เบรกหน้าทิ่ม! นาทีขวัญผวาเจอชายปริศนา นอนขวางกลางถนนมิตรภาพ (มีคลิป)

เบรกหน้าทิ่ม! นาทีขวัญผวาเจอชายปริศนา นอนขวางกลางถนนมิตรภาพ (มีคลิป)

เบรกหน้าทิ่ม! นาทีขวัญผวาเจอชายปริศนา นอนขวางกลางถนนมิตรภาพ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขอนแก่นแชร์คลิปเตือนใจ เพราะเกือบขับรถเหยียบทับร่างชายนอนขวาง กลางถนนมิตรภาพ ซ้ำยังลุกขึ้นมาตะโกนด่า "ทำไมไม่เหยียบให้ตาย" คาดเมาอย่างหนัก

ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ของ นายภูมิพัฒน์ อายุ 40 ปี สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ระทึกขวัญ วินาทีที่ขับรถยนต์มาตามทางอยู่ดีๆ ปรากฏว่าถนนข้างหน้ามีชายเมาพุ่งนอนอยู่กลางถนน ทำให้รถเกือบจะพุ่งชนและเหยียบชายคนดังกล่าว กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ หลังคลิปถูกนำไปแชร์ในโซเชียลมีเดีย

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าเมืองขอนแก่น ในช่องจราจรเลนขวาสุด หน้าบ้านกุดกว้าง ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองขอนแก่น จุดดังกล่าวมีโครงการก่อสร้างถนนอยู่ โดยชายคนดังกล่าวสวมใส่กางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ เมื่อรถหยุดจอดยังลุกขึ้นมาโวยวาย ทำให้ นายภูมิพัฒน์ ได้ขับออกไป

นายภูมิพัฒน์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับภรรยาได้ขับรถจะกลับบ้านที่เมืองขอนแก่น โดยภรรยาเป็นคนขับ แต่ขณะที่ขับรถยนต์มาถึงจุดก่อสร้างสะพานข้ามทางรถไฟบ้านกุดกว้าง ปรากฏว่าเห็นคนนอนอยู่บนถนนข้างหน้า จึงตะโกนร้องบอกภรรยาหยุดรถ

เมื่อรถหยุดระหว่างทาง ห่างจากจุดที่ชายคนดังกล่าวนอนอยู่ไม่ไกลนัก ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวก็ได้ลุกขึ้นมา พร้อมกับ ตะโกนว่า "ทำไมไม่เหยียบให้ตายๆ ไป!" สร้างความตกใจเป็นอย่างมาก จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อมาตรวจสอบกรณีที่เกิดขึ้น เพราะคาดว่าชายคนดังกล่าวอาจจะมึนเมา

หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปสอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ จึงทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 09.30 น. มีชายสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ซึ่งเป็นชายคนเดียวกับที่นอนขวางถนนในคลิป ได้เดินมาและตะโกนเอะอะโวยวายเหมือนคนเมาสุราหรือสารเสพติด รวมทั้งมีการท้าตีท้าต่อย จากนั้นก็เดินหายเข้าภายในหมู่บ้านไป ซึ่งชาวบ้านต่างไม่คุ้นหน้าชายคนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook