ระทึก รถบัสหมอลำชื่อดังพุ่งชนบ้าน โชเฟอร์เผยวูบหลับทำเฉียดตาย

ระทึก รถบัสหมอลำชื่อดังพุ่งชนบ้าน โชเฟอร์เผยวูบหลับทำเฉียดตาย

ระทึก รถบัสหมอลำชื่อดังพุ่งชนบ้าน โชเฟอร์เผยวูบหลับทำเฉียดตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบัสของคณะหมอลำชื่อดัง "ประถมบันเทิงศิลป์" พุ่งชนบ้านชาวบ้านพังเสียหาย คนขับเผยเฉียดตาย แต่เชื่อว่ารอดเพราะห้อยเหรียญพ่อหลวง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ธ.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนบ้านราษฎรที่บ้านหนองนกทา ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ถนนสายหนองเม็ก ไชยวาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย

ที่เกิดเหตุพบรถบัสของคณะหมอลำประถมบันเทิงศิลป์ สีขาวคาดเขียว หมายเลขทะเบียน 40-0243 ขอนแก่น สภาพด้านหน้าพังยับเยิน พุ่งชนบ้านของนายสมบูรณ์ ตั้งอยู่หมู่ 8 ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี โรงรถเสียหายไปครึ่งหลัง ในขณะเกิดเหตุเจ้าของบ้านไม่อยู่บ้าน และมีบ้านของ นางผ่องศรี อายุ 50 ปี ได้รับความเสียหาย รั้วบ้านพัง รวมเป็นระยะทางยาว กว่า 90 เมตร

จากการสอบสวน นายศุภชัย อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถบัส และมีนักร้องหมอลำมาเต็มคันรถ กล่าวว่า ตนเป็นคนขับรถให้คณะหมอลำประถมบันเทิงศิลป์ ในคืนก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปส่งคณะหมอลำไปแสดงที่ จ.บึงกาฬ ส่วนตนได้ไปทำการซ่อมรถยนต์ที่ อ.ปากคาด จนกระทั่งตี 5

จากนั้นจึงได้ไปรับคณะหมอลำที่แสดงแล้วเสร็จ และกำลังจะเดินทางกลับที่ จ.ขอนแก่น โดยมีหมอลำและหางเครื่อง รวม 20 กว่าคนโดยสารมาด้วย กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนยอมรับว่า หลับในเพราะความง่วงเพลียจากการซ่อมรถยนต์ ไม่ได้พักผ่อนมาถึงที่เกิดเหตุวูบไป พอรู้สึกตัวก็ชนบ้านชาวบ้านไปแล้ว

ทั้งนี้ นายศุภชัย คนขับรถบัส ยังบอกอีกว่า เป็นความโชคดีของตนเอง เพราะตรงจุดคนขับมีไม้เสียบเข้ามาและหวิดทิ่มตนเอง เชื่อว่าอาจเป็นบุญบารมีพ่อหลวงที่คุ้มครองตนเอง และคณะหมอลำที่ห้อยเหรียญพ่อหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook