"หนุ่ม ป.ตรี" น้อยใจแฟน คว้าไม้แขวนเสื้อผูกคอดับคาลูกบิดประตูห้องนอน

"หนุ่ม ป.ตรี" น้อยใจแฟน คว้าไม้แขวนเสื้อผูกคอดับคาลูกบิดประตูห้องนอน

"หนุ่ม ป.ตรี" น้อยใจแฟน คว้าไม้แขวนเสื้อผูกคอดับคาลูกบิดประตูห้องนอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

11 ธ.ค. 2561 ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.สุเมธ สุขศรัทธา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่หมู่บ้านพฤกษ์ลดา หมู่ 6 ต.ไผ่ขวาง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม กำลังฝ่ายสืบสวนแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุภายในบ้านแห่งหนึ่ง พบร่างนายสายชล อายุ 20 ปี นอนหงายเหยียดยาวอยู่หน้าประตูในห้องนอน ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้และบาดแผลถูกทำร้าย

แต่ที่ลำคอมีรอยถูกไม้แขวนเสื้อรัด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชม. มีโทรศัพท์มือถือเสียบชาร์ตคาอยู่ที่ประตูมีไม้แขวนเสื้อสีเขียวที่ผู้ตายใช้รัดคอตัวเองคาอยู่ และลูกบิดมีรอยถูกทุบห้อยรุ่งริ่ง

จากการสอบสวนนางน้ำฝน ไม่มีนามสกุล อายุ 46 ปีชาวเมียนมา ให้การเบื้องต้นว่าตนเป็นมารดาผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นนักศึกษาปริญญาตรีปี 2 สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งส่วนตนทำงานรับจ้างดูแลคนไข้อาศัยอยู่คนละที่กับลูกชาย โดยลูกชายอยู่บ้านหลังนี้เพียงลำพัง แต่ตนก็จะมาหาลูกเป็นบางครั้ง

กระทั่งก่อนเกิดเหตุตนได้กลับมาบ้านเห็นเสื้อผ้ากองอยู่จึงตะโกนบ่นลูกชายว่าไม่ทำไมไม่ซักเสื้อผ้าและกลับไม่มีเสียงตอบจากลูกชาย จึงเคาะประตูห้องนอนเรียกก็ไม่ตอบอีก

จึงเดินออกไปดูที่หน้าต่างก็แทบขาดใจ เมื่อเห็นร่างของลูกชายนั่งพิงติดกับประตูห้องนอน จึงรีบหาค้อนมาทุบลูกบิดพังประตูเข้าไปช่วยชีวิตลูกชายแต่ไม่สามารถช่วยไว้ทัน เนื่องจากลูกชายเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าผู้ตายคงจะเกิดความน้อยใจ เนื่องจากผู้ตายซึ่งได้คบหากับหญิงสาวคนหนึ่งเป็นแฟนและได้ชวนหญิงสาวคนดังกล่าวให้มาอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยกัน แต่สุดท้ายแฟนสาวไม่ได้มาอยู่ด้วย ประกอบกับผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพังทำให้เป็นคนคิดมากเก็บกด

จึงทำให้ผู้ตายเกิดความเครียดก่อเหตุสลดขึ้นดังกล่าว หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมชันสูตรกับแพทย์อย่างละเอียดแล้วญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook