พลอยแจงภาพใส่บิกีนี่นานแล้วปัดปล่อยเอง

พลอยแจงภาพใส่บิกีนี่นานแล้วปัดปล่อยเอง

พลอยแจงภาพใส่บิกีนี่นานแล้วปัดปล่อยเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลอย แจงภาพใส่บิกีนี่ นานแล้ว เปล่าปล่อยเอง ป้อง ป๊อป ไม่รู้จัก เอมมี่

จบศึกชิงชาย พลอย แพม ป๊อบ ไปไม่ทันไร นักร้องสาว พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ ก็ต้องเจอกับข่าวใหม่มากวนใจอีกแล้วว่าหนุ่ม ป๊อบ ทศพล สมิงวรรณ เดินควงสาว เอมมี่ อีกแล้ว แต่งานนี้ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธทันทีว่า ไม่เค๊ย ไม่เคยรู้จักสาวที่ชื่อเอมมี่เลย แต่กระแสข่าวฉาวของสาวพลอยยังไม่หมดแค่นั้นยังเจอพิษภาพหลุดนุ่งบิกีนี่เที่ยวทะเลกับแฟนหนุ่มอีก พอเจอทั้ง พลอย ป๊อบ ในงาน HUA HIN JAZZ FESTIVAL 2009 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ต้องถามซะหน่อย ใส่บิกีนี่ไปเที่ยวทะเลกับป๊อปจริงรึเปล่า

"จริงๆภาพนี้นานแล้วประมาณ3-4 เดือนแล้ว ในข่าวเขียนว่าไปเสม็ดแต่จริงๆไปบางแสน แล้วก็ไม่ได้ไปกัน2 คนด้วยไปกันเยอะมาก แต่ไม่เป็นไรขำๆค่ะ" ใส่บิกีนี่ด้วย "จริงๆไปเล่นน้ำก็ควรใส่ชุดว่ายน้ำคิดว่ามันเป็นเรื่องไม่แปลกเพราะว่าพลอยไม่ได้ทำอะไรเสียหายไปเล่นทะเลกับเพื่อน ใส่ชุดว่ายน้ำกันปกติ"

ที่บ้านเห็นภาพว่าไงบ้าง "ที่จริงไม่ว่าจะไปไหนก็บอกที่บ้านอยู่แล้วค่ะ ไม่ว่าจะไปทานข้าวหรือดูหนัง ยิ่งไปต่างจังหวัดไม่บอกไม่ได้อยู่แล้ว " เป็นคนปล่อยภาพเองหรือเปล่า "ถ้าปล่อยภาพเองคงจะหาภาพที่ตัวเองสวยกว่านี้ เอาหน้าตาตัวเองให้ดูดีกว่านี้ " เป็นเพื่อนหรือเปล่าที่ปล่อยภาพออกมา "มันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวไม่ว่าอยู่ที่ไหนหรือเดินไปในห้างทุกคนมีสิทธิ์ที่จะถ่ายรูปอยู่แล้ว "

ป๊อปว่าไงบ้าง "จริงๆแล้วป๊อปกับเพื่อนๆเป็นคนเห็นข่าวแล้วโทรมาบอกก็ขำๆค่ะ" เครียดไหม "จริงแล้วไม่เครียดทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิดก็เป็นเรื่องปกติ ถ้ามีอะไรก็ถามพลอยได้" ต่อไปต้องระวังตัวขึ้นหรือเปล่า "ถ้าเรื่องนี้พลอยทำให้ใครเดือดร้อนก็จะระวังตัวให้มากขึ้น แต่การที่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆหรือกับใครก็ตามเราไม่ได้ทำอะไรเสียหายกับคนรอบข้าง อันนี้มันก็คงใช้ชีวิตตามปกติ"

ข่าวป๊อปกับเอมมี่พลอยทราบหรือเปล่า "ก็ทราบตอนที่มีข่าวไม่รู้จักว่าคนที่ชื่อเอมมี่คือใคร"ได้ถามป๊อปถึงเรื่องนี้หรือเปล่า "คุยกันค่ะเค้าก็ไม่รู้จักเอมมี่เป็นใครเหมือนกัน เรื่องนี้คงเป็นกระแสมากกว่าจริงๆแล้ว พลอยไม่หึงไม่รู้จักไม่ได้มีมูลและป๊อปก็ไม่ได้ทำอย่างนั้นจริงๆด้วย" จากภาพทำให้คนมองว่าป๊อปเป็นคนเจ้าชู้ "จริงๆแล้วพลอยสงสารป๊อปพอมีเรื่องเกิดขึ้นมันก็มีกระแสอื่นๆ มากมาย คนรอบข้างก็สงสารเค้าเหมือนกัน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook