“ชมพู่ อารยา” โดนอีก คอมเมนต์ดราม่า “สายฟ้า-พายุ” เล่นหวี ทำเอาเบื่อที่จะอธิบาย

“ชมพู่ อารยา” โดนอีก คอมเมนต์ดราม่า “สายฟ้า-พายุ” เล่นหวี ทำเอาเบื่อที่จะอธิบาย

“ชมพู่ อารยา” โดนอีก คอมเมนต์ดราม่า “สายฟ้า-พายุ” เล่นหวี ทำเอาเบื่อที่จะอธิบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะหยิบจับหรือทำอะไรก็ถูกจับตามองเสมอ สำหรับซุปตาร์สาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต อย่างล่าสุดที่เจ้าตัวเพิ่งลงคลิปลูกชายฝาแฝด สายฟ้า-พายุ ขณะกำลังนั่งเล่นหวีอยู่ที่ร้านเสริมสวย ก็เกิดคอมเมนต์ดราม่าขึ้นมาจนได้ โดยถูกตั้งข้อสังเกตว่าสองแฝดนำหวีไปเคาะพื้นเล่นแล้วจะนำมาใช้กับลูกค้าในร้านเสริมสวยต่อหรือเปล่า

งานนี้มีโอกาสได้เจอ ชมพู่ อารยา ในงาน “adidas Originals ICONSIAM Grand Opening” จึงได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า พอจะทราบเรื่องแล้วเพราะมีเพื่อนมาบอก แต่ก็ไม่อยากจะมานั่งอธิบายให้คนทั่วทั้งประเทศฟังให้ครบทุกเรื่อง พร้อมบอกเด็กก็คือเด็ก ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนของประชาชน แต่ก็สะดวกที่จะเลี้ยงลูกแบบนี้

ตอนนี้น้องสายฟ้ากับพายุเป็นยังไงบ้าง ?
"กำลังซนเอาเรื่องเลยค่ะ อย่างพายุตอนแรกเขาดูก็น่าจะเรียบร้อย แต่พออยู่ด้วยกันก็เต็มที่เหมือนกัน"

ต้องระมัดระวังขนาดไหน เพราะตอนนี้เดินได้แล้ว โดยเฉพาะเวลาออกจากบ้าน ?
"ใช่ มันก็จะเหนื่อยไปอีกแบบ ก็ต้องมีคนช่วยกันเป็นหูเป็นตา แค่ใส่ถุงเท้าเขาก็รู้แล้วใส่เสร็จเขาก็จะไปรอที่ประตู แล้วถ้าบอกว่าลงลิฟท์เขาก็จะรู้ว่าจะได้ไป"

คือเขาอยากออกไปเที่ยวตลอด ?
"ค่ะ คือชมก็พยายามเอาเขาไปด้วยทุกที่ พอเริ่มโตเราก็อยากอยู่กับเขาให้มากที่สุด ก็นั่นแหละติดเที่ยวเหมือนกัน (ยิ้ม)"

เมื่อเช้าก็สองแฝดสะพายกระเป๋าไปทำงาน ?
"ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะเลียนแบบพฤติกรรมได้ ยิ่งรู้ว่าเราทำอะไรให้เขาเห็น ยิ่งต้องระมัดระวัง เพราะเขาเก็บเราทุกเม็ดเลย"

ถ่ายคลิปลงบ่อยๆ แฟนๆ หลายคนก็เสียดาย ไม่ทำเป็นรายการเรียลลิตี้ให้ดูน้องกันไปเลย ?
"จริงๆ ก็มีหลายคนพูดนะ ชมว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต แต่เวลานี้ยังไม่เห็นแล้วแรงจูงใจเท่าไหร่ แบบนี้ก็สนุก อยู่กันไปแบบนี้ แต่ถ้าต้องจัดกองถ่ายเป็นเรื่องเป็นราวก็ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะไหวไหม เราจะไหวไหม แต่ไม่ได้พูดว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมี เรียกว่า ณ เวลานี้ยังมองไม่เห็นว่าอยากทำยัง ไม่มี passion (หัวเราะ) คือจังหวะเด็กมันต้องขโมยเอา บางทีเราไปตั้งใจ คนบางคนมาเจอลูกเราแบบนี้ชักโทรศัพท์ขึ้นมาเลยบอกให้ทำนู่นทำนี่อย่างที่เคยเห็นมันก็ไม่ใช่"

IG: chomismaterialgirlสองแฝด สายฟ้า-พายุ ขวัญใจของใครหลายคน

ตอนนี้ก็ดูในไอจีแม่ไปก่อน ?
"ใช่ค่ะ ขโมยดูไอจีเพื่อนฝูงญาติๆ ไปก่อน"

ตอนออกไปข้างนอกแอบหวงไหมเวลาไปเจอคน ?
"ก็เป็นไปตามพ่อแม่ปกติ แต่ว่าก็อยากให้เขาไปไหนนะ คือชมคิดว่ายิ่งเขาออก ยิ่งเขาเจอคน พัฒนาการก็เร็ว ได้เรียนรู้ ฉลาด มันก็ยิ่งเปิดโลกของเขา"

กลัวเรื่องโรคมือเท้าปากระบาดบ้างไหม เวลามีคนมาจับ ?
"ในฐานะที่เราเป็นแม่ก็ฟังข่าวว่าช่วงนี้ระบาดนะไม่ให้เข้าไปในสถานที่ลักษณะที่ว่าเด็กเยอะ หรือว่าเล่นรวมกันเยอะๆ พยายามพาเขาไปในที่แบบว่าโอเค ก็เซฟประมาณหนึ่ง แต่ไม่ได้ถึงกับต้องอนามัยปลอดเชื้อขนาดนั้น ลูกชมถ้าของตกมันก็หยิบกิน (ยิ้ม) คือดูเอาแบบว่ากลางๆ"

เขาชอบทานอะไร ?
"ชอบกินแป้ง ไม่รู้ได้ใคร ชอบกินผลไม้ ชมเชื่อว่าเด็กที่เกิดมาเขาไม่รู้หรอกว่าอะไรอร่อยไม่อร่อย คำว่าอร่อย ไม่อร่อย มันเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาเอง เราคิดว่าต้องเค็ม ต้องหวาน แต่ถ้าเราให้เขาไปตั้งแต่ตอนนี้ที่เขาไม่ได้รู้หรอก เขารู้แค่ว่ามันแปลกนะ ก็ฝึกให้เขาทานจะได้ไม่ปฏิเสธ แต่ก็ไม่รู้นะโตไปเขาจะเปลี่ยนหรือเปล่า แต่ ณ เวลานี้ก็พยายามให้ทานทุกอย่าง"

ตอนนี้ชาวเน็ตยังช่วยเลี้ยงเยอะอยู่ไหม ?
"ไม่ทราบเหมือนกัน ก็ไม่ค่อยได้อ่านอะไรมาก"

คลิปล่าสุดที่น้องเล่นหวี เกิดดราม่าเบาๆ ขึ้นมาจากคอมเมนต์ เห็นบ้างไหม ?
"มีเพื่อนมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน แต่ก็ไม่เป็นยังไง มันก็เป็นเรื่องของเมื่อวานซืนผ่านไปแล้ว จริงๆ ชมว่ามันก็คือเด็ก แล้วก็เอาเป็นว่ามันเป็นเรื่องของมุมมองแต่ละคนและกัน แต่เด็กก็คือเด็กแค่นี้แหละ จริงๆ ชมเลี้ยงลูก ชมไม่ต้องมีคำอธิบายให้สังคมทุกๆ อย่าง นึกออกไหม ลองใจเขาใจเรา คุณเป็นพ่อเป็นแม่แต่ต้องอธิบายให้คนทั้งหมู่บ้านฟังว่าแล้วทำแบบนี้ แล้วเราไม่ทำแบบนี้ คุณจะรู้สึกยังไง เราเข้าใจว่าเราเป็นคนของประชาชน แต่ว่าเรื่องบางเรื่องเราก็สะดวกในแบบของเรา เพราะฉะนั้นชมว่าบางอย่างไม่ต้องมีคำอธิบาย"

ลบคอมเมนต์คนที่เข้ามาเกรี้ยวกราดกับเราไหม ?
"ชมไม่ค่อยลบคอมเมนต์ ถ้ามีคอมเมนต์ไหนที่หายไปส่วนมากจะเป็นการระเบิดตัวเองมากกว่า (หัวเราะ) เกิดมาคือนับครั้งได้เลยที่ลบหรือบล็อคคน ต้องเป็นอะไรที่มันรุนแรง หรือชวนสร้างความแตกแยกแบบร้าวฉาน หรือว่าไม่ให้เกียรติมากๆ ลักษณะลวนลามสองแง่สองง่าม อันนี้อาจจะหลบ แต่ว่าชมก็ไม่ค่อยลบอ่ะ ก็ปล่อยไป"

จะปีใหม่แล้วมีทริปจะไปไหนหรือยัง ?
"คิดว่าเป็นหลังปีใหม่ที่คุยกันไว้ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ก็อาจจะปุ๊บปั๊บตลอด แต่ตอนนี้มันมีเด็กต้องวางแผนอะไรมากขึ้นแหละ คิดว่าน่าจะหลังปีใหม่ไปเลย แพลนถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงตั้งใจจะไปญี่ปุ่นอีกนั่นแหละ มันเป็นทริปที่ค่อนข้างสะดวก หนทางมันมีเนิน มีสโลป ห้องน้ำเด็ก สะดวกเปลี่ยนผ้าอ้อมอะไรอย่างนี้ ไปไหนก็ทุกอย่างเกี่ยวกับเด็กพร้อม มันเหมาะที่สุดแล้ว"

>>"แม่ชมพู่" ถึงกับสะพรึง ลีลากินข้าวของ "น้องสายฟ้า" ดูเอร็ดอร่อยมาก (คลิป)

>>"สายฟ้า-พายุ" เล่นซ่อนแอบ น่ารักถูกใจแฟนๆ สองแฝดอารมณ์ดี๊ดี

>>"ชมพู่" กระเตงลูกเที่ยวญี่ปุ่น ติดแท็กหวานถึง "น็อต วิศรุต" เพราะไม่ได้ไปด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “ชมพู่ อารยา” โดนอีก คอมเมนต์ดราม่า “สายฟ้า-พายุ” เล่นหวี ทำเอาเบื่อที่จะอธิบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook