อนาถใจ-กระบะประสานงา จยย.อย่างจัง หนุ่มสาวคอหักเสียชีวิตทั้งคู่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1521/7607658/aaa.jpgอนาถใจ-กระบะประสานงา จยย.อย่างจัง หนุ่มสาวคอหักเสียชีวิตทั้งคู่

    อนาถใจ-กระบะประสานงา จยย.อย่างจัง หนุ่มสาวคอหักเสียชีวิตทั้งคู่

    2018-12-12T16:15:49+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ( 11 ธ.ค. 61 )  ร.ต.อ. ยม  พรหมศาสตร์  ร้อยเวรสอบสวน  สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมังกร จ.ระยอง ว่ามีรถยนต์กระบะ ชน กับ รถ จยย. ระหว่างซอย 7-8 สาย 11 หมู่ 1 ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นชาย 1 ราย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เป็นหญิง 1 ราย จึงรีบออกไปทำการตรวจสอบทันที

    ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะเชฟโรเลต  สีเขียว  ทะเบียนป้ายแดง  ก-7756 ระยอง  สภาพกันชนด้านหน้าขวา ยุบเข้าไปหาห้องเครื่อง และใกล้กันมี รถ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่กับพื้นถนนสภาพเสียหายเกือบทั้งคัน  

    และพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย ไม่ได้สติ ทราบชื่อ นายเอื้ออังกุล อายุ 15 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.นิคมพัฒนา แต่เนื่องจากอาการสาหัส ทาง รพ.นิคม จึงส่งต่อไป รพ.ระยอง ทำการรักษาพยาบาล

    และอีกหนึ่งรายเป็นหญิง แขน ขา หัก ทั้งสองข้าง เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ แพทย์ระบุว่า เสียชีวิต ด้วยสาเหตุคอหัก

    โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุนั้น รถยนต์กระบะ ขับมาจาก ซอย 8 สาย 11 ส่วน รถ จยย. มาจาก ซอย 7 สาย 11 ซึ่งถนนช่วงนั้น มีหลุมบ่อ คาดว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง น่าจะหักหลบหลุม จึงทำให้เกิดชนกันขึ้น ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ ( 12 ธ.ค. )  ได้รับรายงานมาว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ได้เสียชีวิตแล้ว ที่ รพ.ระยอง

    ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้เชิญผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ซึ่งขณะเกิดเหตุได้ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อไปสอบปากคำที่ สถานีตำรวจนิคมพัฒนา เพื่อหาข้อเท็จจริงในการที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด ตามประมวลกฎหมายต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตทั้งสองราย ต้องรอให้ญาติมาติดต่อขอรับกลับไปทำพิธีตามประเพณี

    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ อนาถใจ-กระบะประสานงา จยย.อย่างจัง หนุ่มสาวคอหักเสียชีวิตทั้งคู่