“โป๊ป” ตอบดราม่า “คิง ก่อนบ่าย” ถูกด่า ขยันแท็กชื่อหา เพราะอยากเกาะกระแส

“โป๊ป” ตอบดราม่า “คิง ก่อนบ่าย” ถูกด่า ขยันแท็กชื่อหา เพราะอยากเกาะกระแส

“โป๊ป” ตอบดราม่า “คิง ก่อนบ่าย” ถูกด่า ขยันแท็กชื่อหา เพราะอยากเกาะกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอดราม่าเข้าจนได้ สำหรับนักแสดงตลกอารมณ์ดี คิง ก่อนบ่าย หรือ คิง-ณภัทร ชุ่มจิตตรี หลังถูกชาวเน็ตเข้าไปต่อว่าเรื่องที่เจ้าตัวโพสต์ภาพและแท็กซุปตาร์เพื่อนซี้ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ทั้งๆ ที่บางภาพไม่ได้มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับพระเอกหนุ่มแต่อย่างใด จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าตั้งใจเกาะกระแสเพื่อกระตุ้นยอดไลค์ และจำนวนคนติดตามในโลกโซเชียลหรือเปล่า

ซึ่งล่าสุดทางด้านของพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว โดยชี้แจงว่าหนุ่มคิงคือเพื่อนสนิทของตนและอีกฝ่ายก็โพสต์อะไรแบบนี้มานานแล้ว แต่ทั้งนี้ก็เข้าใจได้ว่าการโพสต์อะไรก็แล้วแต่ลงในโลกโซเชียล ต้องพร้อมรับฟีดแบคทั้งด้านดีและด้านลบด้วย ก่อนจะย้ำสถานะความสนิททิ้งท้ายว่า ดราม่าครั้งนี้ไม่ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ระหว่างตนและเพื่อนซี้อย่างแน่นอน

“คิง โป๊ปเอาใจช่วยคิงนะ (หัวเราะ) โป๊ปไม่รู้เรื่อง คือ…เอาจริงๆ ผมไม่รู้เรื่องเลยนะว่าคิงโดนอะไร มันมีจริงๆ เหรอดราม่านี้ แต่สำหรับผมกับคิงเราก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้วนะ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เตะบอลด้วยกัน ทานข้าวด้วยกัน แถมตัวคิงเองเขาก็ยังช่วยเรื่องงานบุญของผมเยอะอยู่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการช่วยประสานงานกับทางโรงเรียนหรือทางเจ้าหน้าที่ คือทุกครั้งที่เขามาช่วยเหลือเขาก็ทำด้วยใจจริงๆ เราให้ใจกันทั้งคู่ เพราะเราเป็นเพื่อนกันครับ”

พอมีแฟนคลับเข้าไปดราม่า พี่คิงเองก็ตอบกลับเหมือนกันว่าเขาทำแบบนี้มาตั้งนานแล้ว ?
“ใช่ครับ ใช่ ก็ตามที่คิงตอบเลย แต่อย่างที่บอกผมไม่รู้เลยว่ามีดราม่าเรื่องนี้จริงๆ”

เรารู้สึกยังไงบ้างที่คนมองว่า พี่คิงลงรูปเราเพื่อเกาะกระแส ?
“เอ่อ…อย่างที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปเลยครับว่ามันก็เป็นความคิดเขา เขาก็มีสิทธิ์ที่จะคิดได้ เพราะในเมื่อใครลงอะไรหรือใครทำอะไรก็ตาม ก็ต้องยอมรับผลทั้งสองด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านที่เป็นคำชมหรือด้านที่เป็นคำต่อว่า ดังนั้นจะทำอะไรต้องคิดให้ดี เพราะแม้กระทั่งตัวผมเอง ผมก็ต้องคิดให้ดีในการโพสต์อะไรลงไปสักอย่าง”

IG kingkonbaiคิง ก่อนบ่าย ชี้แจงมีเจตนาดี หลังถูกต่อว่า แท็กชื่อเพื่อนหากิน

ที่เราบอกว่าเราไม่รู้ว่ามีเรื่องนี้ แสดงว่าคอมเมนต์ลักษณะนี้ไม่เคยผ่านตาเรามาก่อน ?
“ไม่เคยเลยครับ ไม่เคยเลย เพราะว่ามีคนแท็กหาผมเยอะ มีรูปเข้ามาเยอะมากๆ ซึ่งผมดูไม่ไหวหรอก หรือบางครั้งพอมีโอกาสเข้าไปดู ผมก็จะไม่ได้เข้าไปอ่านคอมเมนต์อยู่ดี เพราะมันเปิดไม่หมด”

ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่กระทบความสัมพันธ์ระหว่างเรากับพี่คิงแน่นอน ?
“ไม่เลยครับ ไม่มีอะไรกระทบแน่นอน เพราะมันคือเรื่องของแต่ละคน เขาก็มีชีวิตของเขา ผมก็มีชีวิตของผม แต่ถ้าหากคิงโดนเยอะก็ขอให้กำลังใจคิง คิงสู้ๆ (หัวเราะ)”

กังวลไหมว่าหลังจากนี้เขาจะไม่กล้าโพสต์ภาพหรือแท็กหาเราอีก ?
“มันลงมาตั้งนานแล้ว มันลงมาตั้ง 4-5 ปีแล้วครับ (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ นะ เขาเองก็ไม่เคยบอกอะไรผมเลย ผมไม่รู้จริงๆ ว่ามีเรื่องอะไรกัน”

>> "คิง ก่อนบ่าย" เผยช่วงชีวิตดิ่งลงเหว เป็นบทเรียนจำไปจนตาย

>> มิตรภาพของเพื่อน "คิง ก่อนบ่าย" ส่งกำลังใจให้ "โป๊ป ธนวรรธน์" อ่านแล้วซึ้งจับใจ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “โป๊ป” ตอบดราม่า “คิง ก่อนบ่าย” ถูกด่า ขยันแท็กชื่อหา เพราะอยากเกาะกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook