หนุ่มเมาเหล้าวิ่งข้ามถนน แท็กซี่ขับสวนเบรกไม่ทันพุ่งชนบาดเจ็บสาหัส

หนุ่มเมาเหล้าวิ่งข้ามถนน แท็กซี่ขับสวนเบรกไม่ทันพุ่งชนบาดเจ็บสาหัส

หนุ่มเมาเหล้าวิ่งข้ามถนน แท็กซี่ขับสวนเบรกไม่ทันพุ่งชนบาดเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 2 ธันวาคม 2561 เมื่อเวลา 21.00 น. ร.ต.อ. ณัฐวุฒิ จอดนอก รอง.สว.เวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์แท็กซี่ชนคนเดินข้ามถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ที่เกิดเหตุถนนลำลูกกาขาเข้า ใกล้เคียงปากซอยลำลูกกา 4 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพ รพ.บางปะกอกรังสิต 2

ที่เกิดเหตุบริเวณเกาะกลางถนน พบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 40-45 ปี ใส่เสื้อลายสก็อตแขนสั้น กางเกงผ้าร่มสีแดงขายาว ข้างตัวยังพบตะข้องใส่ปลาใบเล็กพร้อมเหรียญประมาณ 20 บาทตกอยู่ข้างตัว แต่ไม่พบเอกสารที่ทางราชการออกให้ติดตัว

ก่อนจะทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำส่งรพ.ภูมิพลอดุลยเดช โดยที่ข้างกันยังพบรถแท็กซี่โตโยต้า สีเขียวเหลือง ทะเบียน มฎ1570 กทม. จอดอยู่โดยที่หน้ารถมีร่องรอยการชนกระจกหน้าแตก

นายวัฒนา อายุ 40 ปี ผู้ขับขี่คู่กรณีให้การว่า ไปส่งลูกค้าย่านมีนบุรีเสร็จก็กำลังจะกลับบ้านย่านคลองหลวง เมื่อถึงที่เกิดเหตุตนเองวิ่งช่องทางขวาสุดแล้วจู่ๆ ก็มีคนวิ่งข้ามถนนมาอย่างกระชั้นชิด ตนเบรกรถไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานกู้ภัย

นายไฉน อายุ 41 ปี เปิดเผยว่า ตนเองขับรถแท็กซี่รับจ้างโดยรับผู้ได้รับบาดเจ็บมาจากคลองสองลำลูกกา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุผู้บาดเจ็บบอกให้ตนเองหยุดรถเพราะจะข้ามไปเที่ยวร้านอาหารตนเองจึงจอดรถและตักเตือนให้ใช้ความระมัดระวังในการข้ามถนนเพราะรถเยอะ กระทั่งผู้ได้รับบาดเจ็บวิ่งข้ามถนนไปจึงถูกชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ร.ต.อ. ณัฐวุฒิ จอดนอก รอง.สว.เวรสอบสวน สภ.คูคต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์คู่กรณีไปทำการสอบปากคำเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook