คุณป้าวัย 70 ขับเบนซ์พุ่งชนท้ายกระบะ คนงานตกทางด่วน ดับสยอง 2 ศพ

คุณป้าวัย 70 ขับเบนซ์พุ่งชนท้ายกระบะ คนงานตกทางด่วน ดับสยอง 2 ศพ

คุณป้าวัย 70 ขับเบนซ์พุ่งชนท้ายกระบะ คนงานตกทางด่วน ดับสยอง 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุคนงานขับรถส่งเฟอร์นิเจอร์ เข็นรถเข้าข้างทาง โดนรถเบนซ์ชนท้าย กระแทกร่างตกทางด่วนศรีรัช เสียชีวิต 2 ศพ เจ้าหน้าที่เร่งสอบเหตุ

เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรุนแรงบนทางด่วนศรีรัช ฝั่งขาเข้า จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้เคียงกับวัดบัวขวัญ พระอารามหลวง อำเภอเมืองนนทบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้ถูกรถชนตกจากทางด่วน เสียชีวิต 2 คน

ขณะที่พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ขับรถผ่านจุดเกิดเหตุ เห็นผู้เสียชีวิต 2 รายนั้น น่าจะมากับรถกระบะส่งของ เป็นตู้ทรงทึบบรรทุกเฟอร์นิเจอร์ของบริษัทชื่อดัง ที่จอดข้างทางเพราะมีรถปัญหา แต่ระหว่างที่ชายทั้ง 2 คน พยายามจะนำรถจอดเข้าข้างทาง ได้มีรถเบนซ์ อี-200 สีดำ ขับตามมาชนท้ายรถกระบะอย่างจัง

จากแรงกระแทกเป็นเหตุทำให้ร่างชายทั้ง 2 คน ถูกชนกระเด็นและร่วงตกไปที่ใต้ทางด่วน บริเวณดังกล่าวอยู่ใกล้ตลาด ก่อนทั้งคู่จะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นายคริษฐ์ อายุ 22 ปี และ นายวุฒิชัย อายุ 32 ปี

สภาพศพกระดูกซี่โครงหักทั้งร่างและศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ เนื่องจากถูกแรงชนและร่วงลงมาจากทางด่วนที่มีความสูงกว่า 10 เมตร นอกจากนี้ ยังมีผู้ที่มากับรถกระบะอีก 1 คน แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

news19-1

ขณะที่คนขับรถเบนซ์คู่กรณีคือ นางสุรางค์ อายุ 70 ปี จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางสุรางค์ ขับรถเบนซ์มาถึงจุดเกิดเหตุ ก่อนจะหักหลบรถเลนขวาเพื่อเข้าซ้าย เป็นจังหวะเดียวกับที่รถกระบะคันดังกล่าวจอดเสียอยู่ข้าง ทำให้รถเบนซ์พุ่งเข้าชนท้ายอย่างแรง ผู้ตายยืนอยู่หน้ากระโปรงรถจึงถูโดนแรงกระแทก ชนร่วงตกลงจากทางด่วน ขณะที่ นางสาวภานุชนารถ พนักงานอีกคนกระโดดหลบได้ทัน

อย่างไรก็ตาม รถเบนซ์และรถกระบะยังคงจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเปิดไฟกระพริบกั้นพื้นที่เกิดเหตุไว้แล้ว เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนอีก ส่วนสาเหตุและรายละเอียดเพิ่มเติมอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook