หนุ่มม้งเล่านาทีฆ่าหั่นศพ "เมียท้อง" ตอนแรกแค่ตบ แต่โดนยั่วโมโห

หนุ่มม้งเล่านาทีฆ่าหั่นศพ "เมียท้อง" ตอนแรกแค่ตบ แต่โดนยั่วโมโห

หนุ่มม้งเล่านาทีฆ่าหั่นศพ "เมียท้อง" ตอนแรกแค่ตบ แต่โดนยั่วโมโห
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 13.30 น. (20 พ.ย. 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มเก่า นำตัว นายชิงชัย อายุ 25 ปี ชาวเผ่าม้ง ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ นางสาวดวงใจ  อายุ 22 ปี ภรรยาที่กำลังตั้งท้อง ไปจำลองเหตุการณ์การให้การประกอบคำรับสารภาพ ภายในห้องประชุม สภ.หล่มเก่า โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวหรือผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในห้อง เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะเกิดอาการเครียด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้ตุ๊กตาหมีสมมุติเป็นตัวของนางสาวดวงใจ แซ่เถา โดยใช้เวลาจำลองเหตุการณ์ ประมาณ 15 นาที จากนั้นได้นำตัวขึ้นรถไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดหล่มสักในทันที

พ.ต.อ.ชินเดช ดีแท้ ผกก.สภ.หล่มเก่า กล่าวว่า หลังจากเมื่อวานได้นำตัวผู้ต้องหาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า ซึ่งแพทย์ได้ให้ยาคลายเครียดผู้ต้องหา อีกทั้งผู้ต้องหาได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่ในคืนที่ผ่านมา รุ่งเช้าหลังจากที่ให้ผู้ต้องหาได้รับประทานอาหาร มีท่าทีที่ผ่อนคลาย จึงได้ร่วมกับทนายความทำการสอบสวนเพิ่มเติม

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้มีปากเสียงกับภรรยา เนื่องจากมีความหึงหวงเกรงภรรยาจะไปมีผู้ชายอื่น จึงใช้มือตบหน้าไปหนึ่งที แต่ภรรยากลับบอกว่าไม่เจ็บแถมทำท่าทางยั่วยุยื่นหน้าให้ตบอีก ตนจึงตบไปอีกสองครั้ง แต่ภรรยาก็ยังท้าทายอีก ด้วยความโมโห จึงหยิบมีดที่อยู่ใกล้ๆ เงื้อจะฟันภรรยา แต่ป้าซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ได้เข้ามาห้ามปรามจึงถูกมีดฟันเข้าที่มือ จนได้รับบาดเจ็บ ตนได้ไล่ให้ป้าออกไปไม่ให้มายุ่งเกี่ยว จากนั้นจึงใช้มีดฟันไปที่ใบหน้าภรรยาแบบไม่ยั้งจนภรรยาล้มลง จึงฟันซ้ำไปที่หัวจนแน่นิ่ง จากนั้นจึงใช้มีดปักไปที่กลางหลังสองด้าม และแทงปักคาไว้ที่ก้นอีกสองด้าม จากนั้นได้ใช้มีดอีกด้ามตัดแขน ตัดขา จนขาด และใช้มีดเล่มดังกล่าวปักเข้าไปที่ก้นอีก จากนั้นจึงได้วิ่งหนีออกมาจากบ้าน ขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ข้างทางขับหลบหนี จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้

ผกก.สภ.หล่มเก่า กล่าวว่า หลังจากนำตัวผู้ต้องหาทำการจำลองเหตุการณ์ การให้การประกอบคำรับสารภาพ จากนั้นได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดหล่มสัก โดยในเบื้องต้นยังไม่มีญาติของผู้ต้องหามาติดต่อขอประกันตัวแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยื่นเรื่องคัดค้านการประกันตัวไว้แล้ว เนื่องจากเป็นคดีอุฉกรรจ์ สะเทือนขวัญของประชาชน

>> หวั่นประชาทัณฑ์ ตำรวจยกเลิกพาหนุ่มฆ่าหั่นศพ "เมียท้อง" ไปทำแผนฯ

>> เปิดปมผัวคลั่ง ฆ่าหั่นศพเมียท้อง สภาพศพสุดสยอง ป้าแท้ๆ ยังวิ่งหนีตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook