พบแล้วหนุ่มปริศนานอนขวางถนน ที่แท้น้อยใจ-พ่อสั่งให้ไปตาย

พบแล้วหนุ่มปริศนานอนขวางถนน ที่แท้น้อยใจ-พ่อสั่งให้ไปตาย

พบแล้วหนุ่มปริศนานอนขวางถนน ที่แท้น้อยใจ-พ่อสั่งให้ไปตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอแล้ว หนุ่มนิรนามนอนกลางถนนมิตรภาพ หวังให้รถเหยียบตาย เจ้าตัวสารภาพสิ้น น้อยใจที่พ่อไล่ให้ไปตาย

พ.ต.ท.สุทัศน์ ไพบูลย์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ในฐานะ หน.สภ.ย่อยเมืองเก่า พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนเข้าทำการควบคุมตัวนายปรีดา หรือ เขียว อายุ 40 ปี ขณะนอนหลับอยู่ภายในบ้านที่ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น 

ในสภาพกลิ่นสุราคละคลุ้งไปทั่ว และยังสวมใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียวกับที่ใส่นอนขวางถนน เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ก่อนนำตัวไปสอบสวน ที่ สภ.ย่อยเมืองเก่า โดยมีนายบุญทำ อายุ70 ปี บิดาของนายเขียว ตามมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

นายปรีดา ให้การรับสารภาพว่า เป็นลูกจ้างอยู่ที่ร้านขายผ้าแห่งหนึ่งที่ตลาดประตูน้ำขอนแก่น โดยมีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา ทั้งนี้ก่อนก่อเหตุนอนขวางถนนมิตรภาพ ตามสื่อในโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ได้นำเสนอไปนั้น ไม่ได้ไปทำงานเพราะเป็นวันหยุดจึงนั่งดื่มสุรากับเพื่อน

โดยหลังจากเลิกได้กลับเข้าบ้านก็ถูกบิดาต่อว่าต่างๆ นานา และไล่ให้ไปนอนให้รถเหยียบตาย ด้วยความน้อยใจจึงประชดพ่อด้วยการเดินไปนอนกลางถนนมิตรภาพ ให้รถเหยียบ แต่ไม่มีรถคันไหนเหยียบตามที่ตั้งใจไว้

ในช่วงที่นอนกลางถนนมิตรภาพนั้น ได้มีชายไม่ทราบชื่อลงจากรถกระบะ ที่ไม่ทราบทะเบียน มาตบหน้า 1 ทีแล้วขับรถไป ทำให้ตนนั้นมีสติ เดินกลับบ้านและนอนพัก

จนกระทั่งมาถูกตำรวจตามจับตัวที่บ้าน โดยตนอยากขอโทษผู้ใช้รถใช้ถนน ที่ประสบเหตุจากการที่ตนนั้นขาดสติยั้งคิด ทำลงไปทุกอย่างตามคำสั่งพ่อ พ่อสั่งให้ไปตาย ก็อยากตายตามที่พ่อสั่ง แต่นับจากนี้จะไม่ทำอีกแล้ว

พ.ต.ท.สุทัศน์ กล่าวว่า  ได้แจ้งข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย โดยทำการเปรียบเทียบปรับ 500 บาท พร้อมอบรมให้ทราบว่าการประพฤติตนในลักษณะดังกล่าว เป็นการไม่ถูกต้องและผิดกฎหมาย ซึ่งทั้งนายบุญทำและนายปรีดานั้นรับทราบ ก่อนพากันกลับบ้านไป

>> เบรกหน้าทิ่ม! นาทีขวัญผวาเจอชายปริศนา นอนขวางกลางถนนมิตรภาพ (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook