ฆาตกรรมโหด! เฒ่าร้านเฟอร์นิเจอร์ มัดมือมัดเท้า-แทงแล้วลากหมกชั้น 2

ฆาตกรรมโหด! เฒ่าร้านเฟอร์นิเจอร์ มัดมือมัดเท้า-แทงแล้วลากหมกชั้น 2

ฆาตกรรมโหด! เฒ่าร้านเฟอร์นิเจอร์ มัดมือมัดเท้า-แทงแล้วลากหมกชั้น 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ชลบุรี เป็นศพถูกฆาตกรรมโหดเหี้ยม มัดมือมัดเท้า แทงให้ตาย แล้วลากศพขึ้นไปซุกเอาไว้ที่ชั้น 2 ตร.สงสัยฝีมือคนงาน คุมตัวสอบสวนเครียด

(6 ธ.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.ท.ณรงค์ จันทรา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานชลบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุถูกอาวุธมีดแทง เหตุเกิดที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ใน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 2 คูหา บริเวณชั้นล่าง พบคราบเลือดเป็นกอง หยอดเป็นทางขึ้นไปยังชั้นที่ 2 และยังพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่คล้ายมีการต่อสู้ เมื่อขึ้นไปตรวจชั้นที่ 2 พบศพ นายประยูร หรือ ลุงจ๋า อายุ 62 ปี เจ้าของร้านอยู่ในสภาพสวมกางเกงตัวเดียว ถูกมัดมือมัดเท้าและรัดลำคอ นอนเสียชีวิตอยู่บนฟูก สภาพศพถูกมีดแทงเข้าที่กลางอกและต้นขาขวา เจ้าหน้าที่จึงเก็บมีดที่พบในที่เกิดเหตุและมีคราบเลือดติดไว้เป็นหลักฐาน

นายดำรงค์ศักดิ์ อายุ 40 ปี คนงานประจำร้าน เล่าว่า ปกติที่ร้านแห่งนี้จะมีลูกน้อง 2 คน คือ ตนและ นายขุน แต่ตนไม่ได้นอนที่ร้าน มีเพียงนายขุนที่จะนอนอยู่ร้านกับเจ้าของ แต่หลังจากที่ร้านปิด เพื่อนที่อยู่ข้างร้านได้โทรศัพท์ไปหาตน บอกว่าเห็นในร้านมีคราบเลือด และรถจักรยานยนต์จอดล้มอยู่ ตนจึงกลับมาดู แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปคนเดียว จึงเรียกเพื่อนเข้าไปดูด้วยกัน แล้วพบว่า นายประยูร เจ้าของร้านถูกฆาตกรรม เสียชีวิตอยู่ด้านบนร้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายขุน ไปสอบสวน แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลใดๆ นอกจากนั้นยังนำตัว นายดำรงค์ศักดิ์ ไปสอบเช่นกัน เพื่อหาตัวคนร้ายที่ลงมืออย่าโหดเหี้ยมในครั้งนี้ ส่วนตัวผู้ตายนั้นชอบดุด่าว่ากล่าวลูกน้องเป็นประจำ โดยเฉพาะกับนายขุน

นอกจากนั้น เงินที่ได้จากการทำเฟอร์นิเจอร์ ก็ไม่ชอบนำไปฝากธนาคารเก็บไว้ แต่จะเก็บเอาไว้ในตู้เซฟแทน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สงสัยว่าอาจจะเป็นฝีมือของลูกน้อง ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนและหาหลักฐานยืนยันในการจับกุมคนร้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook