เด็กหญิงโร่แจ้งความ โดนลวงฉุดขึ้นรถตู้ พบเด็กอยู่อีก 3 คน ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อ

เด็กหญิงโร่แจ้งความ โดนลวงฉุดขึ้นรถตู้ พบเด็กอยู่อีก 3 คน ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อ

เด็กหญิงโร่แจ้งความ โดนลวงฉุดขึ้นรถตู้ พบเด็กอยู่อีก 3 คน ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงวัย 14 ที่นครศรีธรรมราช อ้างว่าถูกรถตู้ดักฉุดกลางทาง หลังมีชายหนุ่มมาตามทางและอาสาให้นำทางไป ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เกรงเป็นเหตุกุเรื่องเล่นๆ ของเด็ก

(12 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้เข้าสืบสวนติดตามหาข้อมูล บริเวณถนนราชนิคม ตำบลท่าวัง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังจากเกิดกรณีเด็กหญิงวัย 14 ปี ได้เข้าแจ้งความอ้างว่าถูกล่อลวงจากชายคนหนึ่ง จอดรถมาสอบถามเส้นทาง แต่จากนั้นถูกฉุดนำตัวขึ้นรถตู้สีขาว ติดฟิล์มดำทึบ โดยพบเห็นมีเด็กหญิงอยู่บนรถอีกอย่างน้อย 3 คน

ในเวลาต่อมา พันตำรวจเอกอดิศักดิ์ เทพวรรณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช พันตำรวจโทมนตรี วรรณคง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้นำตัวเด็กหญิงรายนี้เข้ามานำชี้ที่เกิดเหตุตามที่กล่าวอ้าง โดยระบุจุดที่รถตู้จอดอยู่ในซอยตัดระหว่างถนนราชนิคมและถนนท่าขนอน

เด็กหญิงรายนี้ได้อ้างว่า ขณะที่กำลังยืนอยู่ที่หน้าร้านค้าได้มีชายขับรถจักรยานยนต์ทำทีมาสอบถามเส้นทาง จากนั้นได้ขอให้นำทางไปยังซอยตัดถนนท่าขนอน ก่อนที่จะถูกฉุดบังคับให้ขึ้นรถตู้ เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงกระโดดหนีลงจากรถตู้พร้อมกับเด็กหญิงอีกคนหนึ่ง ก่อนจะวิ่งแยกย้ายกันไป ก่อนที่ตนนั้นจะมีคนพาไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เด็กหญิงรายนี้ยังอ้างว่าในรถตู้ยังเด็กหญิงอีก 2 คน ต่างคนที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน

ขณะที่ชาวบ้านในย่านใกล้เคียงก็ได้แจ้งเบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่ ยืนยันว่าพบเห็นรถตู้สีขาวติด ฟิล์มดำทึบ ตามเส้นทางดังกล่าว แต่ไม่มั่นใจว่าจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเด็กหญิงรายนี้อ้างหรือไม่ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กหญิงรายนี้ไปดำเนินการสอบถามข้อมูลอย่างละเอียด โดยเบื้องต้นนั้นพบว่าเป็นเด็กที่ไม่อยู่ในระบบการเรียนในโรงเรียนแล้ว

พันตำรวจเอกอดิศักดิ์ เทพวรรณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่ายังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เนื่องจากมีข้อมูลที่ไม่สมเหตุสมผลอยู่หลายประการที่ต้องเร่งซักถามจากเด็ก ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่สืบสวนได้ลงพื้นที่ทุกเส้นทางติดตามภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งกำลังเร่งรวบรวมส่วนรูปพรรณรถตามแจ้งนั้นเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจได้แจ้งเครือข่ายสื่อสารทุกจุดตรวจสอบรูปพรรณรถตามแจ้งอย่างละเอียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook