พยานหาดบางแสนโผล่เล่า จนท.ตามหาเจ้าของรถให้วุ่น ไม่คิดจะกล้ามาโพสต์ด่า

พยานหาดบางแสนโผล่เล่า จนท.ตามหาเจ้าของรถให้วุ่น ไม่คิดจะกล้ามาโพสต์ด่า

พยานหาดบางแสนโผล่เล่า จนท.ตามหาเจ้าของรถให้วุ่น ไม่คิดจะกล้ามาโพสต์ด่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยานที่ร่วมอยู่ในดราม่า จอดรถถึงเบรกมือขวางทางรถดารา ออกโรงช่วยปกป้อง ยืนยันวันนั้นเจ้าหน้าที่ตามหาทั่วหาด ต้องเดินตะโกนเรียกอยู่นาน ไม่คิดว่าจะกล้ามาโพสต์ด่าคนอื่น

จากกรณีในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์ของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งมาถามความคิดเห็นจากชาวเน็ต หลังจากที่ถูกดาราอักษรย่อ "นวต" ที่เขียนโน้ตต่อว่าโดยมีข้อความระบุว่า "ทำไมจอดรถได้เลวระยำขนาดนี้คะ ที่บ้านไม่มีผู้ใหญ่อบรมสั่งสอนหรือไง" ก่อนจะเฉลยปริศนาดาราดังคนดังกล่าวคือ "นาวิน ต้าร์" ที่ล่าสุดภรรยาสาว "น้ำหวาน" ได้ออกมาโพสต์ตอบโต้เรื่องนี้แล้ว

แต่ล่าสุดดูเหมือนประเด็นดราม่านี้จะเริ่มมีพยานที่อยู่ในเหตุการณ์เข้ามาช่วยยืนยันและชี้แจง ปกป้องครอบครัวของดาราหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ที่ตกเป็นจำเลยในการโยนบาปมาให้ของผู้ที่ไร้มารยาทในการขับขี่ สาวน้ำหวาน ได้โพสต์คอมเมนท์ข้อความหนึ่งจากบรรดาผู้ที่ติดตามในอินสตาแกรม ที่ช่วยแสดงตัวยืนยันว่าเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นด้วย

>> "น้ำหวาน" ภรรยา "นาวิน ต้าร์" โต้กลับสาวจอดรถขวางโวยดารา

โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความเล่าว่า "เราเป็นคนบางแสนค่ะ วันนั้นไปเดินออกกำลังกายริมหาด แล้วเห็นตำรวจและพ่อค้าแม่ รวมทั้งเสียงผู้ชายคนหนึ่งเดินตะโกนตามหาเจ้าของทะเบียนรถที่ดึงเบรกมือเอาไว้ เดินตะโกนไปทั่วหาดแบบน่าสงสารและยาวนานมาก ก็ยังไม่รู้ว่าเจ้าของรถเป็นใคร ไม่สงสารคนที่เอารถออกไม่ได้บ้างเลย แต่ก็ไม่คิดว่าเรื่องจะกลับตาลปัตรผิดคนแบบนี้ คนทำผิดยังกล้าจะโพสต์ถามอีกว่า ผิดขนาดนั้นเชียวหรือ ถ้าอยู่ในเหตุการณ์ที่คนเยอะมาก ช่วยกันตามหาในวุ่นและนานขนาดนั้น ก็สงสัยเลยเหลือเกินว่าที่บ้านเขาเลี้ยงกันมายังไง"

ทั้งนี้ สาวน้ำหวาน ยังได้โพสต์ข้อความตามด้วยว่า อ่านข้อความนี้แล้ว นึกถึงสภาพพี่ต้าร์เดินทั่วหาด ตามหาเจ้าของรถคันนั้น เพราะเป็นห่วงลูกมาก ยังมาโดนใส่ร้ายแบบนี้อีก ทำไมคุณใจร้ายได้ขนาดนี้ กล้าเขียนสร้างเรื่องขึ้นมาได้ยังไง...

>> สาวโวยถูกดาราด่าแรง แค่จอดรถขวางแล้วดึงเบรกมือ แต่งานนี้ชาวเน็ตไม่เข้าข้าง
>> เปิดใจเจ้าของรถ จอดใส่เกียร์หยุดขวาง "ดารา" อ้างยกมือไหว้แล้วยังถูกหยาม

news01-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook