ฝ่ายปกครองมุกดาหาร สนธิกำลังไล่ล่าแก๊งค้ายาบ้า พร้อมของกลาง 80,000 เม็ด

ฝ่ายปกครองมุกดาหาร สนธิกำลังไล่ล่าแก๊งค้ายาบ้า พร้อมของกลาง 80,000 เม็ด

ฝ่ายปกครองมุกดาหาร สนธิกำลังไล่ล่าแก๊งค้ายาบ้า พร้อมของกลาง 80,000 เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองมุกดาหาร สนธิกำลังหน่วยความมั่นคงไล่ล่าแก๊งค้ายาบ้าขับรถแหกด่าน ได้ของกลางยาบ้าจำนวน 80,000 บาท โยนถุงผักบุ้งซุกซ่อนยาบ้าลงข้างทาง ส่วนคนขับรถหลบหนีไปได้

1 ธ.ค. 61 ภายใต้การอำนวยการของ นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร นายกนก ศรีวิชัยนันท์ นายอำภอเมืองมุกดาหาร ได้รับรายงานว่าจะมีกลุ่มพ่อค้าขนยาเสพติด (ยาบ้า) โดยใช้เส้นทางมุกดาหาร–คำป่าหลาย ตำบลคำป่าหลาย อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร

จึงได้สั่งการให้ นายหมวดโท ทวีศักดิ์ คำบรรจง หัวหน้าชุด นายหมวดโท สุนทร ซอยรัมย์ ปลัดอำเภอเมืองมุกดาหาร ประสาน พ.ต.อ.โกเมน สุภาพ ผกก.ตรวจคนเข้าเมืองมุกดาหาร ตชด.234 ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร กอ.รมน. นรข

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ที่บริเวณถนนมุกดาหาร-ธาตุพนม แยกบ้านคำป่าหลาย พื้นที่ที่ได้รับแจ้งดังกล่าว

พบรถยนต์กระบะบรรทุกยี่ห้อโตโยต้าแคป สีบรอนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เจ้าหน้าที่ส่งสัญญาณให้หยุด แต่รถกระบะคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องขับรถฝ่าสัญญาณและด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ไปได้

เจ้าหน้าที่ได้ขับรถติดตามรถคันดังกล่าวมุ่งหน้าไปทางอำเภอดงหลวง และรถกระบะคันดังกล่าวได้หายไปท้องที่อำเภอดงหลวง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมประสานตำรวจ สภ.ดงหลวง และปกครองอำเภอดงหลวง กระจายกำลังออกติดตามรถคันดังกล่าว

จนกระทั่งพบรถกระบะคันดังกล่าวที่บ้านนางนวล หมู่ 12 บริเวณหน้าอนุสรณ์สถาน ตำบลดงหลวง อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร คนขับรถกระบะได้โยนถุงผักบุ้งจำนวน 4 ถุงใหญ่ ลงจากรถกระบะ และได้ขับรถกระบะหนีไปตามเส้นทางรอยต่ออำเภอดงหลวง–อำเภอนาแก

เจ้าหน้าที่ได้ขับรถติดตามไปแต่ไม่ทันจึงได้ประสานอำเภอนาแกให้ตรวจสอบรถกระบะลักษณะดังกล่าว เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบถุงผักบุ้งที่โยนลงจากรถกระบะคันที่หลบหนี พบยาบ้าจำนวน 13 แพ็คๆ ละ 3 มัด และอีก 2 มัด รวม 41 มัด รวมยาบ้าทั้งสิ้น 80,000 เม็ด ซุกซ่อนในถุงผักบุ้ง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ตรวจยึดยาบ้าทั้งหมด มาที่กองร้อย อส.จ.มุกดาหาร เพื่อทำการตรวจนับอีกครั้ง ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ.ดงหลวง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ฝ่ายปกครองมุกดาหาร สนธิกำลังไล่ล่าแก๊งค้ายาบ้า พร้อมของกลาง 80,000 เม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook