กระบะเสียหลักพุ่งอัดเสาไฟฟ้า-ก่อนพลิกตะแคงเหมาร้านข้าวแกงเมืองตรังพังยับ

กระบะเสียหลักพุ่งอัดเสาไฟฟ้า-ก่อนพลิกตะแคงเหมาร้านข้าวแกงเมืองตรังพังยับ

กระบะเสียหลักพุ่งอัดเสาไฟฟ้า-ก่อนพลิกตะแคงเหมาร้านข้าวแกงเมืองตรังพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 10 ธ.ค. 61 )  พ.ต.ต.เมธี ภิญโญประการ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าและบ้านพักริมถนนได้รับความเสียหาย คนขับรถได้รับบาดเจ็บติดในรถ จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยภัยมารับผู้บาดเจ็บและรถกู้ชีพ รถตัดถ่างมูลนิธิกุศลสถานตรัง มายังที่เกิดเหตุ ถนนบ้านโพธิ์-น้ำผุด ปากซอยบ้านโพธิ์ 12  ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบคนมุงดูอุบัติเหตุในครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีขาวแบบยกพลิกตะแคง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำเครื่องตัดถ่างตัวถังรถ สามารถเอาคนเจ็บชายวัยกลางคนไม่รู้สึกตัว  ซึ่งเป็นคนขับออกมาได้ก่อนนำตัวขึ้นรถกู้ชีพฉุกเฉินนำตัวไปส่งโรงพยาบาล โดยทีมแพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจกับผู้ได้รับบาดเจ็บรายนี้

จากสภาพอุบัติเหตุพบว่า รถยนต์มาด้วยความเร็ว คาดว่า วิ่งเข้าตัวเมืองตรัง ก่อนเสียการควบคุมรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก 2 ท่อน ก่อนที่รถกระบะดังกล่าว พุ่งชนบ้านพักเลขที่ 104-106  ถนนบ้านโพธิ์-น้ำผุด  ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง จนได้รับความเสียหาย

ซึ่งจุดที่ชนเปิดเป็นร้านข้าวแกงและขายแกงถุง ในช่วงเช้ามืดของทุกๆ วัน ช่วงเกิดอุบัติเหตุฝนตกตั้งแต่ช่วงค่ำชาวบ้านปิดประตูนอนกันหมด เลยไม่มีใครเห็นว่ารถคันดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร และคนขับรถมาจากไหนจะไปไหน คนขับที่ได้รับบาดเจ็บเป็นใคร เพราะทะเบียนรถกรุงเทพมหานคร

ทางด้านพนักงานสอบสวน ได้ให้ นางนรี อายุ 66 ปี  เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ให้ประเมินความเสียหายทั้งหมด  เช่นอุปกรณ์   เครื่องมือที่ใช้ในการประกอบอาชีพขายข้าวและแกงถุง โดยอาคารหลังนี้ที่ได้รับความเสียหายใช้เงินซ่อมสักเท่าไหร่

โดยทาง นางนรี จะให้ช่างรับซ่อมมาประเมินในวันพรุ่งนี้ หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อทำการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บ หากยังสามารถพูดคุยได้

แต่จากอาการยังไม่สามารถพูดได้เพราะต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และยังไม่ทราบว่าคนขับรถคันดังกล่าวเป็นใคร   เดินทางมาจากไหนไปที่ไหน   สาเหตุเกิดอุบัติเหตุเพราะอะไร

ทั้งนี้ นางนรี เจ้าของบ้านบอกว่า กำลังจะเอนหลังนอนแล้วได้ยินเสียงดังที่ข้างบ้านโครม เหมือนอะไรถล่มทับลงมา แต่ได้ยินเสียงรถยนต์ จึงเปิดประตูออกมาดูพบว่า รถยนต์ชนเสาไฟฟ้าและชนบ้านของตนด้านข้างได้รับความเสียหาย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กระบะเสียหลักพุ่งอัดเสาไฟฟ้า-ก่อนพลิกตะแคงเหมาร้านข้าวแกงเมืองตรังพังยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook