โชเฟอร์โดนยิงปริศนา หักหลบรถตู้ชนเสาไฟ ขาดใจตายต่อหน้าต่อตา

โชเฟอร์โดนยิงปริศนา หักหลบรถตู้ชนเสาไฟ ขาดใจตายต่อหน้าต่อตา

โชเฟอร์โดนยิงปริศนา หักหลบรถตู้ชนเสาไฟ ขาดใจตายต่อหน้าต่อตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปริศนายิงโชเฟอร์รถตู้บริษัท หักหลบพุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก ก่อนสำลักเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา เพื่อนที่นั่งโดยสารมาด้วยมึน บอกไม่เห็นเหตุการณ์ ยังให้การวกวน

(6 ธ.ค.) เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ร.ต.อ.นิพล บุตรสง่า รอง สว.สอบสวน สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุเส้นทางบางขัน-หนองเสือหน้าวัดพุทธินวงศ์วนาราม ม.7 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทูน เดชคุณมาก ผกก.สภ.คลองห้า พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.กก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ต.สุรเชษฐ์ อ่อนสง สว.สส.สภ.คลองห้า กำลังชุดสืบสวนภ.จว.ปทุมธานี ชุดสืบสวน สภ.คลองห้า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุริมถนนมุ่งหน้าขาเข้า กรุงเทพฯ พบรถยนต์ตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์เงิน สภาพชนกับเสาไฟฟ้าริมทางตัวรถพุ่งตกข้างทางลักษณะคร่อมตอม่อเสาไฟฟ้าอยู่ บริเวณที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา นายสิทธิชัย อายุ 50 ปี เป็นพนักงานขับรถของบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านสีสม

จากการตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกยิงไม่ทราบขนาดเข้าที่หัวไหล่ขวา เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ส่วนที่ขอบประตูฝั่งขวาถูกยิงได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีผู้ที่เดินทางมาด้วยอีกราย ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ทราบชื่อคือ นายอุดร อายุ 53 ปี นั่อยู่เยื้องๆ ด้านหลังคนขับและอยู่ในสภาพตื่นตกใจ

นายอุดร เปิดเผยว่า ตนกับเสียชีวิตเป็นเพื่อนกันและทำงานที่เดียวกัน ทำงานเป็นพนักงานขับรถด้วยกัน เมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 17.00 น. ตนและเพื่อนได้ไปส่งคนงานก่อสร้างที่หมอชิต ถนนกำแพงเพชร 2 โดยผู้ตายอาสาขับรถให้ ก่อนที่ผู้ตายจะขออนุญาตขับออกนอกเส้นทาง เพื่อมาหาเพื่อนที่ย่านคลอง 9 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

ก่อนจะมาถึงบ้านเพื่อนเวลาประมาณ 18.00 น. ผู้ตายได้ลงไปหาเพื่อนสักครู่หนึ่ง โดยที่ตนนั่งรออยู่บนรถเพราะมีอาการเมารถ กระทั่งออกขับจากบ้านมาครู่ใหญ่ ตนก็นั่งหลับสะลึมสะลืออยู่ด้านหลัง เมื่อขับมาถึงทางเปลี่ยว ก่อนถึงจุดเกิดเหตุเล็กน้อย ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และรถก็เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง กระทั่งผู้ตายมีอาการสำลักและหมดสติลงไป

ขณะที่ นายสำเริง ทองเอี่ยม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า ตนออกมาจากส่งคนเจ็บที่ รพ.คลองหลวง กระทั่งมาพบรถตกไหล่ทางจึงจอดลงไปตรวจสอบ พบผู้ขับขี่ไม่ได้สติจึงพบบาดแผลมีรอยถูกยิงที่หัวไหล่ด้านขวา พยายามให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตลงในที่สุด

พ.ต.อ.ทูน เดชคุณมาก ผกก.สภ.คลองห้า เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้ที่โดยสารมาด้วยยังให้การวกวนจึงให้ชุดสืบสวนเชิญตัวไปทำการสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมตรวจสอบทางเทคนิคพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายได้ขับผ่าน

รวมทั้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานอย่างละเอียด พร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook