สยองรับลอยกระทง หนูน้อย "เล่นประทัด" สุดท้ายระเบิดใส่มือ-เท้าฉีกเจ็บสาหัส

สยองรับลอยกระทง หนูน้อย "เล่นประทัด" สุดท้ายระเบิดใส่มือ-เท้าฉีกเจ็บสาหัส

สยองรับลอยกระทง หนูน้อย "เล่นประทัด" สุดท้ายระเบิดใส่มือ-เท้าฉีกเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 20.30 น. คืนวันที่ 19 พ.ย. 61 เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงได้รับแจ้งว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาเหตุจากการเล่นประทัดจึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานไปยังทีมแพทย์โรงพยาบาลบ้านบึง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักไม่มีเลขที่ อยู่ในชุมชนต้นสน ซอย 8 หมู่ 3 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี พบกับผู้บาดเจ็บคือ เด็กชายวีรภัทร อายุ 12 ปี มีบาดแผลฉีกขาดฉกรรจ์ที่มือทั้งสองข้าง ที่ขาท่อนบนฝั่งขวาก็ได้รับสะเก็ดระเบิดจากประทัดลูกบอล มีแผลหลายแห่ง ร่างกายเปียกชุ่มไปด้วยเลือด กู้ภัยและแพทย์ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยเด็กชายวีรภัทร มีอาการตัวเย็น เหม่อลอย เนื่องจากเสียเลือดจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งห้ามเลือดและพยายามเรียกให้รู้สึกตัวอยู่ตลอดเวลาก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง

สอบถามนายธีรวุฒิ อายุ 38 ปี ผู้เป็นพ่อบอกว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกับภรรยาได้ออกไปรับซื้อของเก่า ภายในซอยใกล้เคียง หลังจากลูกชายกลับมาจากโรงเรียน ภรรยาก็มาเตรียมหุงหาอาหาร ตนเองก็ได้ขนของเก่าเพื่อบรรทุกจะกลับเข้าบ้าน แต่ปริมาณของเก่ามีเยอะเงินไม่พอจ่าย จึงโทรศัพท์มาเรียกภรรยาช่วยออกไปกดเงินสดมาจ่ายค่าสินค้าแล้วปล่อยให้ลูกอยู่บ้านตามลำพัง

ไม่นานก็ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนบ้าน บอกให้รีบกลับบ้านมาดูลูกชายถูกประทัดระเบิดใส่มือได้รับบาดเจ็บ ตนเองเคยห้ามเคยเตือนลูกชายอยู่บ่อยๆ ว่าอย่าเล่นประทัดเพราะว่ามันจะระเบิดใส่มือแต่ลูกชายก็ไม่ฟัง ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุจนได้

จากการสำรวจรอบๆ ตัวบ้านก็พบเศษประทัดที่จุดระเบิดแล้วจำนวนหนึ่ง และเดินเข้าไปในบ้านก็พบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวจากประตูหน้าบ้านถึงห้องน้ำ โดยที่ห้องน้ำพบกองเลือดจำนวนมาก คาดว่าเด็กชายคนดังกล่าวคงตกใจกลัวผู้ปกครองจะดุด่า และพาตัวเองไปล้างทำความสะอาดบาดแผลในห้องน้ำ

ในขณะที่เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันได้ยินเสียงประทัดจึงออกมาดู และแจ้งผู้ปกครองพร้อมโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากกู้ภัย และจากการตรวจค้นเสื้อผ้าของผู้บาดเจ็บที่เข้ารักษาในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลบ้านบึง ได้พบระเบิดประทัดอยู่จำนวนหลายลูกซึ่งเป็นต้นเหตุที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บอย่างที่เห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook