"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" สวยตราตรึงในวัย 50 กลับไทยเพื่อร่วมตัดสิน มิสยูนิเวิร์ส 2018

"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" สวยตราตรึงในวัย 50 กลับไทยเพื่อร่วมตัดสิน มิสยูนิเวิร์ส 2018

"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" สวยตราตรึงในวัย 50 กลับไทยเพื่อร่วมตัดสิน มิสยูนิเวิร์ส  2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงสวยตราตรึงเสมอสำหรับ ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก นางงามจักรวาลคนที่ 2 ของประเทศไทยที่ตอนนี้ใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ไม่บ่อยนักที่เธอจะเดินทางมาประเทศไทย แต่ล่าสุดแฟนๆ มีโอกาสได้เห็นเธออีกครั้ง ในฐานะกรรมการตัดสินการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ประจำปี 2018

โดยเมื่อช่วงเย็นวานนี้ มีการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในรอบคัดเลือก Preliminary  นางงามขวัญใจคนไทยอย่าง ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ได้ปรากฏตัวในชุดราตรีสีทองเรียบหรู และใบหน้าที่ยิ้มแย้ม ซึ่งงานนี้เธอได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย 

ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ในฐานะกรรมการมิสยูนิเวิร์ส 2018

คอมเมนต์จากแฟนๆ ที่เข้ามาต่างชื่นชมในความสวยงามที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง และเธอยังมีรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถทำให้ผู้คนที่พบเจอมีความสุขทุกครั้งกับการได้เห็นรอยยิ้มของเธอ 

สำหรับ ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ คือเจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สปี 1988  นับเป็นนางงามจักรวาลคนที่ 2 ของประเทศไทย โดยมี อาภัสรา หงสกุล เป็นนางงามจักรวาลคนแรก ปัจจุบัน ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ใช้ชีวิตคู่กับสามี เฮิร์บ ไซมอน มหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจ โดยมีลูก  2 คน เป็นชาย 1 คน คือ ฌอน ไซมอน และลูกสาว 1 คน โซฟี ไซมอน

ช่วงนี้แฟนๆ จะมีโอกาสได้เห็นเธอในประเทศไทยอีกครั้ง เพื่อทำการตัดสินการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 รอบตัดสิน ในวันจันทร์ที่ 17 ธ.ค. เวลา 07.00 น.

>>"ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" พาลูกสาว และ ลูกชาย กลับมาเที่ยวบ้านเกิด สุดอบอุ่น

>>สามีมหาเศรษฐีเซอร์ไพรส์วันเกิด ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ ด้วยนักร้องระดับโลก บรูโน มาร์ส

>>ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์ รำลึกถึงวันเป็นมิสยูเวิร์ส เหมือนเกิดขึ้นเมื่อวาน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" สวยตราตรึงในวัย 50 กลับไทยเพื่อร่วมตัดสิน มิสยูนิเวิร์ส 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook