โจรสุดแสบย่องเงียบขโมยบิ๊กไบค์ แถมยังใช้ไม้แขวนเสื้อล็อกประตูขัง 5 ห้องรวด! (คลิป)

โจรสุดแสบย่องเงียบขโมยบิ๊กไบค์ แถมยังใช้ไม้แขวนเสื้อล็อกประตูขัง 5 ห้องรวด! (คลิป)

โจรสุดแสบย่องเงียบขโมยบิ๊กไบค์ แถมยังใช้ไม้แขวนเสื้อล็อกประตูขัง 5 ห้องรวด! (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 61 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นายวิทยา และนางสาวรัชนีกร สองสามีภรรยา ว่าตนเองได้ถูกคนร้ายลักขโมยรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ฮอนด้า CBR 650 F สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน 1กฒ 6024 พิษณุโลก หายไปที่หอพักในพื้นที่หมู่ 3 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา

จากตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่ามีคนร้าย จำนวน 2 คน เป็นชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีดำเข้ามาจอดหน้าหอพัก ก่อนที่คนร้ายทั้ง 2 คน ซึ่งสวมหมวกปิดบังใบหน้า จะเดินเข้ามาภายในหอพักไปแล้วเดินไปที่ราวตากผ้า หยิบเอาไม้แขวนเสื้อไปล็อกประตูลูกปิดเกี่ยวกับสายยูของห้องพักชั้นล่าง รวม 5 ห้องขังเจ้าของรถและเพื่อนร่วมหอพักไว้ด้านใน ก่อนที่จะเดินตรงไปที่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า CBR 650 F สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน 1กฒ 6024 พิษณุโลก ของตนเองหลบหนีไป

นางสาวรัชนีกร เวียงสุข อายุ 24 ปี กล่าวว่า หลังจากที่ตนและสามีกลับจากกินข้าว เวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก็ได้นำรถจักรยานยนต์มาจอดด้านในสุดของหอพัก โดยมีรถยนต์เก๋งจอดอยู่ด้านข้าง และรถยนต์กระบะจอดปิดท้ายอยู่ ซึ่งตนก็ได้ล็อกคอรถไว้เรียบร้อย ก่อนจะเข้าห้องนอน

จนกระทั่งเช้า เวลา 07.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. 61 เพื่อนข้างห้องจะออกไปทำงาน แต่ปรากฏว่าประตูห้องพักไม่สามารถเปิดออกมาได้ คิดว่ามีคนมาแกล้ง จึงโทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าของหอพักมาช่วยเปิดประตูห้อง และไปเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าเวลาประมาณ 03.00 น.ได้มีคนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำไม่ทราบ หมายเลขทะเบียนมาจอดหน้าหอพัก แล้วก่อเหตุดังกล่าว

นางสาวรัชนีกร กล่าวต่อว่า สำหรับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของตนเอง เป็นรถมือ 2 เพิ่งไปวางเงินดาวน์มา 35,000 บาท ผ่อนชำระเดือน 4,620 บาท เป็นเวลา 5 ปี ซื้อมายังไม่ได้ผ่อนเลยซักงวด มีกำหนดผ่อนงวดแรก เดือนมกราคมปี 2562 โดยตนเองและแฟนหนุ่มอุตส่าห์ทำงานเก็บเงินกว่าจะได้เงินเพื่อไปดาวน์รถบิ๊กไบค์คันนี้ขี่ไปทำงาน ยังไม่ทันที่จะได้ผ่อนกลับถูก 2 คนร้ายมาขโมยไป วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วหากเป็นไปได้อยากได้รถคืน ซึ่งตอนนี้ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรหนองขาม เจ้าของท้องที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook