แฉอีกรอบ "ช้าง-ม้า" ฟาร์มจระเข้ชื่อดัง สภาพผอมโซจนเห็นโครงกระดูก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1521/7605054/dafed.jpgแฉอีกรอบ "ช้าง-ม้า" ฟาร์มจระเข้ชื่อดัง สภาพผอมโซจนเห็นโครงกระดูก

    แฉอีกรอบ "ช้าง-ม้า" ฟาร์มจระเข้ชื่อดัง สภาพผอมโซจนเห็นโครงกระดูก

    2018-12-10T11:23:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วานนี้ (9 ธ.ค.) เฟซบุ๊ก เรารักสมุทรปราการ"v2 โพสต์ภาพม้าและช้างสภาพซูบผอมจนเห็นโครงกระดูก พร้อมระบุว่า "ถ้าจะปล่อยโทรมขนาดนี้ปิดไปเถอะ ฟาร์มจระเข้ใหญ่เสียชื่อคำขวัญจังหวัดชิ_หาย ปีก่อนบ่อน้ำจระเข้สีเขียว มาปีนี้ม้าช้างผอมโซจนเห็นโครงกระดูก" 

    ซึ่งหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ระบุว่าฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์แห่งนี้ มีปัญหามาโดยตลอด และถูกนำภาพมาเผยแพร่ในสังคมออนไลน์บ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้รับการปรับปรุง หลายคนรู้สึกเสียดาย เนื่องจากเป็นสถานที่แห่งความทรงจำในวัยเด็ก เมื่อครั้งอดีตเคยสวยงามกว่านี้ บางคอมเม้นต์ระบุว่า "เพิ่งไปมาค่ะ นอกจากช้างผอมๆ ยังมีสัตว์หลายชนิดที่อดอยาก เดินผ่านกรงไหนสัตว์ที่อยู่ในกรงรีบวิ่งมาขออาหารแทบจะเหยียบกันตาย แม้กระทั่งเต่าที่เป็นสัตว์เชื่องช้าพอยื่นอาหารให้แทบจะวิ่งมากิน น่าสงสารจริงๆ"


    อย่างไรก็ตาม เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ฟาร์มจระเข้แห่งนี้เพิ่งจะถูกโจมตีเรื่องมาตรฐานต่ำเหมือนเอาสัตว์มาทรมาน ปล่อยให้อยู่และตายไปตามยถากรรม น้ำในบ่อจระเข้และกรงเสือ สกปรก เต็มไปด้วยจอกแหน ซึ่งต่อมาผู้บริหารของฟาร์มได้ออกมายืนยันว่าเป็นภาพเก่าเล่าใหม่ ทางฟาร์มดูแลและเข้าใจสภาพความเป็นอยู่ตามธรรมชาติของสัตว์เป็นอย่างดี ที่ถูกนำภาพมาแฉอาจจะมีกลุ่มที่ไม่หวังดี หรืออาจจะมาจากการขัดผลประโยชน์ก็เป็นได้

    >> เจ้าของฟาร์มจระเข้ฯ ยันดูแลสัตว์อย่างดี หลังถูกมือดีแฉภาพสุดโทรม