เกือบไปแล้ว! โจรแสบกำลังขโมยรถ โชคร้ายถูกคนเห็น-ตะโกนเรียก ทิ้งรถหนีลอยนวล

เกือบไปแล้ว! โจรแสบกำลังขโมยรถ โชคร้ายถูกคนเห็น-ตะโกนเรียก ทิ้งรถหนีลอยนวล

เกือบไปแล้ว! โจรแสบกำลังขโมยรถ โชคร้ายถูกคนเห็น-ตะโกนเรียก ทิ้งรถหนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 เมื่อเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.8 ต. มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เกิดเหตุแก๊งลักรถจักรยานยนต์ ออกอาละวาดในช่วงดึกของคืนที่ผ่านมา

โดยกล้องวงจรปิดของห้องเช่าดังกล่าวได้จับภาพคนร้ายไว้ได้ และในขณะที่ 2 โจรกำลังนำรถออกมาจากรั้วบ้าน โชคดีที่เพื่อนบ้านเห็นเข้าจึงช่วยตะโกนเรียกช่วยกันจับโจร จักรยานยนต์จึงยังอยู่ เป็นความโชคดีของเจ้าของรถ และเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ใช้รถจักรยานยนต์

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายณัฐพงษ์ สมใจ อายุ 26 ปี พนักงานโรงงานอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนรถยนต์แห่งหนึ่ง ได้เล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

ขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดของห้องเช่าได้บันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา และเข้ามาขโมยจักรยานยนต์ของตน เป็นรถยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็มสแลช สีเขียว-ดำ ราคา 9 หมื่นบาท ซึ่งได้จอดไว้บริเวณหน้าห้องเช่าเวลา ประมาณ 21.00 น.

จากนั้นเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันนี้ คนร้าย 2 คนได้แอบปีนรั้วเข้ามา และเปิดประตูรั้วนำจักรยานยนต์ของตนออกไป และในขณะนั้น 2 โจร ที่คาดว่ากำลังจะตัดสายไฟที่คอรถจักรยานยนต์เพื่อขับขี่หลบหนี

ระหว่างนั้นมีเพื่อนห้องเช่าในละแวกเห็นคนร้ายกำลังจะนำจักรยานยนต์ของตนขับไป จึงส่งเสียงเรียกตะโกนให้เพื่อนห้องเช่าห้องอื่นๆ ช่วยกันจับคนร้าย

ทำให้คนร้ายตกใจ และทิ้งจักรยานยนต์ของตนไว้บริเวณไร่สับปะรดด้านหลังบ้าน ก่อนจะพากันรีบขับขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายหลบหนีไป โดยมุ่งหน้าออกไปทางถนนสาย 3191 อย่างรวดเร็ว

นายณัฐพงษ์ยังกล่าวอีกว่า ในละแวกนี้ก็มีจักรยานยนต์หายกันอยู่บ่อยครั้ง จึงอยากฝากเตือนสังคมสำหรับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ให้ควรระมัดระวัง จะล็อกจะจอดก็ให้เกิดความปลอดภัยให้ดี ล่าสุดเพื่อนของตนก็โดนขโมยมาแล้ว และเหตุที่เกิดขึ้นถือเป็นความโชคดีที่ตนมีเพื่อนบ้านดีจึงทำให้จักรยานยนต์ของตนยังอยู่

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เกือบไปแล้ว! โจรแสบกำลังขโมยรถ โชคร้ายถูกคนเห็น-ตะโกนเรียก ทิ้งรถหนีลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook