กอล์ฟโวดินน้ำแรงไม่รู้ลงจอตัดหน้ากุหลาบฯ

กอล์ฟโวดินน้ำแรงไม่รู้ลงจอตัดหน้ากุหลาบฯ

กอล์ฟโวดินน้ำแรงไม่รู้ลงจอตัดหน้ากุหลาบฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กอล์ฟโว ดินน้ำลมไฟ ฟีดแบกดีไม่รู้ลงจอตัดหน้ากุหลาบซ่อนหนามไม่หึงกบคุยแฟนเก่า

หลังจากชื่อแก๊ง Lion กับไปตรงชื่อสโมสรช่วยเหลือสังคม ก็ต้องรีบเปลี่ยนชื่อทันที สำหรับละครเรื่องดินน้ำลมไฟโดยหนึ่งนักแสดง กอล์ฟ อัครา อมาตยกุล ก็เห็นด้วยที่เปลี่ยนชื่อ ล่าสุด เรตติ้งของละครบู๊ๆ ก็ดีเกินคาด หลังจากออนแอร์ไปไม่กี่วัน จนทำให้หนุ่มกอฟถึงกับหายเหนื่อย แต่กับเจอกระแสข่าวอีกด้วย ว่ามาเสียบแทนละครเรื่อง กุหลาบซ่อนหนาม ชิงตัดหน้าหนุ่ม แดน วรเวช ลงออนแอร์ก่อน เจอข่าวทั้งหมดหนุ่มกอฟก็เคลียร์ให้ฟังว่า

"อันนี้ไม่ทราบ ของจะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่มากกว่า ที่เขาดูคิวละคร อันไหนที่ค่อยจะลง เพราะมันเป็นสิทธิ์ของเขาที่จะเอาอะไรลงก่อนหลังได้ เพราะดินน้ำลมไฟก็ไม่มีคิวจะออนแอร์ คงดูกระแสด้วย เป็นเพราะหนังเรื่องรักมาก คนก็อยากจะดูหนังบู๊บ้าง เปลี่ยนรสชาติได้"

ละครเป็นอย่างไรบ้าง "ดิน น้ำ ลม ไฟ ออนแอร์ไปแล้ว ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ถือว่าดีมากเลย ฟิดแบกดีมาก เขาดูกันเยอะ คนชอบบอกว่าสนุก หลายคนเดินผ่านก็เรียกพี่ดิน ก็ดีครับ"

แล้วรู้สึกอย่างบ้าง โดนเป็นชื่อแก๊ง "เปลี่ยนเถอะครับ เหมือนว่าเขาไม่ใช่แก๊ง แต่เป็นมูลนิธิที่ช่วยเหลือเยาวชน ฉะนั้นมันไปพาดพิงแล้ว ทำให้ภาพลักษณ์เขาไม่ดี ละครมันเปลี่ยนได้อยู่แล้ว เราก็พากษ์เข้าไปใหม่ ไม่มีปัญหา"

ฟิดแบกดีอย่างนี้ รู้สึกอย่างไรบ้าง "หายเหนื่อย เพราะว่าละครเรื่องนี้ก็ถ่ายเยอะเหมือนกัน ประมาณ 9 เดือน เวลาถ่ายทำค่อนข้างสมบุกสมบัน ถือว่าตรงนี้คุ้ม"

หนังโกอินเตอร์เป็นอย่างไรบ้าง "ตอนนี้ก็ปรับกันอยู่ เป็นเพราะสถานการณ์บ้านเมืองด้วย อาจจะรอไปประมาณปลายปี จะได้เริ่ม แต่เดือนหน้าจะมีหนังใหม่อีกเรื่องหนึ่ง เป็นหนังไทย แนวตื่นเต้น เดี๋ยวรอให้แถลงข่าวก่อน ยังพูดไม่ได้ สำหรับเรื่อง BITTER SWEET ได้ไป 2 รางวัลแล้ว คือ ได้ผู้กำกับยอดเยี่ยม แล้วก็ได้ผู้กำกับยอดเยี่ยม ที่ Houston International Film Festival ที่อเมริกา คนไทยประมาณปลายปีน่าจะได้ชมกัน"

เรื่องหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง กับสาว กบ - พิมลรัตน์ "หัวใจก็โอเค ไม่ได้เป็นโรคหัวใจ อย่างที่บอกเราก็ไปมาหาสู่กัน มีอะไรก็คุยกัน ถือว่ามันอาจจะพัฒนาไปเรื่อยเหมือนกัน"

เรียกว่าเป็นแฟนได้หรือยัง "สำหรับตัวน้องเอง เขาก็เป็นผู้หญิงทำอะไร เราก็ต้องระวังนิดหนึ่ง ทำอะไรเอาให้มันชัวร์ ให้มันไปตามทางของเราดีกว่า ฉะนั้นผมก็ไม่อยากมาฟันธง เอาให้พร้อมกันดีกว่า อีกทีค่อยมาแถลงข่าวกัน ตอนนี้มีอะไรก็คุยกัน ไปทานกินข้าวกันปกติ"

มีข่าวว่าแฟนเก่ายังโทรหากับกบอีก "อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน ยังไม่ได้อ่านเลยข่าวนี้"

หึงมั๊ย "ไม่หรอกครับ ก็แล้วแต่น้องเขา อันนี้เรื่องถือเป็นเรื่องส่วนตัว ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook