ตำรวจออกหมายจับครบ "4 มือปืน" ยิงว่าที่บัณฑิตหนุ่มดับคาผับสงขลา

ตำรวจออกหมายจับครบ "4 มือปืน" ยิงว่าที่บัณฑิตหนุ่มดับคาผับสงขลา

ตำรวจออกหมายจับครบ "4 มือปืน" ยิงว่าที่บัณฑิตหนุ่มดับคาผับสงขลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเมืองสงขลาออกหมายจับผู้ต้องหา ก่อเหตุยิงว่าที่บัณฑิตหนุ่มเสียชีวิตภายสถานบันเทิง ครบทั้ง 4 คน มุ่งปมล้างแค้นแทนลูกชาย เพราะเรื่องชู้สาว

ความคืบหน้าคดีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุรุมทำร้ายและยิง นายบุญลาภ อายุ 25 ปี เสียชีวิต ที่หน้าสถานบันเทิงดัง ริมถนนกาญจนวนิชย์ อ.เมืองสงขลา ล่าสุดทางผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายและยิงนายบุญลาภ ได้ถูกออกหมายจับทั้งหมดแล้ว 4 คน รวมเยาวชนชายอายุ 17 ปีอีก 1 คน ซึ่งเป็นลูกชายของผู้ต้องหา

โดยผู้ต้องหาทั้งหมดได้ถูกแจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องที่ผู้ตายไปคบหากับหญิงสาวคนหนึ่ง โดยที่ไม่ทราบว่าเป็นภรรยาของชายหนุ่มอายุ 17 ปี ลูกชายของนายสวาต หนึ่งในผู้ก่อเหตุ โดยในคืนเกิดเหตุกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมดได้มานั่งดักรอผู้ตายอยู่ภายในร้าน ซึ่งมักจะมานั่งประจำ

>> วัยรุ่นปืนโหด! จ่อยิงคู่อริ 2 นัด ดับคาสถานบันเทิง เหตุทะเลาะแย่งผู้หญิง

กระทั่งผู้ตายเข้ามาในร้านกับเพื่อนและถูกกลุ่มผู้ต้องหาเข้ามาจับตัวไว้และรุมทำร้าย ก่อนชักอาวุธปืนออกมาไล่ยิงถึง 2 กระบอก กระบอกแรก นายสวาตเป็นคนยิงแต่ไม่โดน และ นายอับดุลเลาะเป็นคนยิงซ้ำอีกทีกระสุนเข้าที่ศีรษะและลำตัวล้มลง ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ซึ่งทางชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมผู้ต้องที่ยังหลบหนีอีก 3 คน

ขณะที่บรรยากาศที่วัดเขาแก้ว ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายบุญลาภ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้ามีญาติและเพื่อน เดินทางมาเคารพศพอย่างต่อเนื่องและต่างเสียใจที่ต้องจากไปก่อนวัย และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 13 ธันวาคมนี้

นายกมล ผู้ซึ่งเป็นลุงของผู้ตาย บอกว่าหลานชายเป็นเด็กดี เพิ่งเรียนจบจากโรงเรียนปัญญาวิวัฒน์ และกำลังจะรับปริญญาในอีก 2 เดือนนี้ แต่ก็ต้องมาจบชีวิตเสียก่อนซึ่งในทางคดีก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของตำรวจ ที่ดำเนินการไปตามกฎหมาย

ขณะที่เพื่อนของผู้ตาย ยังได้ให้ข้อมูลของโศกนาฏกรรมดังกล่าวว่า เนื่องจากเพื่อนได้ไปคบหากับผู้หญิงคนหนึ่ง และมีการติดต่อพูดคุยกันมาได้ราวๆ เดือนเศษ โดยฝ่ายหญิงอ้างว่าได้เลิกกับแฟนไปแล้ว แต่มาทราบภายหลังว่าผู้หญิงคนนี้แต่งงานและมีสามีอยู่แล้ว ผู้ตายจึงพยายามเลิกและตีตัวออกห่าง แต่สุดท้ายก็ต้องมาจบชีวิตลงเพราะถูกตามล้างแค้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook