หนุ่มกระบี่คลั่ง ฆาตกรรมเมียตายคาบ้าน จับลูกๆ ขังไว้เป็นตัวประกัน

หนุ่มกระบี่คลั่ง ฆาตกรรมเมียตายคาบ้าน จับลูกๆ ขังไว้เป็นตัวประกัน

หนุ่มกระบี่คลั่ง ฆาตกรรมเมียตายคาบ้าน จับลูกๆ ขังไว้เป็นตัวประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเขาพนมพยายามกล่อมหนุ่มคลั่ง หลังก่อเหตุฆ่าภรรยาเสียชีวิตต่อหน้าลูก พร้อมกับขังตัวเองกับลูกไม่ออกจากบ้านข้ามคืน กระทั่งยอมใจอ่อนในช่วงก่อนเที่ยงวันที่ผ่านมา

(19 พ.ย.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พ.ต.อ.ขจิตร คงปราบ ผกกสภ.เขาพนม จ.กระบี่ พร้อมด้วย นายนิรันดร์ ปราบอักษร นายอำเภอเขาพนม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ทหาร และนักจิตวิทยา เข้าช่วยกันเกลี้ยกล่อม นายประทีป อายุ 34 ปี หลังก่อเหตุ ฆ่าภรรยาเสียชีวิต นอกจากนี้ยังจับลูกชายวัย 8 ขวบ และลูกสาว 4 ขวบ ไว้เป็นตัวประกัน เหตุเกิดภายในบานเลขที่ 242 ม.8 ต.พรุเตียว อ.เขาพนม จ.กระบี่

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.พรุเตียว อ.เขาพนม จ.กระบี่ หลังจากที่ก่อเหตุฆ่า นางกชกร อายุ 32 ปี ภรรยาแล้ว นายประทีปก็ได้เก็บตัวเงียบ ปิดประตูบ้านและหน้าต่างทุกบาน ไม่ยอมให้ใครเข้าไปภายใน และมีอาการหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่นำญาติเข้าช่วยเกลี้ยกล่อมให้ยอมปล่อยตัวลูกๆ ออกมา แต่นายประทีป ไม่ยอม และบอกว่ากลัวเจ้าหน้าที่จะใช้อาวุธยิงตอบโต้ จึงไม่ยอมออกมา

จากนั้น นายอำเภอเขาพนม ได้เข้าไปเจรจา พร้อมกับรับปากว่าจะไม่มีใครยิงจับกุมโดยเด็ดขาด อีกทั้งยังมีเจาหน้าที่ทหารเข้ามาช่วยคุ้มครองความปลอดภัยให้ กระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 3 ชั่วโมง นายประทีปก็ยอมเปิดประตูและหน้าต่างข้างบ้าน พร้อมกับปล่อยตัวลูกชายออกมาก่อน

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้พยายามเข้าไปเกลี้ยกล่อมอีกครั้ง ในที่สุดนายประทีปก็ได้ยอมเปิดประตูบ้าน อุ้มลูกสาวคนเล็กออกมา โดยไม่ยอมปล่อยออกจากอ้อมอก ก่อนที่เจ้าหน้าที่คุมตัวขึ้นนั่งบนรถ พร้อมกับนำตัวไปสงบสติอารมณ์

ต่อมาแพทย์เวรโรงพยาบาลเขาพนมได้เข้าชันสูตรศพ นางกชกร พบว่ามีรอยช้ำตามลำตัว โดยเฉพาะรอยช้ำที่ลำคอ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง น่าจะเกิดจากถูกนายประทีบใช้ด้ามพร้ากดเข้าที่ลำคอและบีบคอ กระทั่งเสียชีวิตต่อหน้าลูกๆ

ขณะที่จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (18 พ.ย.) นายประทีปได้ไปดื่มเหล้า เมื่อกลับมาบ้านก็ได้ทะเลาะมีปากเสียงกับภรรยา และก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบประวัติอาการป่วยทางจิตและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook