาประกันตัว เจ้าหน้าที่คุมตัว "เจ๊ดา" มือบงการสาดน้ำปลาพริกสาวขับเบนซ์ส่งเรือนจำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ไม่ปรากฏว่า มีญาติผู้ต้องหา มายื่นคำร้อง พร้อมหลักทรัพย์ขอประกันตัว น.ส.แสงอรุณ หรือ เจ๊ดา จากกรณีที่ถูกนางสาวนิภาพร ผู้ต้องหาสาดน้ำปลาพริกใส่ นางวาสนา ขณะขับรถเบนซ์จอดติดสัญญาณไฟจราจรอยู่บนถนนกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซัดทอดว่าเป็นผู้จ้างวานในลักษณะให้ก่อเหตุเพื่อชิงทรัพย์

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงนำตัวไปคุมขังไว้ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง สำหรับ น.ส.แสงอรุณ หรือ เจ๊ดา ที่ น.ส.นิภาพร ให้การว่าเป็นผู้ว่าจ้าง ทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า เคยขึ้นทะเบียนเป็นนายประกันที่ศาลอาญา ต่อมาถูกดำเนินคดีฐานละเมิดอำนาจศาล แสวงหาประโยชน์โดยมิชอบในบริเวณศาลอาญา เมื่อปี 2560 เป็นคดีหมายเลขแดง ล.5/2560

จากกรณีเมื่อเดือนพฤษภาคม 2560 เจ๊ดาได้ให้บุตรของผู้ต้องหาคดีหนึ่งมาพบที่โรงอาหารศาลอาญาและให้จ่ายค่าเบี้ยประกันเพื่อซื้อกรมธรรม์กับบริษัทประกันภัย จำนวน 50,000 บาท แต่เมื่อตรวจสอบกับผู้รับมอบอำนาจของบริษัทประกันภัย จนทราบว่าไม่มีเงินวางค่าเบี้ยประกัน บริษัทจึงไม่สามารถรับทำประกันในคดีนั้นได้

ต่อมาบุตรของผู้ต้องหาคดีดังกล่าวได้ติดต่อขอเงินคืน และได้รับเงินคืนมา 48,000 บาท โดย เจ๊ดา อ้างว่าได้หักเงินบางส่วนเป็นค่าดำเนินการ ซึ่งศาลอาญาได้ดำเนินการไต่สวนคดีละเมิดอำนาจศาลดังกล่าว และศาลมีคำพิพากษาเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2560 โดยสั่งปรับ เจ๊ดา เป็นจำนวน 500 บาท และห้ามเข้าบริเวณศาลอาญาเป็นเวลา 2 ปี ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 2560 ถึง 17 กรกฎาคม 2562 ด้วย

>> "เจ๊ดา" โดน 2 ข้อหา หลังถูกโยงชื่อบงการสาดน้ำปลาพริกใส่สาวขับเบนซ์
>> มือสาดพริกป่น ซัดทอด “เจ๊ดา” บงการ หวังฉกมือถือสาวขับเบนซ์ เช็กภาพชู้สาว
>> อุทาหรณ์รถจอดติดไฟแดง มือมืดเคาะกระจก สาดน้ำผสมพริกใส่หน้า
>> ได้ตัวมือสาดพริกป่นสาวเบนซ์ อ้างคนจ้างบอกต้องสั่งสอนคนไม่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook